"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến. Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả

HƯỚNG DẪN LÀM HỒ SƠ TỰ CÔNG BỐ PHỞ GẠO LỨT THỊT GÀ TẠI BAN ATTP

 
Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe nên trên thị trường đã phát triển thêm nhiều sản phẩm được chế biến từ gạo lứt như bún, hủ tíu, bánh hỏi, phở, miến...
Phở là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam do đó trong các loại sản phẩm ăn liền như phở gạo lứt sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả. Chính Phủ đã quy định cho các doanh nghiệp trước khi đưa ra thị trường sản phẩm phải hoàn tất thủ tục tự công bố theo quy định tại điều 4, nghị định 15/2018/NĐ-CP, Quy định chi tiết thi hành một số điều Luật an toàn thực phẩm
 

Hồ sơ tự công bố phở gạo lứt thịt gà bao gồm những gì?

- Bản tự công bố theo mẫu theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
- Mẫu nhãn sản phẩm

Một số lưu ý khi công bố phở gạo lứt thịt gà:

- Kết quả kiểm nghiệm phải còn thời hạn và đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
- Tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được dịch thuật công chứng theo quy định
- Khi có sự thay đổi liên quan đến chất lượng sản phẩm doanh nghiệp phải làm thông báo nộp đến cơ quan nhà nước hoặc làm lại hồ sơ tự công bố tùy theo thông tin thay đổi

Dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm phở gạo lứt thịt gà trọn gói?

Nhằm giúp các doanh nghiệp công bố dễ dàng hơn An Chi Phương đã thực hiện trọn gói dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm, kể cả hàng sản xuất trong nước và nhập khẩu. Dịch vụ trọn gói của ACP bao gồm các công việc từ xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm đến khi hoàn tất thủ tục công bố chất lượng sản phẩm giúp quý khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ với chi phí tốt nhất.
Thời gian thực hiện toàn bộ thủ tục tự công bố phở gạo lứt thịt gà:
Từ 7-14 ngày làm việc

Nộp hồ sơ tự công bố phở gạo lứt thịt gà ở đâu?

- Đối với các doanh nghiệp ở TPHCM sẽ nộp hồ sơ tại Ban ATTP
- Đối với các doanh nghiệp nơi khác sẽ nộp hồ sơ ở Chi cục ATTP các tỉnh
Qúy khách cần tư vấn và báo giá dịch vụ công bố chất lượng phở gạo lứt thịt gà hay hướng dẫn công bố chất lượng thực phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới. Khi hợp tác với ACP quý khách sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ NHANH - TRỌN GÓI - CHUYÊN NGHIỆP

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0908.872.079| 0988.618.198 | (028) 6683 8515
 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất bánh mì tươi tại Tp.HCM
Với thị trường hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm rất quan trọng, người tiêu dùng luôn cẩn thật trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách và chất lượng tốt nhất. Về phía cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh cũng cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Nhờ thủ tục này, cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm, người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]