"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo

 
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm. Do đó, để kinh doanh đưa mứt vỏ bưởi sấy dẻo lưu thông trên các địa điểm uy tín như: siêu thị, của hàng tiện lợi…, việc đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm là điều vô cùng cần thiết.

Quy trình thực hiện mứt vỏ bưởi sấy dẻo:

Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký mã vạch khai báo online trên trang chủ GS1 Việt Nam.
Bước 2: Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ; và nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường chuyển phát đến Trung tâm mã số mã vạch đơn vị trực thuộc của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.
Bước 3: Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu hợp lệ cơ quan cấp mã vạch tạm thời cho doanh nghiệp đăng ký; Trong thời hạn 30-40 ngày sau doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận mã số vạch.
– Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ cơ quan tiếp nhận báo doanh nghiệp bổ sung.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại An Chi Phương, quý khách hàng chỉ cần cung cấp:

- Giấy phép kinh doanh 
- Bảng danh mục sản phẩm cần đăng ký mã vạch.
An Chi Phương sẽ thay Quý khách thực hiện cho đến khi được cấp giấy chứng nhận mã số mã vạch
Hãy liên hệ với An Chi Phương để được tư vấn về đăng ký mã số mã vạch sản phẩm mứt vỏ bưởi sấy dẻo hay các sản phẩm khác, chúng tôi sẽ hướng dẫn toàn bộ thủ tục liên quan mã số mạch sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.
 
 Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02866838515| 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: http://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com/

 
Tags:
Kinh nghiệm phân biệt đá sạch và đá bẩn giảm nguy cơ bệnh tật
Một số kinh nghiệm phân biệt đá bẩn và đá sạch đã qua công bố chất lượng sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng và giảm nguy cơ bệnh tật.
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục liên quan
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là rất cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vậy thủ tục hồ sơ liên quan gồm những gì?
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
ĐĂNG KÝ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG RAU CÂU TRÁI CÂY TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Thạch trái cây được xem là món ăn vặt ưu thích trên thị trường. Sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
Công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật
Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo tại Tp.HCM
Để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn viên uống đông trùng hạ thảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo để sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]