"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc bảo hộ thích đáng và có hiệu quả quyền tác giả cho hình ảnh bao bì là một trong những điều kiện để thúc đẩy hoạt động sáng tạo, làm giàu kho tàng tri thức, tạo môi trường đầu tư an toàn để thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội.
Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển kinh tế tri thức, quyền tác giả trở thành một trong những yếu tố quan trọng của quá trình phát triển. Việc bảo hộ thích đáng và có hiệu quả quyền tác giả cho hình ảnh bao bì là một trong những điều kiện để thúc đẩy hoạt động sáng tạo, làm giàu kho tàng tri thức, tạo môi trường đầu tư an toàn để thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội.
 
Quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu. Hình ảnh bao bì được đăng ký bản quyền phải là bản gốc, bản được tồn tại dưới dạng vật chất mà trên đó việc sáng tạo tác phẩm được định hình lần đầu tiên. Trường hợp có hai người hoặc nhiều người cùng sáng tạo ra tác phẩm thì những người đó là các đồng tác giả.
 
Chủ sở hữu quyền tác giả là tổ chức, cá nhân nắm giữ một, một số hoặc toàn bộ các quyền tài sản. Đăng ký quyền tác giả là việc tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả nộp đơn và hồ sơ kèm theo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để ghi nhận các thông tin về tác giả, tác phẩm, chủ sở hữu quyền tác giả.
 
Việc nộp đơn để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả. Tổ chức, cá nhân đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả không có nghĩa vụ chứng minh quyền tác giả thuộc về mình khi có tranh chấp, trừ trường hợp có chứng cứ ngược lại. Đây chính là một lợi thế cho các tác giả khi đi đăng ký quyền tác giả, đồng thời thông tin liên quan đến tác phẩm đăng ký quyền tác giả được đưa lên website Quyền tác giả Việt Nam, các cá nhân, tổ chức khi cần khai thác sử dụng tác phẩm có thể tìm hiểu thông tin ban đầu từ đây.

I. Thủ tục đăng ký bản quyền tác giả gồm:

1. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu đồng thời là tác giả/các đồng tác giả:   

a) Mẫu tác phẩm cần đăng ký; tác phẩm đã được công bố hay chưa; thời gian công bố. (01 mẫu tác phẩm bằng file thiết kế hoặc hình ảnh màu, hoặc in thành cuốn nếu là tác phẩm viết,…)  
b) Bản sao chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả. (02 bản sao công chứng)  
c) Tên đầy đủ, bút danh, địa chỉ, số điện thoại, fax của tác giả/các đồng tác giả.  
d) Hồ sơ đăng ký.

2. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu không đồng thời là tác giả (tổ chức, công ty):

a) Mẫu tác phẩm cần đăng ký; tác phẩm đã được công bố hay chưa; thời gian công bố. (01 mẫu tác phẩm bằng file thiết kế hoặc hình ảnh màu, hoặc in thành cuốn nếu là tác phẩm viết,…)   
b) Bản sao công chứng Giấy phép đăng ký kinh doanh (02 bản);    
c) Tên đầy đủ, bút danh (nếu có) của tác giả/các tác giả; địa chỉ, số điện thoại, fax của tác giả/các tác giả, công ty. 
d) Bản sao chứng minh nhân dân của tác giả/các tác giả (02 bản sao công chứng ).
e) Hồ sơ đăng ký.

II. Thời gian thực hiện:

30 ngày có giấy chứng nhận

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

50 năm kể từ ngày ký.
 
Để giảm thiểu thời gian, chi phí tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới việc đăng ký bản quyền tác giả cho hình ảnh bao bì của Doanh nghiệp. An Chi Phương cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký bản quyền An Chi Phương để được hiểu thêm về các thủ tục hồ sơ cần thiết về việc đăng ký bản quyền bao bì sản phẩm. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0908.872.079 / 0988.618.198 để được tư vấn và cung cấp thông tin chính xác nhất.
 
 
Tags:
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CÁ MỘT NẮNG TẠI TP.HCM
Cá khô một nắng là cá chỉ được phơi trong ngày, chỉ làm con cá hơi se lại, chiên lên vẫn cảm nhận được độ dẻo và thơm của thịt cá. Cá một nắng sau khi chiên hoặc nướng giòn ăn với cơm đơn giản mà lại ngon.
Dịch vụ công bố hợp quy đũa sử dụng một lần tại Ban ATTP
Đũa tre/ Đũa sử dụng một lần được sản xuất tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm bắt buộc phải công bố phù hợp an toàn thực phẩm (công bố hợp quy sản phẩm) trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ. Sản phẩm đũa tre sử dụng một lần sản xuất trong nước thuộc quản lý của Sở Y Tế. Quý DN đang có nhu cầu đua sản phẩm đũa sử dụng một lần này ra lưu hành nhưng chưa nắm rõ thủ tục công bố hợp quy sản phẩm, hãy liên hệ ACP để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
ĐĂNG KÝ TỰ CÔNG BỐ BÁNH GẠO GIA VỊ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Bánh gạo là món ăn vặt nổi tiếng và được ưa chuộng ở Nhật, bánh có vị hơi mặn, thành phần chủ yếu được chế biến từ bột gạo. Bánh gạo là loại bánh dễ ăn không béo có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]