"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây.
Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
 
 
1.Nước lọc vị trà sữa có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?
Sản phẩm được sản xuất từ hãng Suntory của Nhật Bản. Suntory là một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất nước giải khát.
 
2.Nước lọc vị trà sữa có gì khác so với sản phẩm nước lọc khác?
Ngay từ tên gọi chúng ta đã thấy một sự khác biệt rõ ràng đó là “ nước lọc vị trà sữa”, nếu ai chưa từng nhìn qua sản phẩm sẽ nghĩ ngay sản phẩm này là một dạng sản phẩm nước thêm hương vị trà sữa. Nhưng nếu chúng ta cầm trên tay chai sản phẩm này chúng ta sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về nó.
- Hình dáng sản phẩm: Nước lọc vị trà sữa có hình dáng trong suốt giống như một chai nước lọc thông thường, trên bao bì sản phẩm có thêm hình ly trà sữa, tạo nên sự tò mò hơn bên trong sản phẩm đối với người sử dụng.
- Khi mở sản phẩm ra bạn sẽ ngửi ngay mùi trà sữa không khác gì những ly trà sữa thông thường bạn hay sử dụng.
 
3.Thành phần sản phẩm như thế nào để tạo nên sự khác biệt này?
Sản phẩm nước lọc vị trà sữa này được chiết xuất từ lá trà Assam, nước khoáng thiên nhiên, hương liệu tổng hợp, các loại đường khác nhau…Mỗi sản phẩm có một mùi hương khác nhau như trà xanh, chanh tươi, sữa chua. 
Trong sản phẩm có lá trà Assam có chứa một lượng caffeine thấp hơn sơ với những loại cà phê thông thường. Chất oxy hóa trong trà Assam có khả năng có khả năng kiểm soát lượng cholesterol trong máu, giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa hình thành các cục máu đông. Bên cạnh đó, các chất khác trong lá trà còn làm chậm quá trình hấp thụ đường, giảm stress và nhiều tác dụng khác có lợi cho sức khoẻ
Với công nghệ hiện đại hãng Suntory tạo nên một sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm khác mà vẫn giữ được mùi vị của những thành phần tạo nên sản phẩm.
 
4.Uống nước lọc vị trà sữa có giảm cân không?
Hiện tại vẫn chưa có cơ sở chứng minh sản phẩm nước lọc vị trà sữa này uống vào giúp giảm cân cho người tiêu dùng. Thực tế sản phẩm nước lọc vị trà sữa này ít béo hơn so với các sản phẩm trà sữa khác đang lưu hành trên thị trường, nên tạo cảm giác “an toàn không lên cân” cho người đang sử dụng.
 
5.Giá cho một chai sản phẩm nước lọc vị trà sữa bao nhiêu?
Để mua một chai nước lọc vị trà sữa hiện nay tại thị trường Việt Nam chênh lệch từ 65.000-120.000 VND/sp (tùy theo dung tích sản phẩm). Trong khi giá sản phẩm này ở thị trường Nhật đang bán có giá 100 yên tương đương khoảng 20.000 VND.
Tại sao lại có mức chênh lệch cao như vậy?
Sản phẩm nước lọc vị trà sữa hiện nay có mức chênh lệch cao như vậy là do sản phẩm này du nhập thị trường Việt Nam chủ yếu bằng hàng xách tay chưa phải là hàng chính ngạch.
Tuy giá chênh lệch khá cao nhưng mặt hàng này hiện nay luôn trong tình trạng cháy hàng, cung không đủ cầu.
 
Vì vậy, nếu Quý DN có nhu cầu nhập mặt hàng này về kinh doanh hãy liên hệ ACP để được tư vấn cụ thể hơn về thủ tục công bố hợp quy nước uống vị trà sữa tại Cục An Toàn Thực Phẩm.
 
 
 
 
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Chứng nhận vsattp cơ sở sản xuất xúc xích
Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
VSATTP cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, các cơ sở sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín. Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Gấc có công dụng như thế nào?
Gấc là một loại quả quen thuộc và được trồng khắp nước ta, nhiều người chỉ biết đến công dụng của gấc qua món xôi gấc. Tuy nhiên, quả gấc có rất nhiều tác dụng ít ai biết rõ, sau đây là những lợi ích của quả gấc mang lại cho sức khỏe con người:
Dịch Vụ Tự Công Bố Cháo Tươi Nhập Khẩu Uy Tín - Chất Lượng
Để sản phẩm cháo tươi được nhập khẩu và lưu hành ra thị trường tại Việt Nam các đơn vị nhập khẩu cần phải có: kết quả kiểm nghiệm và hồ sơ tự công bố dành cho sản phẩm. Và được Ban ATTP hoặc cơ quan ban ngành liên quan chấp nhận hồ sơ công bố, sau đó update thông báo công bố sản phẩm lên hệ thống.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ VIÊN TẨY RỬA TOILET NHẬP KHẨU
Viên tẩy rửa toilet hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều vì tính tiện lợi và hiệu quả tốt hơn những phương pháp vệ sinh thông thường. Viên tẩy rửa toilet giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, dễ chịu không còn mùi.
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]