"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, các sản phẩm nước xả vải nhập khẩu từ các nước ngoài đang được mọi người tin dùng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Theo đó, đối với doanh nghiệp muốn nhập khảu sản phẩm cần phải làm công bố sản phẩm nước giặt nước xả vải trước khi đưa vào thị trường Việt Nam

CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ NƯỚC XẢ VẢI CUDDLY ÚC

 

 

Hiện nay, các sản phẩm nước xả vải nhập khẩu từ các nước ngoài đang được mọi người tin dùng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Theo đó, đối với doanh nghiệp muốn nhập khảu sản phẩm cần phải làm công bố sản phẩm nước giặt nước xả vải trước khi đưa vào thị trường Việt Nam 
Công bố sản phầm nước xả vải nhập khẩu theo nghị định nào?
Căn cứ vào Thông tư 21/2007/TT-BKHCN ngày 28/09/2007 và Căn cứ Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật ngày 29/6/2006. Sản phẩm được công bố chất lượng sẽ giúp giá trị của sản phẩm được nâng lên, đồng thời tạo uy tín về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng.
Việc công bố chất lượng sản phẩm cũng theo tiêu chuẩn riêng: Đối với các sản phẩm như nước xả vải chỉ cần đăng ký Công bố chất lượng tiêu chuẩn cơ sở là được phép lưu hành tại Việt Nam.
1.Đăng ký công bố tiêu chuẩn cơ sở là gì?
-Tiêu chuẩn cơ sở là tiêu chuẩn về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ,quá trình, môi trường,.. giúp cho doanh nghiệp có căn cứ pháp lý để thực hiện sản xuất kinh doanh. Do doanh nghiệp tự thực hiện xây dựng, công bố, chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước và người tiêu dùng.
2.Trình tự thực hiện thủ tục công bố tiêu chuẩn cơ sở tại An chi Phương:
 
 
 
 
 
3.Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tại an Chi Phương???
- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để ký hợp đồng và bàn giao hồ sơ.
- An Chi Phương luôn tối ưu hóa các chi phí cho khách hàng ở mức thấp nhất.
- Không phát sinh thêm các chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
 
LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: 68/42, Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.6683.8515 | 0908.872.079
Website: http://anchiphuong.com/
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
 
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢ HỒNG GIÒN
Cây hồng giòn có tên khoa học là Diospyros, là một loại trái cây đặc sản ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hồng là trái cây được rất nhiều người ưa thích, không chỉ là loại quả ngon miệng mà Hồng giòn còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]