"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
 
 
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Người bị tiểu đường nên chọn thực phẩm GI (Glycemic Index  - chỉ số đường huyết) thấp. GI thường được dùng để giúp người bệnh đái tháo đường kiểm soát lượng đường huyết hiệu quả.
Thực phẩm có chỉ số GI cao (từ 70 trở lên) nghĩa là có thể làm tăng đường huyết nhanh, GI trung bình thường từ 56-69, còn GI thấp (≤ 55) là những thực phẩm làm mức đường huyết tăng từ từ đều đặn
Các thực phẩm giúp ổn định đường huyết:
 
 
 
Bưởi (GI - 25): Đây là quả “số 1” về lượng vitamin C. Trong múi bưởi có chứa các enzym giúp hấp thu đường, nhờ đó giảm lượng mỡ dự trữ từ đường chuyển hóa thành.
Sữa tươi (GI - 40): Uống 1 cốc sữa sẽ khống chế hoạt tính của các enzym hợp thành cholesterol, từ đó hạn chế cholesterol sinh ra.
Sữa đậu nành (GI - 43): Đây là những axit amin có khả năng duy trì và củng cố hệ miễn nhiễm, đồng thời giảm hàm lượng cholesterol và chỉ số đường huyết.
Nước mơ (GI - 57): Trong mơ chứa những thành phần giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa ôxy, làm chậm quá trình lão hóa và đẩy nhanh sự hồi phục của các tế bào.
Cà chua (GI - 30): Cà chua không chỉ giúp ổn định đường huyết mà còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Nước ép táo (GI - 15): Trong táo có chứa chất xơ hòa tan pectin giúp giữ nước và làm sạch ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi, đồng thời giữ cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột và giảm mức cholesterol trong cơ thể.
Cam tươi (GI - 43): Cam giàu vitamin C, canxi, phốt-pho, kali, axit citric caroten, hesperidin, chất xơ... vừa tốt cho quá trình chuyển hóa của đường ruột vừa giúp giảm sự tích lũy độc tố, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.
Đào (GI - 50): Đào chứa dồi dào chất xơ giúp cải thiện tiêu hóa và các hoạt động của dạ dày hiệu quả hơn, hơn nữa còn ức chế quá trình hấp thu chất béo, giúp bạn không bị tăng cân.
Cháo yến mạch (GI - 50): Có chỉ số GI thấp tốt cho việc kiểm soát chỉ số đường huyết của người bệnh tiểu đường, cháo yến mạch còn cung cấp một lượng lớn protein và chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
Kiwi (GI - 50): Trong 1 quả kiwi xanh chứa 4g chất xơ và dồi dào vitamin cùng khoáng chất có lợi cho cơ thể và rất an toàn cho việc kiểm soát đường huyết của bạn.
Chuối (GI - 55): Chuối không những góp phần đốt cháy chất béo mà còn ngăn ngừa sự hấp thụ carbohydrate vào cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra với tốc độ nhanh hơn.
Ngoài ra, nên bổ sung một số loại thực phẩm:
 
 
Cá béo: Với những người bị bệnh tiểu đường, đang có nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. Cá béo Là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất. Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi và cá trích đều là những nguồn cung cấp axit béo omega3 DHA và EPA, cực kỳ tốt cho tim mạch.
Quả bơ: chứa nhiều axit flic, vitamin C, kali và vitamin E (rất cần thiết cho giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch và tổn thương dây thần kinh). Ngoài ra, quả bơ cũng rất giàu chất xơ khiến nó trở thành một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho bệnh nhân tiểu đường.
Súp lơ xanh: là loại rau rất tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường. Súp lơ xanh có nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá. Nó cũng giàu crôm, có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết. 
Tỏi: mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Tỏi có thể giảm viêm nhiễm, đường huyết cũng như cholesterol xấu LDL ở người bị tiểu đường tuýp 2. Chúng cũng có hiệu quả trong việc hạ huyết áp.
Rau lá xanh: Các loại rau lá xanh vô cùng bổ dưỡng, ít calo và tinh bột đường, giúp hạn chế tăng đường huyết.
Sữa chua: Chứa nguồn vi khuẩn lành mạnh tốt cho đường ruột, hỗ trợ giảm cân, cải thiện tình trạng cơ thể của người bị tiểu đường tuýp 2
Các loại quả mọng: Dâu tây, quả mâm xôi là lựa chọn tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường. Nó có thuộc tính chống viêm, có thể ngăn ngừa các biến chứng dài hạn của bệnh tiểu đường.
Đậu: là nguồn chất xơ tốt nhất trong chế độ ăn kiêng, có thể giúp kiểm soát chỉ số đường huyết cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ ở những bệnh nhân tiểu đường tuýp 
Những thực phẩm tuyệt đối kiêng kỵ dành cho người bị bệnh tiểu đường
 
