"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán.

CÁ TRỨNG ĐÔNG LẠNH NHẬP KHẨU CÓ CẦN CÔNG BỐ KHÔNG?

Cá trứng là một loài cá có nguồn gốc từ Na Uy, có hình dạng nhỏ như con cá kèo, xương nhỏ, mềm, da cá mỏng và đặc biệt bụng cá (con cái) luôn chứa đầy trứng dù không phải mùa sinh sản. Cá trứng giàu chất dinh dưỡng như protein, vitamin A, sắt, selen,… có lợi cho sức khỏe, là một loại thực phẩm ngon, bổ, và dễ chế biến.
Hiện nay cá trứng được bán tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Đa số đề là thực phẩm đông lạnh nhập khẩu về Việt Nam. Cá trứng đông lạnh đã được sơ chế sạch sẽ, được đóng khay tiện lợi dễ sử dụng và được cấp đông trước khi được nhập khảu về bán. 
 
 
Để nhập khẩu sản phẩm vể thị trường Việt Nam thì phải công bố chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng - Căn cứ pháp lý theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP ban hành vẫn còn hiệu lực tính đến thời điểm hiện tại.
Căn cứ khoản 1, điều 4, Chương II và Điều 6, Chương III của Nghị định 15/2018/NĐ-CP
"Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện tự công bố thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm (sau đây gọi chung là sản phẩm)"

CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI CƠ QUAN NHA NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Bước 3: Công bố kết quả
 

CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI AN CHI PHƯƠNG

Khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn những thông tin về hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp hồ sơ, An Chi Phương sẽ thực hiện các bước còn lại.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn:
- Hồ sơ khách hàng cung cấp
o Giấy phép kinh doanh
o Mẫu sản phẩm
o Thông tin về sản phẩm (Tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, hạn sử dụng,…)
- Thời gian làm việc: 10 – 12 ngày làm việc
- Hỗ trợ lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và chuyển mẫu đến trung tâm 
- Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý
- Bàn giao hồ sơ cho khách hàng lưu tại công ty. Hoàn tất hợp đồng.
- Thông báo kết quả: Sau 7 - 10 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ, tùy theo cơ quan quản lý diệt hồ sơ và update thông tin sản phẩm công ty lên Website. An Chi Phương sẽ gửi đường links website để khách hàng kiểm tra và kinh doanh.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

--------------------- // ---------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6683 8515

Hotline tư vấn miễn phí: 0908 872 079 - 0988 618 198

Email: [email protected]

 
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]