"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tỏi đen hiện nay được coi như một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường và cải thiện sức khỏe. Công dụng của tỏi đen đã mang lại hiệu quả tuyệt vời
I. Giới thiệu sơ lược về tỏi đen
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
Từ ngàn năm trước những người xây Kim tự tháp đã biết ăn tỏi để lấy sức mạnh, rồi đến các chiến binh La Mã ăn tỏi để chữa bệnh cúm. Các vận động viên Olympic Hy Lạp cổ đại cũng dùng tỏi nó để cải thiện sức bền. Còn trong Thế chiến thứ nhất, nhiều người lính đã sử dụng tỏi như một loại thuốc kháng sinh.
Trong vòng 20 năm qua, đã có hơn 700 nghiên cứu về tác dụng của tỏi và đã phát hiện thêm nhiều tác dụng của tỏi đen như: ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh…
– Tuy nhiên, nhược điểm của tỏi là mùi khó chịu do các hợp chất sulfur gây ra. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc đã nghiên cứu lên men tự nhiên tỏi tươi để tạo ra tỏi đen. Kết quả lên men tỏi đen đã thành công mĩ mãn, vừa khắc phục được mùi khó chịu của tỏi, vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi đen lên rất nhiều lần so với tỏi tươi, khiến cho tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị chống oxy hóa, chống lão hóa, phòng chống bệnh ung thư, các bệnh nan y…
– Ở Việt Nam số lượng tỏi tiêu thụ trong nước và xuất khẩu rất lớn và có nhiều loài tỏi đặc hữu quý như tỏi Lý Sơn, tỏi Phan Rang… tỏi Lý Sơn có những giá trị đặc biệt so với các loại tỏi khác về tác dụng cũng như giá trị kinh tế. Tỏi Lý Sơn đã được đưa vào danh mục sản phẩm quốc gia.
– Tuy nhiên, cũng giống như các loại tỏi khác tỏi Lý Sơn mới chỉ được sử dụng ở dạng tươi. Để góp phần tạo ra những sản phẩm có giá trị cao từ tỏi Lý Sơn, Học viện Quân Y đã nghiên cứu thành công- công nghệ lên men tỏi đen từ tỏi Lý Sơn. Bằng quá trình lên men tự nhiên, qua một thời gian dài khoảng 45 ngày trong điều kiện chính xác về nhiệt độ và độ ẩm tỏi tươi đã được chuyển hóa thành tỏi đen. Sản phẩm này có màu đen, không còn mùi vị khó chịu, có vị ngọt giống như các loại trái cây, chỉ cần bóc bỏ vỏ ngoài là có thể ăn được.Tỏi đen có thể bảo quản được trong thời gian dài.
II. Tác dụng của tỏi đen
Ngoài các tác dụng giống như tỏi thông thường, tỏi đen còn có thêm những tác dụng rất quý như:
1. Ngăn ngừa tế bào ung thư
Tác dụng được chú ý nhất của tỏi đen là ngăn ngừa, phòng chống việc hình thành tế bào ung thư. Tác dụng của tỏi thường đã được ghi nhận trong việc chống ung thư, nhưng tỏi đen còn cho tác dụng chống ung thư mạnh hơn gấp nhiều lần.
Ngoài quá trình phòng chống ung thư các chất trong tỏi còn tạo ra quá trình chống oxy hóa tế bào cực mạnh, kích hoạt và tăng cường sự hoạt động của hệ miễn dịch trong cơ thể đem đến hiệu quả gấp bội trong việc phòng chống, hình thành và ngăn chặn các tế bào ung thư. Các báo cáo, nghiên cứu về tác dụng của tỏi đen trong việc phòng chống & điều trị ung thư ngày càng được ghi nhận nhiều hơn, rõ ràng hơn bởi các tổ chức nghiên cứu trên thế giới.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        
2. Cải thiện và tăng cường khả năng miễn dịch
Theo báo cáo nghiên cứu của giáo sư Motohiro Sasaki Maedaugaku, tỏi đen có khả năng kích thích tế bào hoạt động miễn dịch một cách đặc biêt, cụ thể Tỏi đen kích thích các tế bào miễn dịch trong cơ thể tấn công các chất có hại, virut, khối u mà không ảnh hưởng tới các tế bảo khỏe mạnh bình thường khác, qua đó đem lại hiệu quả đặc biệt trong việc loại bỏ các virut và khối u.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         
3. Tác dụng chống oxy hóa mạnh
Tác dụng chống oxy hóa mạnh của tỏi đen đạt được là do hoạt chất Allyl cysteine-S trong tỏi đã được tăng lên đáng kể. Sau quá trình chuyển hóa, các gốc polyphenol  của hoạt chất Allyl cysteine-S đã được tạo ra nhiều hơn, chính các gốc polyphenol  này đã làm tăng tác dụng chống oxy hóa, giúp chống lão hóa mọi tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                
4. Các tác dụng khác của tỏi đen
Sự lên men tỏi tươi để hình thành nên tỏi đen làm giảm mùi hăng cay của tỏi tươi, làm cho tép tỏi trở nên ngon miệng hơn, dễ ăn hơn, đồng thời làm biến mất mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi. Tỏi đen có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và hơi dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn ở các nhà hàng lớn.
Như vậy, tỏi đen vừa có tác dụng tốt với sức khỏe, vừa ăn ngon miệng. Vì thế nó ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các nhà hàng chất lượng cao và trong nhiều món ăn trên thế giới.
 
Bạn cần tư vấn về VSATTP, Dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm, Dịch vụ tự công bố chất lượng sản phẩm, công bố tiêu chuẩn cơ sở; Dịch vụ đăng ký lo go, nhãn hiệu; Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm. Hãy liên hệ:
Hotline: 0908.872.079 (Ms Hồng Ân)
Website: http://www.congbochatluongsanphamvn.com/
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công bố chất lượng phô mai Queso nhập khẩu từ Mỹ
Ở Việt Nam, Phô mai cũng được dùng rất nhiều trong chế biến các món ăn. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng và an toàn thực phẩm khi sử dụng phô mai. Để hợp thức hóa, hợp lệ khi kinh doanh phô mai trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Công bố hợp quy bình sữa silicone nhập khẩu từ Thái Lan
Bình sữa silicone nhập khẩu có cần phải công bố trước khi nhập hàng về Việt Nam tiêu thụ không? Hồ sơ công bố cần những gì để thực hiện? Sản phẩm này do cơ quan nào quản lý? Nếu sản phẩm đã có quy chuẩn riêng của nhà sản xuất có cấn công bố lại khi nhập hàng về Việt Nam hay không? Nếu Quý DN đang dự kiến kinh doanh mặt hàng bình sữa dành cho bé, nhưng có nhiều thắc mắc liên quan đến thủ tục nhập hàng về Việt Nam như thế nào để đảm bảo tuân thủ theo quy định Việt Nam. Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng hơn.
Công bố chất lượng sản phẩm bánh trứng tại Bình Dương
Bánh trứng đang là món bánh ngọt được ưa chuộng trong vài năm gần đây bởi sự thơm ngon của nó. Công bố chất lượng sản phẩm bánh trứng tại Bình Dương nhanh chóng.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]