 
 
 
Các loại thực phẩm ngọt: Nhất là vị ngọt nhân tạo thì người bị bệnh tiểu đường cần kiêng tuyệt đối. Bánh ngọt, kẹo, nước ngọt, …và tất cả các thực phẩm ngọt nhân tạo hoặc vị ngọt quá đậm như: mía đường, hoa quả ngọt…
Tinh bột: Carbohydrates (carbs) là về cơ bản đường và tinh bột. Bánh mì, ngũ cốc đều là những carbs. Đối với những người mắc bệnh tiểu đường luôn được khuyến cáo không nên ăn nhiều cơm mỗi bữa. 
Đồ ăn có chứa nhiều chất béo bão hòa, cholesterol : Chất béo cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng rất lớn, người bệnh dễ tăng cân, khó kiểm soát được đường huyết. Vì thế, người bệnh tiểu đường nên kiêng các chất béo bão hòa và cholesterol trong các thực phẩm từ động vật như thịt mỡ, lòng đỏ trứng gà, pho mát, bơ sữa, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như sữa dừa, nước cốt dừa, kem....
Rượu bia, những loại đồ uống có cồn, các thực phẩm có chứa chất kích thích: Đây là những loại đồ uống mà bệnh nhân tiểu đường tuyệt đối tránh xa, vì những thức uống này khi kết hợp cùng các loại thức ăn có đường khác làm lượng đường trong máu gia tăng cao.
Trái cây khô: Tuy có chứa chất xơ cũng như thành phần dinh dưỡng cao nhưng các loại trái cây khô lại có một lượng đường tự nhiên cao nên người tiểu đường không nên sử dụng thực phẩm này.
Để kiểm soát đường huyết thành công, ngoài việc dùng thuốc, cần có chế độ ăn kiêng nhưng vẫn phải bảo đảm dinh dưỡng. Một số thông tin trên phần nào giúp bạn ổn định chỉ số đường huyết. Hãy nhớ chuẩn bị sẵn thiết bị đo đường huyết bỏ túi bên người và kiểm tra sau khi ăn một loại thực phẩm lạ để đảm bảo kiểm soát đường huyết được hiệu quả hơn.
An Chi Phương ./.
 

 

ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SA TẾ ỚT
Để chứng minh sản phẩm an toàn và đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất cần phải đăng ký xin chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
TỰ CÔNG BỐ MÌ ĂN DẶM CHO BÉ MENNOSATO NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Mì ăn dặm cho bé Mennosato của Nhật là một trong những sản phẩm rất quen thuộc đối với các gia đình có bé đến độ tuổi ăn dặm. Đây là sản phẩm hữu cơ được làm từ bột mì kết hợp với 10 vị rau củ quả, có độ mềm trơn giúp bé tập nhai và trải nghiệm với nhiều vị khác nhau khi bắt đầu giai đoạn tập ăn.
Công bố chất lượng sản phẩm kẹo chocolate tại Quận 10 TP HCM
Kẹo chocolate (sô-cô-la) được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Nhưng loại chocolate ngon phải được kiểm nhà sản xuất kiểm chứng bằng cách công bố chất lượng sản phẩm. Vậy, hồ sơ công bố chất lượng ra sao? Tại TP HCM thì phải làm như thế nào?
Thủ Tục Xin  Giấy Chứng Nhận Lưu Hành Tự Do (CFS) Cho Mì Rau Củ
Mì rau củ là thực phẩm giàu dinh dưỡng làm từ bột mì và các loại nông sản rau củ, sản phẩm rất được ưa chuộng bởi không chỉ mang đến bữa ăn ngon an toàn góp phần nâng cao sức khỏe. Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) cho sản phẩm mì rau củ là một giấy tờ quan trọng cần có trước khi xuất khấu.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]