"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bột coffee mate được làm từ bột kem pha với cà phê, với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày. Bột coffe mate cung cấp vitamin và chất khoáng cho cơ thể
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BỘT COFFEE MATE NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Bột coffee mate có công dụng gì?
Bột coffee mate được làm từ bột kem pha với cà phê, với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày. Bột coffe mate cung cấp vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, thương hiệu Nestlé uy tín nên được nhiều người tin tưởng sử dụng, ngoài hương vị thơm ngon của sản phẩm thì nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
 
 
Đối tượng cần phải thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm
+ Doanh nghiệp nhập khẩu kinh doanh thực phẩm phải thực hiện đăng ký hồ sơ công bố chất lượng
Theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP những loại sản phẩm phái công bố chất lượng
+ Thực phẩm chế biến bao gói sẵn
+ Phụ gia thực phẩm
+ Chất hỗ trợ chế biến thực phẩm
+ Dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm
 
Bột coffee mate nhập khẩu từ Mỹ công bố chất lượng như thế nào?
+ Bột coffee mate là sản phẩm thực phẩm bao gói sẵn như vậy theo quy định doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm này.
+ Tự công bố có nghĩa là doanh nghiệp tự thực hiện kiểm nghiệm và tự công bố các thông tin liên quan về sản phẩm. Mặc dù không có cấp giấy chứng nhận nhưng doanh nghiệp phải nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định và phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.
 
Khó khăn khi Doanh nghiệp thực hiện công bố sản phẩm
+ Không biết lên chỉ tiêu kiểm nghiệm như thế nào.
+ Kiểm nghiệm sản phẩm không đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
+ Hồ sơ tự công bố không đầy đủ thông tin
+ Khi có thay đổi thông tin, bao bì sản phẩm phải xử lý như thế nào
+ Chuẩn bị hồ sơ gì khi có thanh tra kiểm tra
 
An Chi Phương giới thiệu dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu như sau:
Quy trình công bố chất lượng bột coffee mate
 
 
Qúy khách cần cung cấp thông tin gì
+ Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
+ Mẫu nhãn sản phẩm
+ Thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng, quy cách đóng gói, ...)
 
Thông tin liên hệ
Để được tư vấn và giải đáp thủ tục công bố một cách chính xác nhất quý khách hãy liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn nhanh và chuyên nghiệp nhất. Quy trình công bố của chúng tôi sẽ giúp quý khách được nhập khẩu và thông quan lô hàng thuận lợi nhanh chóng.
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
 
 
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất bánh mì
Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh bánh mì cần thiết phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương cấp. Đây là điều kiện bắt buộc đối với các cơ sở.
AN TOÀN THỰC PHẨM CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT PHỤ GIA THỰC PHẨM
Phụ gia thực phẩm là nguyên liệu sử dụng trong chế biến ẩm thực, các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của món ăn hay dùng trong sản xuất, chế biến thực phẩm
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]