"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.

THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN

 

 
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.

 
Suy giảm chức năng gan sẽ dẫn đến nhiều bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư, việc sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ gan là việc vô cùng cần thiết. 
Tuy nhiên trên thị trường thực phẩm chức năng rất nhiều chủng loại, không phân biệt sản phẩm nào chất lượng, thật giả lẫn lộn một số người tiêu dùng phân vân không an tâm khi sử dụng thực phẩm chức năng.
Nếu bạn đắn đo băn khoăn khi sử dụng thực phẩm chức năng giải độc gan hãy tham khảo bài viết này chúng tôi xin giới thiệu nguồn thực phẩm dinh dưỡng tốt cho gan, những loại thực phẩm tự nhiên, rẻ tiền, thậm chí có sẵn ngay trong bếp nhà bạn giúp bảo vệ và thải độc gan.
1. Vừng đen
Vừng hay mè đen là một loại thực phẩm giàu protein, ít calo, được Đông y đánh giá là thực phẩm "vua" trong việc giải độc gan. 
Mỗi ngày ăn khoảng 1 nắm vừng đen và đậu đen trộn lẫn có thể mang lại tác dụng thải độc cho gan, loại bỏ một loạt các kim loại nặng độc hại và một số hợp chất có hại tồn tại trong cơ thể, làm giảm thiệt hại mà các chất độc gây ra cho gan.
2. Mướp đắng
Mướp đắng vị đắng, ngọt, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, giải độc làm mát gan. Đồng thời các hoạt chất của mướp đắng có tác dụng giảm men gan, bổ gan, bổ mật. Do đó, bạn nên thường xuyên uống nước mướp đắng để thải độc gan.
3. Nghệ
Nghệ chính là một trong những nguyên liệu giúp giảm cholesterol trong máu, hạn chế mỡ máu giúp gan khỏe mạnh hơn, chống các gốc tự do tấn công lá gan của bạn. Uống tý nước nghệ tươi không chỉ tốt cho gan mà còn giúp nhuận tràng, tốt dạ dày. Nếu như bạn khó uống nước nghệ thì bạn có thể dùng nghệ tươi để nấu ăn kèm theo với thịt hay cá để dễ ăn hơn nhé.
4. Mận đen
Quả mận có vỏ màu đen hay còn gọi là Ô mai có thể tăng cường khả năng giải độc của gan, thúc đẩy khả năng tiêu hóa, hấp thụ của cơ thể.
5. Chanh
Chanh là một loại nước giải độc mát cơ thể cực tốt vào mùa hè, không chỉ có hàm lượng vitamin C dồi dào giúp tăng sức đề kháng chống lại sự oxy hóa cho tế bào mà nước chanh còn giúp hỗ trợ cân bằng lượng kiềm và độ pH trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
6. Tỏi
Chỉ cần một lượng nhỏ tỏi cũng có khả năng kích hoạt các men gan giúp cơ thể thải độc. Tỏi chứa lượng lớn các chất allicin và selen, hai hợp chất tự nhiên hỗ trợ quá trình làm sạch gan. 
7. Các loại trái cây giàu vitamin C
Giàu vitamin C và các chất chống ôxy hóa, các loại quả như bưởi, cam, chanh, quýt hỗ trợ quá trình làm sạch tự nhiên của gan. Chỉ một cốc nhỏ nước ép bưởi cũng giúp kích thích quá trình sản sinh các enzym thải độc gan, thải lọc các chất gây ung thư và chất độc khác.
8. Nho 
Đặc biệt là nho đỏ và nho tím, chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe con người. Một trong những chất phổ biến nhất là resveratrol. Theo các kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu, nho và nước ép nho đem đến lợi ích cho gan, ví dụ như giảm viêm, ngăn ngừa tổn thương và tăng hiệu quả của việc chống oxy hóa.
9. Táo
Táo chứa nhiều pectin và các thành phần hóa học cần thiết giúp cơ thể làm sạch và giải phóng độc tố khỏi đường tiêu hóa. Điều này khiến gan dễ dàng hơn trong việc xử lý chất độc hại trong quá trình làm sạch.
10. Qủa óc chó
Óc chó chứa nhiều acid amin arginine, giúp hỗ trợ giải độc ammoniac. Quả óc chó cũng có nhiều acid béo như glutathione và omega-3, hỗ trợ làm sạch gan hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng bạn nhai hạt thật kỹ trước khi nuốt để các chất có trong hạt óc chó được phát huy lợi ích triệt để.
11. Bắp cải
Cũng giống súp lơ, ăn bắp cải giúp kích thích các enzyme giải độc gan, giúp loại bỏ độc tố. Kim chi, xà lách trộn, súp bắp cải và dưa bắp cải,… là những loại thực phẩm làm từ bắp cải dễ ăn, phù hợp để bổ sung vào chế độ ăn uống của cả gia đình.
12. Cà rốt
Ăn củ cải và cà rốt thường xuyên có thể giúp kích thích và cải thiện các chức năng tổng thể của gan. Ngoài ra, cà rốt chứa một lượng tốt của glutathione, một loại protein giúp làm sạch gan. Bên cạnh những đặc tính giải độc, cà rốt cũng rất giàu vitamin A, C, B6, K và kali, rất tốt để ăn sống.
13. Cà phê
Cà phê được xem là một trong những loại thực phẩm tốt cho gan. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống cà phê bảo vệ gan khỏi bệnh, ngay cả ở những người đã có vấn đề với cơ quan này. Cà phê làm giảm viêm và tăng hàm lượng glutathione đáng kể
14. Trà xanh
Loại đồ uống này chứa nhiều chất chống ôxy hóa thực vật được gọi là catechins, một hợp chất có tác dụng hỗ trợ chức năng gan. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống một ly trà xanh mỗi ngày để khỏe và đẹp hơn.
15. Dầu ô liu
Các loại dầu như ô liu, cây gai dầu và cây hạt lanh rất tốt cho gan khi được sử dụng ở mức độ vừa. Chúng cung cấp một lượng lipid có thể hấp thụ các chất độc hại trong cơ thể, làm giảm gánh nặng cho gan. Bạn có thể ăn trực tiếp (mỗi ngày một thìa nhỏ) hoặc sử dụng dầu ô liu để chế biến các món ăn.
 
