"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm khi ra thị trường suông sẻ, những DN trực tiếp nhập khẩu mặt hàng thực phẩm chức năng collagen cần thực hiện thủ tục công bố phù hợp an toàn thực phẩm cho mặt hàng này tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
Collagen thật ra là một loại Protein có nhiều nhất trong động vật có vú và chiếm khoảng 30% hàm lượng Protein trong cơ thể con người. Collagen là yếu tố hết sức quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác. Collagen được tìm thấy trong các mô xơ như da, dây chằng và gân, cũng như trong xương, mạch máu, giác mạc của mắt, và trong ruột.
 
Vì vậy, collagen là một trong những thứ bổ dưỡng nhất ở người cao tuổi để chống lão hóa da. Ngoài ra giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc thì việc bổ sung collagen là một trong những cách tốt nhất cho phụ nữ để bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm của cơ thể.
 
Bổ sung Collagen đang là xu hướng của các chị em hiện nay. Tuy nhiên, chọn sản phẩm như thế nào phù hợp với lứa tuổi của mình cũng như chọn đúng sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ là một vấn đề cần quan tâm trong tình hình có quá nhiều sản phẩm Collagen nhập khẩu giả trên thị trường Việt Nam.
 
Nhằm tạo lòng tin cho khách hàng cũng như đảm bảo tính chất pháp lý khi nhập hàng và việc lưu hành sản phẩm khi ra thị trường suông sẻ, những DN trực tiếp nhập khẩu mặt hàng thực phẩm chức năng collagen cần thực hiện thủ tục công bố phù hợp an toàn thực phẩm cho mặt hàng này tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
 
 
Để tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí một cách tối đa trong quá trình thực hiện Công bố phù hợp an toàn thực phẩm quý khách hãy liên hệ với Công ty An Chi Phương của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II. Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm;
- Gửi mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng;
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Giấy chứng nhận được sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận. Sau 3 năm Quý DN phải công bố lại.
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Công bố phù hợp an toàn thực phẩm sản phẩm Collagen nhập khẩu một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Gạo Lứt Chà Bông
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT CÀ PHÊ SẦU RIÊNG
Ở nước ta có nhiều loại trái cây ngon, trong số đó sầu riêng được dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm như bánh, kẹo, sô cô la, kem,... Ngày nay sầu riêng còn được dùng để chế biến cà phê mang lại hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]