"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Trái cây sấy dẻo là một trong những sản phâm bắt buộc phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và cần phải đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường. Vậy để đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo thì cần chuẩn bị gì?

TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TRÁI CÂY SẤY DẺO NĂM 2022

 
 
Trái cây sấy dẻo là một trong những sản phâm bắt buộc phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và cần phải đăng ký hồ sơ tự công bố sản phẩm trước khi đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.

Vậy để đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo thì cần chuẩn bị gì?

Khi tiến hành đăng ký hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo cần chuẩn bị:

 1. Giấy phép kinh doanh 
 2. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (Trong trường hợp sản phẩm được sản xuất trong nước)
 3. Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm. Lưu ý sản phẩm phải được kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 và kiểm nghiệm theo đúng quy định của BYT
 4. Mẫu sản phẩm: Để cung cấp cho phòng kiểm nghiệm test mẫu.
 5. Nhãn thiết kế sản phẩm (Đối với sản phẩm sản xuất trong nước)
 6. Bao bì sản phẩm đã được dịch thuật công chứng tư pháp theo quy định (Đối với sản phẩm nhập khẩu)
 7. Bản tự công bố sản phẩm theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP

Hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo được nộp ở đâu?

 Hồ sơ tự công bố sẽ được nộp tại Ban An Toàn thực phẩm hoặc cơ quan ban ngành của địa phương quản lý Doanh Nghiệp.

Vậy có cách nào để hoàn thiện hồ sơ tự công bố trái cây sấy dẻo nhanh chóng mà không phải đi lại quá nhiều?

Đối với trường hợp Quý Doanh Nghiệp chưa rõ thủ tục cũng như không có nhiều thời gian thực hiện tự công bố trái cây sấy dẻo, hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trợ.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ Tự Công Bố Trái Cây sấy dẻo của An Chi Phương thì Quý khách chỉ cần cung cấp:

 1. Giấy phép kinh doanh (Scan gửi mail hoặc zalo)
 2. Mẫu sản phẩm
 3. Giấy chứng nhận vsattp (Đối với sản phẩm sản xuất trong nước)
 4. Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và quy cách đóng gói sản phẩm…

Sau khi tiếp nhận thông tin An Chi Phương sẽ tiến hành

 1. Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm và gửi mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm;
 2. Hoàn tất hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ lên Ban An Toàn thực phẩm hoặc Cơ quan ban ngành địa phương nơi quản lý Doanh Nghiệp;
 3. Sau khi nộp hồ sơ lên cơ quan quản lý nhà nước. Hồ sơ được xét duyệt sẽ được update lên website hoặc trả biên nhận (tùy từng cơ quan quản lý). An Chi Phương sẽ thông báo và hướng dẫn để khách hàng kiểm tra.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký bản tự công bố sản phẩm tại An Chi Phương Quý Khách sẽ được:

 1. Các chuyên viên tư vấn rõ hơn về các luật hiện hành liên quan đến sản phẩm mình đang kinh doanh. 
 2. Mẫu sản phẩm sẽ được nhận tận nơi và mang đi kiểm nghiệm.
 3. Bàn giao hồ sơ công bố tại văn phòng.
 
Như vậy khi sử dụng dịch vụ công bố tại An Chi Phương Quý Khách vừa tiết kiệm được thời gian, cũng như chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo hồ sơ làm đúng theo quy định.
 
Nếu trong trường hợp Quý Khách vẫn chưa rõ hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để nhận được sự hỗ trơ tư vấn các thủ tục liên quan một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
 
“Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02862.715.936 | 0908 872 079

Email: [email protected]

 
 
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất bánh mì
Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh bánh mì cần thiết phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Công Thương cấp. Đây là điều kiện bắt buộc đối với các cơ sở.
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?
Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]