"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Mì rau củ là thực phẩm giàu dinh dưỡng làm từ bột mì và các loại nông sản rau củ, sản phẩm rất được ưa chuộng bởi không chỉ mang đến bữa ăn ngon an toàn góp phần nâng cao sức khỏe. Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) cho sản phẩm mì rau củ là một giấy tờ quan trọng cần có trước khi xuất khấu.

Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Lưu Hành Tự Do (CFS) Cho Mì Rau Củ

 
 
Mì rau củ là thực phẩm giàu dinh dưỡng làm từ bột mì và các loại nông sản rau củ, sản phẩm rất được ưa chuộng bởi không chỉ mang đến bữa ăn ngon an toàn và dinh dưỡng góp phần nâng cao sức khỏe. Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) cho sản phẩm mì rau củ là một giấy tờ quan trọng cần có trước khi xuất khấu.

Quy định pháp lý xin giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS cho sản phẩm mì rau củ:

Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm mì rau củ ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.
 
Cơ quan quản lý, cấp CFS là cơ quan nhà nước có thẩm quyền và tùy thuộc vào dạng sản phẩm để biết cơ quan cấp giấy phép cho sản phẩm mì rau củ là: Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn.
 
Xin cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS – Certificate of Free Sale) căn cứ Quyết định số 10/2010/QĐ-TTg Quy định giấy phép lưu hành tự do đối với sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu.

Thành phần hồ sơ xin giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) mì rau củ gồm:

- Giấy phép kinh doanh (bản sao y công chứng)
- Mẫu chữ ký và con dấu của chủ doanh nghiệp (bản sao y)
- Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế (bản sao y công chứng)
- Danh mục các cơ sở sản xuất của thương nhân.
- Hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm (bản sao y công chứng)
- Nhãn sản phẩm (đóng dấu cơ sở)

Quy trình xin cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) mì rau củ tại An Chi Phương:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề về thủ tục cấp giấy phép lưu hành tự do
- Soạn thảo hồ sơ xin cấp CFS mì rau củ theo đúng quy định
- Đến tận nơi khách hàng để ký hồ sơ
- Đại diện nộp hồ sơ cấp chứng nhận lưu hành tự do mì rau củ tại cơ quan thẩm quyền
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và thông báo về tình hình kết quả hồ sơ đã nộp
- Nhận kết quả và bàn giao giấy chứng nhận lưu hành tự do mì rau củ cho khách hàng.

Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận lưu hành tự do:

- Thời gian xin cấp giấy lưu hành tự do tại cơ quan: 10 - 15 ngày làm việc (kể từ ngày ký nộp hồ sơ hợp lệ)
- Hiệu lực giấy chứng nhận: 2 năm, tính từ ngày cấp giấy chứng nhận
 
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận lưu hành tự do. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
 
 Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02866 838 515| 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: https://giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/


 

 
Tags:
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]