Đây là nguồn thực phẩm dinh dưỡng tốt cho gan và thải độc gan dễ tìm bạn nên bổ sung những thực phẩm này để chế biến món ăn hàng ngày. Ngoài ra sử dụng một số thực phẩm chức năng giải độc gan cũng cần thiết, khi sử dụng thực phẩm chức năng cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì
 

 

Tags:
Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến, đóng gói rong biển tại Tp Hồ Chí Minh
Để tìm hiểu về các thủ tục xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến và đóng gói rong biển tại Tp.Hồ Chí Minh, quý khách hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được tư vấn miễn phí.
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
Công bố chất lượng phô mai Queso nhập khẩu từ Mỹ
Ở Việt Nam, Phô mai cũng được dùng rất nhiều trong chế biến các món ăn. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng và an toàn thực phẩm khi sử dụng phô mai. Để hợp thức hóa, hợp lệ khi kinh doanh phô mai trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người, đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
GIA VỊ THỰC PHẨM CẦN THỰC HIỆN THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?
Gia vị, theo định nghĩa của các nhà khoa học và sinh học, là những loại thực phẩm, rau thơm (thường có tinh dầu) hoặc các hợp chất hóa học cho thêm vào món ăn, có thể tạo những kích thích tích cực nhất định lên cơ quan vị giác, khứu giác và thị giác.
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm hạt dẻ lột vỏ nướng nhập khẩu từ Úc
Hiện nay hạt dẻ được nhiều nhà cung ứng nhập khẩu khá nhiều từ các nước khác nhau, đặc biệt nhập khẩu từ Úc, sản phẩm hạt dẻ trước khi lưu hành ra thị trường Việt Nam cần thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm - BYT.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]