"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Nước rửa chén là một loại hóa chất giúp tẩy rửa vết bẩn trên chén bát và các vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng nước rửa chén hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên, được tổng hợp dựa trên công thức siêu mạnh giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng. Nước rửa chén không chứa các chất tẩy độc hại khi tiếp xúc trực tiếp với da, an toàn với người sử dụng và góp phần giúp bảo vệ môi trường. Ngược lại, khi sử dụng loại nước rửa chén không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường lâu ngày sẽ dẫn đến ung thư da do tế bào da bị phá hủy, lâu ngày hóa chất độc hại sẽ tích tụ dần trong người và là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh suy gan thận, thậm chí cả ung thư.
 
Thị trường nước rửa chén với nhiều sản phẩm thật đa dạng nhưng cơ bản nước rửa chén vẫn dựa trên sự pha chế của chất hoạt động bề mặt từ 20-40%, kết hợp với các chất phụ gia: chất tạo bọt, tạo độ nhớt, chất dự trữ kiềm,…Đặc biệt, nếu sử dụng nước rửa chén mà rửa không kỹ, không loại bỏ hết chất bọt xà phòng trên chén bát sẽ vô tình biến thành loại “chất độc” gây hại cho sức khỏe của cả gia đình.
 
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
 
I.THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- Giấy phép kinh doanh;
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II. QUY TRÌNH CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TẠI AN CHI PHƯƠNG, QUẬN 10, TP.HCM
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và bàn giao hồ sơ cho khách hàng
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079  để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén một cách chuyên nghiệp nhất.
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG SUSHI
Sushi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được chế biến từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Sushi là món ăn khá lạ miệng so với người Việt Nam nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]