"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
 
1.Mozzarelle dạng bánh waffle
Những tín đồ của món phô mai béo ngậy sẽ rất thích thú với món bánh waffle phô mai mozzarelle này đấy, vị béo thơm của phô mai kết hợp với lớp bột giòn chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến người ta ứa nước chân răng. Đặc biệt món này sẽ càng ngon khi chấm cùng tương ớt, tương cà.
 
 
2.Hoành thánh bọc phô mai chiên
Một sự biến tấu và kết hợp độc đáo phong cách Âu - Á đem đến cho bạn độ giòn rụm của hoành thánh và lớp phô mai nóng chảy thơm lừng.
 
3.Bánh mì nướng phô mai 
Với món này, ngoài mozzarella, bạn còn cần thêm loại phô mai chuyên dùng để làm sandwich và bánh mì lát. Tất cả những gì bạn cần làm cho kẹp phô mai chuyên nướng bánh mì và mozzarella vào giữa 2 lát bánh, nướng ít dầu trên chảo cho vàng hai mặt và phô mai chảy ra là được. 
 
 
4.Bánh Hotdog tam giác phô mai
Là một trong những loại bánh vô cùng quen thuộc với thế hệ 9x, 10x và thường xuyên “có mặt” trong bữa ăn sáng hoặc ăn nhẹ của học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Những chiếc bánh hotdog tam giác mềm thơm kết hợp với nhân phô mai beo béo, ngậy ngậy làm cho bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng.
 
5.Mozzarella nhồi rosemary chiên
Đây là cách chế biến phô mai đơn giản và dễ ăn, không những vậy hương vị của nó còn khiến ta liên tưởng đến món pizza nữa đấy.
 
6.Phô mai nhồi thịt gà chiên
Nếu phô mai vẫn là chưa đủ và bạn cần thêm thịt, món ăn hấp dẫn này là điều bạn nên thử. Chỉ cần chuẩn bị một chút bánh đa nem (eggroll wrapper) để bọc phô mai và thịt gà đã tẩm ướp rồi chiên giòn là có ngay món ăn hấp dẫn.
 
7.Sữa chua phô mai
Sữa chua sánh mịn, ngọt chua dịu nhẹ hòa quyện với phô mai ngậy béo tạo nên sự cân bằng đặc biệt. Thưởng thức sữa chua phô mai với một ít trái cây tươi mỗi ngày còn giúp bạn có được một làn da hồng hào, căng mịn đấy!
 
8.Bánh tráng nướng phô mai
Bánh tráng nướng là một trong những món ăn vặt làm mưa làm gió ở khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nếu bổ sung thêm chút phô mai sẽ làm cho bánh thơm ngậy hơn. Thử tưởng tượng trong tiết trời se lạnh mà có thể thưởng thức những chiếc bánh tráng nướng nóng hổi, giòn rụm, phô mai tan ra trong miệng hòa quyện với vị thịt băm, mỡ hành, xúc xích thì quả là thiên đường nhỉ?
 
9.Đậu phụ kẹp phô mai chiên xù
Đậu phụ kẹp phô mai chiên xù là sự kết hợp giữa Âu – Á vô cùng hài hoà, ngon, đẹp mắt, bạn sẽ chỉ muốn ăn mãi không thôi. 
 
10.Phô mai que
Phô mai que là món ăn vặt hấp dẫn với lớp vỏ vàng, giòn rụm và phần nhân béo ngập đầy mê hoặc.
Ngoài ra, các mẹ có thể chế biến những món ăn dặm cho bé cùng phô mai như:
- Sinh tố chuối, phô mai
- Cháo cà rốt + phô mai
- Cháo phô mai + tôm + bông cải
- Sinh tố bơ + phô mai
- Cháo thịt bò + phô mai
 
 
Để phô mai phát huy tác dụng tốt nhất thì chỉ nên cho con ăn trong bữa phụ hoặc kết hợp với các sản phẩm như phết vào bánh mì, trộn vào bột, cháo… Đặc biệt, khi kết hợp như vậy cần bớt đi một chút thịt, cá kèm theo, giảm dầu ăn, mỡ để tránh tình trạng thừa chất.
 
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
Dịch Vụ Tự Công Bố Chất Lượng Bao Bì, Dụng Cụ Chứa Đựng Thực Phẩm
Để có thể giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe, quy định tự công bố chất lượng đối với các dụng cụ, bao bì tiếp xúc, chứa đựng thực phẩm đã được áp dụng cho các nhà sản xuất bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm trong nước và nhập khẩu.
Dịch vụ công bố chất lượng chà là nguyên cành nhập khẩu từ Pháp
Quý DN có nhu cầu nhập khẩu chà là nguyên cành về Việt Nam để đáp ứng cho thị hiếu người tiêu dùng, nhưng vẫn chưa nắm rõ thủ tục cần làm trước khi nhập khẩu. Hãy liên hệ với ACP để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất về thủ tục công bố chất lượng chà là nguyên cành trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
Công bố chất lượng bánh mochi nhân thập cẩm nhập khẩu từ Nhật
Bánh mochi hương vị thập cẩm khi nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ bắt buộc phải công bố phù hợp An Toàn Thực Phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm- BYT, Quý DN có nhu cầu tư vấn công bố chất lượng sản phẩm bánh mochi hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]