"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Vài năm nay, trà sản xuất tại Đà Lạt rất phong phú đa dạng, trà có rất nhiều loại từ trà mộc đến ướp hương, đến trà túi lọc. Vì thế trà Đà Lạt đã đáp ứng được sở thích hương vị của tất cả người Việt và cả người nước ngoài.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP XUẤT KHẨU TRÀ SẢN XUẤT TẠI ĐÀ LẠT
 
Trong các đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt, trà là một trong những sản phẩm được ưa chuộng khi du khách đến với nơi này. Vài năm nay, trà sản xuất tại Đà Lạt rất phong phú đa dạng, trà có rất nhiều loại từ trà mộc đến ướp hương, đến trà túi lọc. Vì thế trà Đà Lạt đã đáp ứng được sở thích hương vị của tất cả người Việt và cả người nước ngoài.
 
 
1.Công ty muốn xuất khẩu trà sản xuất tại Đà Lạt cần xin giấy phép gì?
Nhu cầu dùng trà ngày càng tăng nếu Doanh Nghiệp muốn mở rộng thị trường sang nước ngoài phải thực hiện thủ tục xin giấy phép xuất khẩu sản phẩm hay còn gọi là xin giấy phép lưu hành tự do (CFS).
 
2.Điều kiện để xin giấy phép xuất khẩu trà?
Doanh Nghiệp phải thực hiện đầy đủ hồ sơ theo quy định tại:
- Thông tư số 12/2018/TT-BCT: Quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý ngoại thương 
- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý ngoại thương.
- Bộ hồ sơ xin giấy phép xuất khẩu trà bao gồm:
1/ Văn bản đề nghị cấp CFS kèm theo mã HS (8 số). 
2/ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 1 bản sao công chứng
3/ Danh mục các cơ sở sản xuất (nếu có), bao gồm tên, địa chỉ của cơ sở, các mặt hàng sản xuất để xuất khẩu: 1 bản chính.
4/ Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm: 1 bản sao có ký tên, đóng dấu của thương nhân.
5/ Mẫu chữ ký con dấu người đại diện pháp luật
6/ Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm: 1 bản sao công chứng
 

 

An Chi Phương xin giới thiệu dịch vụ xin giấy phép xuất khẩu trà như sau:
Quy trình thực hiện của An Chi Phương:
1/ Tiếp nhận tư vấn miễn phí về thủ tục cấp giấy phép lưu hành tự do xuất khẩu 
2/ Soạn thảo hồ sơ theo đúng quy định 
3/ Nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý
4/ Theo dõi hồ sơ khách hàng đến khi có giấy chứng nhận.
5/ Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. 
 
2.Thời gian thực hiện xin giấy phép xuất khẩu trà: 10-14 ngày làm việc
 
Nếu quý khách muốn tìm một đơn vị thực hiện hồ sơ xin giấy phép xuất khẩu cho sản phẩm trọn gói, nhanh chóng, uy tín hãy liên hệ ngay với An Chi Phương. Chúng tôi sẽ tư vấn và đăng ký hồ sơ tự công bố cho quý khách một cách chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢ HỒNG GIÒN
Cây hồng giòn có tên khoa học là Diospyros, là một loại trái cây đặc sản ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Hồng là trái cây được rất nhiều người ưa thích, không chỉ là loại quả ngon miệng mà Hồng giòn còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]