"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc đăng ký giấy chứng nhận lưu hành tự do là một điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Đây là một trong những thủ tục đăng ký giấy phép khá khó khăn, hồ sơ rất nhiều và phức tạp khiến cho các doanh nghiệp mất nhiều thời gian đi lại. Chính vì vậy, Công ty An chi phương cho ra đời dịch vụ xin giấy phép trọn gói và Hướng dẫn đăng ký giấy phép lưu hành tự do để không mất thời gian của của các doanh nghiệp hãy tin tưởng và chọn dịch vụ của chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và trong thời gian nhanh nhất.
Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hoá ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hoá đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.
CFS thường do các cơ quan quản lý nhà nước là các Bộ quản lý chuyên ngành như Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT cấp. CFS có thể được gọi bằng một số tên khác như CPP, FSC hoặc một số loại tên gọi khác. Tuy nhiên, về cơ bản, các loại chứng nhận này đều nhằm mục đích xác nhận sản phẩm, hàng hoá (ghi trong CFS) được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.
Tại Việt Nam, dựa vào những căn cứ và quyết định sau:
-Căn cứ Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa ngày 21 tháng 11 năm 2007.
-Căn cứ Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật ngày 29 tháng 6 năm 2006.
-Căn cứ Luật Dược ngày 14 tháng 6 năm 2005.
-Căn cứ Luật Thương mại ngày 14 tháng 6 năm 2005.
-Căn cứ Luật an toàn thực phẩm 2010.
-Quyết định 10/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do sản phẩm, hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu.
Quyết định này áp dụng đối với cơ quan quản lý nhà nước, thương nhân, nhà sản xuất sản phẩm, hàng hóa và tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa tại Việt Nam.
 
Việc đăng ký giấy chứng nhận lưu hành tự do tại Việt Nam là một điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Đây là một trong những thủ tục đăng ký giấy phép khá khó khăn, hồ sơ rất nhiều và phức tạp khiến cho các doanh nghiệp mất nhiều thời gian đi lại. Chính vì vậy, Công ty An Chi Phương cho ra đời dịch vụ xin giấy phép trọn gói và Hướng dẫn đăng ký giấy phép lưu hành tự do để không mất thời gian của của các doanh nghiệp hãy tin tưởng và chọn dịch vụ của chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và trong thời gian nhanh nhất. 

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do tại Việt Nam bao gồm:

1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do được kê khai hoàn chỉnh và hợp lệ.
2. Bản sao có chứng thực của bản tiêu chuẩn công bố áp dụng đối với sản phẩm, hàng hóa kèm theo cách thể hiện (trên nhãn hàng hóa hoặc trên bao bì hàng hóa hoặc tài liệu kèm theo sản phẩm, hàng hóa).
3. GPKD sao y công chứng
4. Các giấy tờ chứng minh khác
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0988.618.198  để được tư vấn và cung cấp thông tin về hướng dẫn đăng ký giấy phép lưu hành tự do một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Tags:
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Dịch Vụ Tự Công Bố Nem Chua Nhanh Chóng
Nem chua từ lâu đã là một đặc sản nổi tiếng và là món ăn yêu thích của các người dân Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước. Không chỉ là món ăn đơn thuần, nay nem chua còn được dùng chế biến thành nhiều món ăn vặt khác nhau
Công bố chất lượng sữa đậu nành đóng chai sản xuất tại Tp.HCM
Sữa đậu nành đóng chai tại Tp.HCM cần xin công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm hay công bố hợp quy sản phẩm? Sữa đậu nành đóng chai tại Tp.HCM cần công bố ở đâu? Chỉ tiêu cần kiểm nghiệm cho sản phẩm sữa đậu nành lấy theo quy chuẩn hay quy định nào của BYT?
Sản phẩm khăn giấy muốn lưu hành phải công bố tiêu chuẩn cơ sở
Công bố tiêu chuẩn cơ sở là điều kiện bắt buộc để các sản phẩm khăn giấy (bao gồm khăn lạnh, khăn giấy vệ sinh, khăn lau miệng,...) được lưu hành trên thị trường.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐẬU HỦ NHỒI CƠM Ở ĐÂU ?
Doanh nghiệp cần làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch thì mới có thể sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. An Chi Phương có dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín trong nhiều năm nay giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng mã số mã vạch.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]