"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
 
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Vì bao bì sản phẩm gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp và ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng, nên các chủ doanh nghiệp rất lo lắng việc bao bì sản phẩm của mình bị sao chép, lấy cắp thương hiệu. Đặc biệt là đối với mặt hàng cao cấp như thực phẩm chức năng, sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Khi sản phẩm chính hãng bị sao chép, làm giả bởi các đối tượng xấu thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của doanh nghiệp.
 
 
 
Các thức bảo hộ cho thiết kế bao bì sản phẩm của doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan và được sự công nhận của pháp luật là "Đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm tại Cục Bản quyền tác giả"
Công ty An Chi Phương tư vấn mọi thắc mắc về việc đăng ký bản quyền tác giả bao bì sản phẩm. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp một số hồ sơ, còn lại An Chi Phương sẽ hoàn tất các thủ tục hồ sơ giúp quý khách hàng.
1.CƠ QUAN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Cơ quan tiếp nhận và cấp giấy chứng nhận Bản quyền tác giả:
•Cục bản quyền tác giả - Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh.
•Cục bản quyền tác giả - Đại diện tại Tp. Đà Nẵng
2.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho An Chị Phương:
File thiết kế bao bì sản phẩm.
Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải tác giả)
3.DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ TẠI AN CHI PHƯƠNG.
 
 
4.VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền tác phẩm hoạt hình:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn khả năng bảo hộ đối với quyền tác giả;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả tác phẩm hoạt hình;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền tác giả. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Tư vấn miễn phí 24/7. 
 
 
 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng nước giải khát lúa mạch đen nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ
Hiện nay, nước giải khát Kvass đã có mặt tại Việt Nam góp phần phong phú thêm cho thị trường nước giải khát trong nước. Kvass được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại, theo đúng công thức lên men truyền thống, có màu nâu đậm, vị thanh và mùi vị đặc trưng của men lúa mạch đen. Hiện tại, Kvass đã được bày bán trong nhiều siêu thị, các cửa hàng và các điểm có đông khách du lịch. Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm ra thị trường suôn sẻ doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục công bố hợp quy sản phẩm của mình.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ TRÀ SỮA TRÂN CHÂU ĐÓNG HỘP TẠI BÌNH DƯƠNG
Trà sữa trân châu đã trở thành loại đồ uống quen thuộc cực kỳ phổ biến và yêu thích của giới trẻ và các quán trà sữa đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò, học nhóm hay thư giãn. Vì là thức uống được yêu thích nên nhiều người sẵn sàng xếp hàng chờ để mua được ly trà sữa
Hướng Dẫn Tự Công Bố Ca Cao Bột Nhanh Chóng Tại Tp. Hồ Chí Minh
Ca cao bột mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe, bao gồm giảm viêm, hỗ trợ tuần hoàn máu, hạ huyết áp và giảm cholesterol và đường trong máu. Cacao bột là một trong những nguồn polyphenol phong phú nhất, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]