"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta không thể tránh khỏi vòng quay bận rộn của công việc, nhắm đến nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã ra đời. Nắm bắt được điều đó nhiều cơ sở, công ty kinh doanh đã tiến hành khảo sát tình hình cũng như thói quen người dùng thức ăn nhanh tại các thành phố lớn. 
 
Bên cạnh đó, họ còn khảo sát về kiến trúc của các chuỗi nhà hàng được thịnh hành làm sao để khách hàng đến mua để mang về hay ngồi dùng tại chỗ một cách hợp lý, nhanh, tiện nghi nhất có thể. Từ đó, họ lấy những ý tưởng hay và biến đổi nó một cách uyển chuyển kết hợp những cái hay vào thiết kế của mình. Trong đó, Nhà hàng thức ăn nhanh là một trong những loại hình dịch vụ khá phổ biến ở xã hội ngày nay vì rất tiện lợi và nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, đây là ngành được đánh giá khá nhạy cảm bởi liên quan trực tiếp đến sức khỏe, an toàn trong ăn uống của con người. An toàn vệ sinh thực phẩm đang trở thành một vấn đề chung của toàn thế giới. Thực khách ngày nay thường quan tâm liệu nhà hàng mà họ đang ăn có tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. 
 
Do đó, để kinh doanh ngành hàng này các nhà hàng, doanh nghiệp kinh doanh phải tiến hành đăng ký xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đăng ký xin cấy giấy chứng nhận này nhằm mục đích giúp cơ quan nhà nước quản lý việc kinh doanh và đảm bảo an toàn thực phẩm của đơn vị, giúp đơn vị chuẩn hóa về quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị kinh doanh cần luôn đề cao ý thức để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của mình.
 
Công ty An Chi Phương xin được chia sẻ một số thông tin liên quan đến hồ sơ đăng ký vsattp nhà hàng thức ăn nhanh như sau:
 
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- GPKD sao y công chứng;
- Danh sách nhân viên tham gia tập huấn và khám sức khỏe;
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng hoàn chỉnh của cơ sở;
- Hồ sơ và chứng từ nguồn nguyên liệu đầu vào.
 
II.QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VSATTP TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng.
- Hướng dẫn đăng ký tập huấn và khám sức khỏe;
- Khảo sát và tư vấn cơ sở theo quy trình một chiều;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.
 
III.HIỆU LỰC CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN: 3 năm kể từ ngày ra giấy
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079  để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh một cách chuyên nghiệp nhất.
 
TỰ CÔNG BỐ MÌ ĂN DẶM CHO BÉ MENNOSATO NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Mì ăn dặm cho bé Mennosato của Nhật là một trong những sản phẩm rất quen thuộc đối với các gia đình có bé đến độ tuổi ăn dặm. Đây là sản phẩm hữu cơ được làm từ bột mì kết hợp với 10 vị rau củ quả, có độ mềm trơn giúp bé tập nhai và trải nghiệm với nhiều vị khác nhau khi bắt đầu giai đoạn tập ăn.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LƯU HÀNH MỸ PHẨM LÀM TỪ NHA ĐAM (NHẬP KHẨU)
Nha đam được biết đến có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp như giảm thâm, giảm mụn, mịn da, trắng da, xóa mờ vết nhăn, cấp độ ẩm cho da. Vì thế có nhiều loại mỹ phẩm có chứa chiết xuất tinh chất từ nha đam ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.
Công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm tại Cục ATTP
Kẹo mềm, kẹo dẻo là một trong những mặt hàng thuộc quản lý của BYT, chính vì vậy, khi lưu hành sản phẩm ra thị trường cần phải có giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm kẹo mềm hoặc kẹo dẻo.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]