"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nesquik là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và được tin dùng. Vì vậy, Bột cacao Nesquik rất được người tiêu dùng ưa chuộng, sản phẩm có mùi vị cacao thơm ngon, giàu canxi, vitamin D, giúp cho sự phát triển xương chắc khỏe của bé.

DỊCH VỤ XIN CÔNG BỐ BỘT CACAO NESQUIK NHẬP KHẨU TỪ MỸ

 

Nesquik là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và được tin dùng. Vì vậy, Bột cacao Nesquik rất được người tiêu dùng ưa chuộng, sản phẩm có mùi vị cacao thơm ngon, giàu canxi, vitamin D, giúp cho sự phát triển xương chắc khỏe của bé.
Hiện nay, người dân Việt ngày càng có xu hướng chuộng hàng ngoại nhập. Thực phẩm ngoại sẽ giúp khách hàng an tâm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
Nếu Doanh Nghiệp muốn nhập khẩu và kinh doanh sản phẩm này vào thị trường Việt Nam thì cần phải thực hiện đăng ký hồ sơ công bố chất lượng trước khi nhập hàng về. Việc này sẽ giúp đảm bảo sản phẩm đạt các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, nhà nước sẽ quản lý được sản phẩm và DN phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.
 
Thủ tục đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm như thế nào?
- Nộp bản tự công bố sản phẩm theo mẫu 
- Kèm theo phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính từ ngày kiểm nghiệm 
- Sau đó nộp đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Sau khi nộp, tùy theo nơi sẽ cho biên nhận hoặc đăng thông tin tên, địa chỉ công ty và tên sản phẩm công bố trên website của họ
 
Nếu không thực hiện công bố sản phẩm thì có bị phạt không?
- Nếu DN không thực hiện hồ sơ tự công bố sản phẩm thì sẽ không thông quan được lô hàng, không được nhập khẩu sản phẩm, dẫn đến lưu kho lưu bãi tốn rất nhiều chi phí
- Vi phạm về quy định về tự công bố sản phẩm sẽ bị xử lý phạt tiền hoặc bắt thu hồi thực phẩm, thậm chí đình chỉ sản xuất, nhập khẩu thực phẩm từ 01 đến 03 tháng. Quy định chi tiết tại điều 20 Nghị định 115/2018/NĐ-CP: Quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm.
 
Hồ sơ Doanh Nghiệp cần cung cấp:
- Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
- Mẫu sản phẩm 
- Thông tin về sản phẩm
 
Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:
 
Thời gian thực hiện: 7-14 ngày làm việc
 
Với đội ngũ nhân viên năng động nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và hướng dẫn hồ sơ tự công bố chất lượng cho quý khách chuyên nghiệp nhất. Nếu quý Doanh Nghiệp muốn tìm hiểu dịch vụ xin công bố chất lượng bột cacao Nesquik nhập khẩu từ Mỹ của chúng tôi hãy gọi vào số hotline: 0908 872 079 (Ms. Ruby). Email: [email protected]
 

 

Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất bánh mì tươi tại Tp.HCM
Với thị trường hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm rất quan trọng, người tiêu dùng luôn cẩn thật trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách và chất lượng tốt nhất. Về phía cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh cũng cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Nhờ thủ tục này, cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm, người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]