"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tỏi đen là loại dược liệu có nhiều công dụng, nhất là đối với người cao tuổi. Bởi thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mang tên tỏi đen và không phải loại nào cũng có chất lượng tốt. Vì vậy, việc công bố chất lượng sản phẩm cho sản phẩm tỏi đen là điều bắt buộc đối với nhà sản xuất hay kinh doanh nhằm dễ dàng kiểm soát cũng như đảm bảo uy tín cũng như đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      
Tỏi đen là một nguồn thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, bảo quản trong thời hạn lâu dài, mùi vị dễ chịu, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.Hiện nay, tỏi đen đã được nhiều cơ sở, viện nghiên cứu, công ty dược phẩm sản xuất tại Việt Nam; cũng như nhiều doanh nghiệp nhập khẩu sản phẩm tỏi đen về thị trường Việt Nam kinh doanh.
 
Do nhu cầu sử dụng tỏi đen của người dùng ngày càng cao nên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu sản phẩm cạnh tranh, làm cho người tiêu dùng hoang mang chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào. Để cam kết chất lượng cũng như tạo lòng tin với người tiêu dùng thì các nhà sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu tỏi đen phải tiến hành đăng ký công bố chất lượng sản phẩm tỏi đen, đây cũng là điều kiện pháp lý bắt buộc để sản phẩm của doanh nghiệp được lưu thông hợp pháp trên thị trường.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 
Quý doanh nghiệp vướng mắc một vài vấn đề trong thủ tục hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm, quý doanh nghiệp không có nhiều thời gian và không nắm rõ thông tin trong việc xin giấy phép. Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. An Chi phương với quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và hoàn tất đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm tỏi đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để quý doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh và nhập khẩu sản phẩm tỏi đen ra thị trường
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
I THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
 
 
 
II QUY TRÌNH LÀM VIỆC:
 
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm tỏi đen một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ khác của chúng tôi: Dịch vụ VSATTP, Dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm, Dịch vụ tự công bố chất lượng sản phẩm, công bố tiêu chuẩn cơ sở; Dịch vụ đăng ký lo go, nhãn hiệu; Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh các loại hạt nhập khẩu
Kinh doanh các loại hạt đã đóng gói sẵn và nhập khẩu trực tiếp về phân phối có cần đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh sản phẩm đóng gói sẵn cần cung cấp những gì? Thời gian thực hiện xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lâu không? Nếu Quý DN nào đang tìm kiếm thông tin liên quan đến xin giấy chứng nhận vsattp cho mô hình kinh doanh những mặt hàng đóng gói sẵn, nhưng chưa rõ thông tin hãy liên hệ trực tiếp ACP để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]