"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh

ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN

 

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh, Người tác giả phải thực hiện một quy trình gồm nhiều bước công phu từ khâu viết kịch bản, vẽ tạo hình nhân vật và việc sắp xếp hình ảnh chỉnh sửa hiệu ứng để cho ra tác phẩm hoàn hảo, chỉnh chu nhất đến với khán giả.
Vì vậy, việc bảo vệ tác phẩm trí tuệ, những đứa con tinh thần đối với một tác giả là rất quan trọng. Các tác giả  để đảm bảo quyền sở hữu – quyền tác giả đối với tác phẩm của mình cần "Đăng Ký Bản quyền Tác giả tác phẩm tại Cục Bản Quyền". Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng để tránh các hành vi xâm hại từ người khác như sao chép, ăn trộm, cắt xén tác phẩm.
An chi Phương sẽ tư vấn về các thủ tục, hồ sơ pháp lý và giải đáp các thắc mắc của tác giả về việc Đăng ký bản quyền tác phẩm hoạt hình.
I. CƠ SỞ PHÁP LÝ: 
1. Cơ sở pháp lý của việc bảo hộ tác phẩm hoạt hình:
-Việc đăng ký bảo hộ quyền tác giả đối với các loại hình tác phẩm được thực hiện theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ 2005, được sửa đổi, bổ sung năm 2009;
-Nghị định 100/2006/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Dân sự, Luật Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả và quyền liên quan.
2. Việc sản xuất và sử dụng tác phẩm mà không mua bản quyền từ tác giả là vi phạm pháp luật, có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo Điều 18 nghị định 131/2013/NĐ-CP như sau:
“Điều 18. Hành vi xâm phạm quyền sao chép tác phẩm
1. Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 35.000.000 đồng đối với hành vi sao chép tác phẩm mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả.
2. Biện pháp khắc phục hậu quả: 
Buộc dỡ bỏ bản sao tác phẩm vi phạm dưới hình thức điện tử, trên môi trường Internet và kỹ thuật số hoặc buộc tiêu hủy tang vật vi phạm đối với hành vi quy định tại Khoản 1 Điều này”.
II. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH TẠI AN CHI PHƯƠNG
BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn hồ sơ cần khách hàng cung cấp 
Hồ sơ: 
-Bản mẫu tác phẩm cần đăng ký
-Chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả
-Giấy phép kinh doanh (Nếu chủ sở hữu không phải là tác giả)
BƯỚC 2: Tiến hành hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ tại cục bản quyền tác giả
BƯỚC 3: Bàn giao hồ sơ
-Sau 30 ngày làm việc. An Chi Phương sẽ bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng và hoàn tất hợp đồng.
-Hiệu lực giấy chứng nhận là 50 năm kể từ ngày cấp.
III. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG:
-Công ty An Chi Phương chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ Đăng ký bản quyền tác phẩm hoạt hình:
+Tư vấn về phạm vi bảo hộ của quyền tác giả cho tác phẩm;
+Tư vấn khả năng bảo hộ đối với quyền tác giả;
+Tư vấn hồ sơ tài liệu chuẩn bị đăng ký, quyền tác giả tác phẩm hoạt hình;
+Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
 
An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền tác giả. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0908.872.079 hoặc gửi thông tin cần tư vấn qua mail [email protected] để được hỗ trợ về dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Tư vấn miễn phí 24/7. 
 
Tags:
Làm sao để chọn thực phẩm an toàn cho ngày tết?
hi những ngày Tết đến gần cũng là lúc mọi nhà mua sắm hàng loạt các loại thực phẩm để dự trữ và đãi khách. Vì vậy mà các bà nội trợ đều chung một lo lắng về cách lựa chọn thực phẩm sao cho an toàn, tươi ngon. Trước những nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán như hiện nay, Làm sao để chuẩn bị thực phẩm ngày tết vừa ngon, vừa hợp túi tiền lại phải đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh để cả gia đình có được ngày tết vui khỏe?
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Đăng ký vsattp cho cơ sở bán thịt nướng tại Sân bay
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, nếu các cơ sở bán thịt nướng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín? Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng nước giải khát lúa mạch đen nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ
Hiện nay, nước giải khát Kvass đã có mặt tại Việt Nam góp phần phong phú thêm cho thị trường nước giải khát trong nước. Kvass được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại, theo đúng công thức lên men truyền thống, có màu nâu đậm, vị thanh và mùi vị đặc trưng của men lúa mạch đen. Hiện tại, Kvass đã được bày bán trong nhiều siêu thị, các cửa hàng và các điểm có đông khách du lịch. Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm ra thị trường suôn sẻ doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục công bố hợp quy sản phẩm của mình.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ VIÊN TẨY RỬA TOILET NHẬP KHẨU
Viên tẩy rửa toilet hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và hiệu quả tốt hơn những phương pháp vệ sinh thông thường. Viên tẩy rửa toilet giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, dễ chịu không còn mùi.
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CÁ MỘT NẮNG TẠI TP.HCM
Cá khô một nắng là cá chỉ được phơi trong ngày, chỉ làm con cá hơi se lại, chiên lên vẫn cảm nhận được độ dẻo và thơm của thịt cá. Cá một nắng sau khi chiên hoặc nướng giòn ăn với cơm đơn giản mà lại ngon.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]