"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.

AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI

Ẩm thực Hàn Quốc những năm gần đây trở thành xu hướng ăn uống mới tại Việt Nam. Các món ăn Hàn Quốc được đông đảo người dân Việt yêu thích, đặc biệt phải nhắc đến giới trẻ. Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
Các chủ nhà hàng khi kinh doanh nhà hàng cần phải đáp ứng đầy dủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đối với nhà hàng của mình “Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đối với mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống nói chung và nhà hàng nói riêng đặc biệt quan trọng. Vì đó là sự đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho thực khách; đồng thời bảo vệ thương hiệu, chất lượng dịch vụ của nhà hàng”
Ngoài ra, theo quy định các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đúng luật, trước khi kinh doanh, cần xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại địa chì kinh doanh từ cơ quan quản lý.
Theo dõi bài viết dưới đây của An Chị Phương để rõ hơn các quy định và điều kiện tiêu chuẩn về việc Đăng ký Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi kinh doanh.
Căn cứ pháp lý:
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
NĐ15/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật ATTP
NĐ 155/2018/NĐ-CP
⇒ Căn cứ vào các Điều Khoản trong Luật ATTP hay Nghị định thì "Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP trước khi hoạt động tại cơ quan có thẩm quyền"
QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI KHÁCH HÀNG KÝ HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TẠI AN CHI PHƯƠNG: 
BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn một số hồ sơ cần cung cấp
-Danh sách nhân viên tập huấn ATTP 
-Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ cơ sở).
BƯỚC 2: Lên lịch khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn sơ bộ
BƯỚC 3: Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
BƯỚC 4: Hỗ trợ tập huấn ATTP cho khách hàng và hướng dẫn khám sức khỏe theo quy định
BƯỚC 5: Tư vấn sắp xếp mặt bằng và hồ sơ cần chuẩn bị
BƯỚC 6: Hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ
BƯỚC 7: Thông báo lịch thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn tiếp Đoàn thẩm định
BƯỚC 8: Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng
Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
Nếu quý khách có nhu cầu cần được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nhà hàng Topokki. Gọi ngay Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby) hoặc gửi thông tin về email: [email protected] để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Tags:
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm hạt dẻ lột vỏ nướng nhập khẩu từ Úc
Hiện nay hạt dẻ được nhiều nhà cung ứng nhập khẩu khá nhiều từ các nước khác nhau, đặc biệt nhập khẩu từ Úc, sản phẩm hạt dẻ trước khi lưu hành ra thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
 DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập khá trở lên nên càng có nhiều người chịu chi tiền mua hàng thực phẩm ngoại nhập, mặc dù giá cả cao hơn những sản phẩm trong nước.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Bánh Thuyền Hạt Dinh Dưỡng Năm 2023
Bánh thuyền hạt dinh dưỡng với nhiều thành phần hạt ngũ cốc dinh dưỡng. Khi Doanh nghiệp cần đưa sản phẩm ra thị trường thì một trong những việc cần làm đầu tiên đó là kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của Luật an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]