"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam

 

Nhãn hiệu là gì?

Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ,… Từ thời cổ xưa, khi mà nền kinh tế tự cung, tự cấp bị phá vỡ, sản xuất và trao đổi hàng hóa được hình thành và chiếm vị trí quan trọng trong tiến trình phát triển của nhân loại. Thế nhưng hiện nay vẫn còn những chủ doanh nghiệp không biết nhãn hiệu là gì, không nhận thức được giá trị của nhãn hiệu đối với doanh nghiệp, vì thế họ cũng thờ ơ với việc đăng ký bảo hộ cho loại tài sản trí tuệ này.

Tại sao cần đăng ký nhãn hiệu xịt khử mùi sản xuất tại Việt Nam?

– Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng quyết liệt. Để khẳng định và bảo vệ nhãn hiệu của công ty cần tiến hành đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sớm nhất có thể.
– Việc đăng ký nhãn hiệu sẽ ngăn các công ty, tổ chức hoặc cá nhân khác sử dụng nhãn hiệu của bạn một cách trái phép hoặc đăng ký một nhãn hiệu tương tự. Là cơ sở pháp lý cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý vi phạm của các chủ thể khác trên thị trường.
– Hơn nữa, công ty của bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc ký kết các hợp đồng; hoặc chuyển nhượng nhãn hiệu đã đăng ký của bạn như một loại tài sản của công ty.

Thực hiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi sản xuất tại Việt Nam ở đâu?

Việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm sẽ được nộp tại:

1.Cục Sở hữu trí tuệ (IP VIETNAM)
Địa chỉ: 384-386, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
2.Văn phòng Cục Sở Hữu Trí Tuệ tại Tp.HCM
Địa chỉ: 17-19 Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
3.Văn phòng Cục Sở Hữu Trí Tuệ tại Tp.Đà Nẵng
Địa chỉ: 135 Minh Mạng, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Trong trường hợp Quý Doanh cần đơn vị dịch vụ tư vấn trọn gói về việc thực hiện đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi, Quý Doanh Nghiệp hãy liên lạc với An Chi Phương.

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu độc quyền tại An Chi Phương Quý DN sẽ được:

1.Tư vấn miễn phí trước khi đăng ký:

- Tư vấn phân nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo Bảng phân loại Nice IX của Quốc Tế.
- Tư vấn tra cứu nhãn hiệu để xác định khả năng Nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay không.
- Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
- Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp.
- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu.

2.Làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu sản phẩm xịt khử mùi:

- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu nhãn hiệu xịt khử mùi theo đúng quy định của Cục Sở Hữu Trí Tuệ.
- In mẫu nhãn hiệu theo đúng quy định của Cục SHTT.

3.Nộp hồ sơ đăng ký và theo dõi đơn:

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục SHTT Việt Nam trong vòng 2 ngày.
- Bàn giao tờ khai đăng ký có dấu nhận đơn của Cục SHTT Việt Nam cho Doanh Nghiệp.
- Theo dõi trong suốt quá trình xét duyệt hình thức, xét duyệt nội dung, thông báo tranh chấp cho đến khi có thông báo cấp văn bằng.

4.Thời gian thực hiện:

- 2 ngày sau khi ký tờ khai: Sẽ nhận được dấu nhận đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
- 2 tháng (kể từ này nộp đơn): Nhận được thông báo chấp nhận đơn hợp lệ.
- 12 tháng (kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ): Thông báo cấp Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa.
- Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa có hiệu lực 10 năm (kể từ ngày đăng ký) và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn).
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.6683.8515 | 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
Tags:
XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?
Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG SUSHI
Sushi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được chế biến từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Sushi là món ăn khá lạ miệng so với người Việt Nam nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.
Hướng Dẫn Làm Hồ Sơ Tự Công Bố Pate Nhanh Chóng
Với mỗi loại sản phẩm thực phẩm bán ra thị trường, cơ sở sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh cần phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và làm hồ sơ tự công bố Pate là một trong những điều kiện cần có để cơ quan Nhà nước đánh giá,xem xét sản phẩm có đủ điều kiện lưu thông ra thị trường hay không.
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm dầu cọ olein sản xuất trong nước
Để khách hàng an tâm và tin tưởng chất lượng vừa đảm bảo pháp lý thì các nhà kinh doanh cần phải công bố phù hợp an toàn thực phẩm sản phẩm. Nếu Quý doanh nghiệp gặp khó khăn về các thủ tục, giấy tờ công bố phù hợp ATTP thì hãy tin tưởng vào Công ty An Chi Phương của chúng tôi. An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ về công bố hợp quy phù hợp ATTP dầu cọ olein một cách nhanh chóng - chính xác.
Công bố thực phẩm collagen chống lão hóa nhập khẩu
Nhu cầu sử dụng sản phẩm collagen càng nhiều, sản phẩm hàng xách tay hàng chính hãng thay nhau nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng nếu muốn đảm bảo cũng như hợp thức hóa khi kinh doanh cũng như nhập khẩu collagen về lưu hành tại Việt Nam thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]