"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở kinh doanh phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn toàn cho kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Phụ gia thực phẩm là bất cứ chất nào mà khi dùng sẽ đưa tới hoặc có thể gián tiếp hay trực tiếp trở thành một thành phần của thực phẩm hoặc thay đổi đặc tính của thực phẩm. Phụ gia thực phẩm là một chất có hay không có giá trị dinh dưỡng, không được tiêu thụ thông thường như một thực phẩm và không được sử dụng như một thành phần của thực phẩm. Bao gồm tất cả các chất được dùng trong sản xuất, chế biến, đóng gói, chuyên chở hoặc tồn trữ thực phẩm.
 
Việc sử dụng các chất phụ gia không có trong danh mục cho phép và không đúng liều lượng sẽ gây nên hậu quả tức thời như các trường hợp ngộ độc thực phẩm cấp tính do ăn phải thực phẩm có phẩm màu độc có thể dẫn đến tử vong. Phụ gia thực phẩm độc có thể tích lũy lâu dài ngay trong cơ thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm khó cứu chữa về gan, thận, dạ dày, não,..
 
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở kinh doanh phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn toàn cho kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.

I. Thành phần hồ sơ:

* Thành phần:

- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận;
- Giấy phép kinh doanh
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ
- Giấy khám sức khoẻ và tập huấn kiến thức của chủ cơ sở và nhân viên 
- Hồ sơ công bố sản phẩm đang chứa trong kho hàng.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

II. Quy trình thực hiện công việc của An Chi Phương:

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin nhân viên,…
- Lên kế hoạch khảo sát cơ sở mặt bằng
- Tư vấn cơ sở mặt bằng và các vấn đề liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận vsattp và giao giấy chứng nhận cho khách hàng.

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Hoặc liên hệ các số điện thoại: 0908.872.079 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Tags:
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến, đóng gói rong biển tại Tp Hồ Chí Minh
Để tìm hiểu về các thủ tục xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến và đóng gói rong biển tại Tp.Hồ Chí Minh, quý khách hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được tư vấn miễn phí.
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI HỒNG SÂM CỦ KHÔ
Hồng sâm là sản phẩm giúp chống mệt mỏi và tăng cường bồi bổ sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, giúp nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Có nhiều cơ sở đóng gói hồng sâm nhưng không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi có cơ quan nhà nước kiểm tra sẽ bị xử phạt rất nặng
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]