"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đũa tre/ Đũa sử dụng một lần được sản xuất tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm bắt buộc phải công bố phù hợp an toàn thực phẩm (công bố hợp quy sản phẩm) trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ. Sản phẩm đũa tre sử dụng một lần sản xuất trong nước thuộc quản lý của Sở Y Tế. Quý DN đang có nhu cầu đua sản phẩm đũa sử dụng một lần này ra lưu hành nhưng chưa nắm rõ thủ tục công bố hợp quy sản phẩm, hãy liên hệ ACP để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
Đũa tre dùng một lần được làm từ loại tre già, sau khi làm xong sẽ sấy khô và có màu trắng ngà, không có đốm đen, bao bì dùng để bảo quản đũa không rách thủng. Để xử lý đũa dùng một lần không bị mối mọt, sản phẩm sẽ được xử lý theo quy trình đúng chuẩn quốc tế cho phép. Tuổi thọ an toàn của một đôi đũa từ khi sản xuất là 4 tháng.
 
Rất nhiều quán ăn đường phố phục vụ loại đũa tre sử dụng một lần. Sự tiện dụng thì ai cũng biết, nhưng mấy ai nghĩ về mối nguy hiểm tiềm tàng. Nếu ai đó từng mua cơm hộp, bún hay phở... mang đi chắc hẳn rất quen thuộc với loại đũa tre sử dụng một lần. Người bán hàng cũng cực kì thoải mái khi khách hàng vô tư ăn xong rồi bỏ luôn đôi đũa mà chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới công sức và lợi nhuận. Tuy nhiên, không ít hàng quán còn tận dụng lại nhiều lần loại đũa tre sử dụng một lần để cho khách dùng lại những lần sau.
 
Quan sát cho thấy, trên thị trường đũa tre có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. khi đến bất cứ chợ hay tiệm tạp hóa nào cũng có thể mua được loại đũa tre sử dụng một lần vừa nhanh, gọn, tiện lợi này. Người buôn bán đũa tre thường chào giá cực rẻ cho khách khi mua số lượng nhiều.
 
Tuy nhiên, các sản phẩm dù cao cấp hay bình dân muốn bán trên thi trường được nhiều khách hàng tin dùng thì việc công bố hợp quy chất lượng là bằng chứng để các tổ chức sản xuất, chứng minh sản phẩm của mình đã được kiểm soát chặt chẽ khỏi các mối nguy vật lý, ô nhiễm, các loại vi sinh vật, không chứa các chất hóa học tổng hợp hay tự nhiên vượt quá mức quy định cho phép, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
 
 
An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cần thiết để thực hiện việc công bố hợp quy đũa sử dụng một lần như sau:
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố hợp quy đũa sử dụng một lần tại An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm.
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Thời gian thực hiện:
- Kiểm nghiệm:5-7 ngày làm việc;
- Thời gian thực hiện công bố chất lượng đũa sử dụng một lần tại Ban ATTP: 10-17 ngày làm việc.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy chứng nhận công bố hợp quy nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố hợp quy đũa sử dụng một lần một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ VÀ TRÀ THẢO MỘC XIN GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU?
Trà và cà phê là hai thức uống phổ biến nhất sau nước lọc. Nếu Cà phê là thức uống mang hơi hướng hiện đại thì Trà mang âm hướng hoài niệm cổ xưa
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất bánh mì tươi tại Tp.HCM
Với thị trường hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm rất quan trọng, người tiêu dùng luôn cẩn thật trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách và chất lượng tốt nhất. Về phía cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh cũng cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Nhờ thủ tục này, cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm, người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]