"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
 
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
Do nhu cầu sử dụng tổ yến ngày càng nhiều một số cơ sở đóng gói tổ yến để tăng trọng lượng của sản phẩm thường pha trộn nhiều tạm chất vào như da cá, nấm, miếng vào để thu được nhiều lợi nhuận hơn.
 
 
Để hạn chế các vấn đề về an toàn thực phẩm, Chính phủ đã quy định "Các cơ sở đóng gói Yến tổ phải đăng ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động tại cơ quản có thẩm quyền", Nghị định số 15/2018/NĐ-CP và Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT.
Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Công ty An Chi Phương sẽ giúp bạn hoàn tất hồ sơ và giải đáp thắc mắc về thủ tục đăng ký Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở của bạn theo đúng quy định của Nhà nước. 
 
QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI AN CHI PHƯƠNG
BƯỚC 1: TƯ VẤN
-Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp
-Thành phần hồ sơ:
+Giấy phép kinh doanh.
+Danh sách nhân viên tập huấn ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
BƯỚC 2: KHẢO SÁT
-Lên lịch khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn sơ bộ một số thông tin 
BƯỚC 3: KÝ HỢP ĐỒNG
-Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
-Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
BƯỚC 4: TẬP HUẤN KIẾN THỨC ATTP VÀ KHÁM SỨC KHỎE
-An Chi Phương sẽ đăng ký lớp tập huấn kiến thức ATTP cho khách hàng và hướng dẫn khám sức khỏe theo thông tư nghị định
BƯỚC 5: TƯ VẤN SẮP XẾP MẶT BẰNG VÀ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
BƯỚC 6: HOÀN TẤT HỒ SƠ VÀ NỘP HỒ SƠ
BƯỚC 7: THÔNG BÁO LỊCH THẨM ĐỊNH
-Thông báo lịch thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn tiếp Đoàn thẩm định
BƯỚC 8: BÀN GIAO 
-Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng
-Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận
 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói Tổ Yến. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ khác của công ty chúng tôi "Dịch vụ đăng ký bản công bố chất lượng sản phẩm", "Dịch vụ tự công bố chất lượng sản phẩm", "Xây dựng và công bố chất lượng tiêu chuẩn cơ sở"; "Dịch vụ đăng ký Logo, nhãn hiệu độc quyền"; "Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm".
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms Ruby)
 

 

Tags:
Công bố chất lượng bánh mochi nhân thập cẩm nhập khẩu từ Nhật
Bánh mochi hương vị thập cẩm khi nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ bắt buộc phải công bố phù hợp An Toàn Thực Phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm- BYT, Quý DN có nhu cầu tư vấn công bố chất lượng sản phẩm bánh mochi hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
ĐĂNG KÝ CHẤT LƯỢNG DẦU HOA HƯỚNG DƯƠNG TẠI SÀI GÒN
An Chi Phương có thông tin đến bạn đọc Hồ sơ pháp lý đầu tiên cần phải có khi sản xuất sản phẩm Dầu hoa hướng dương là "Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm"
Công bố chất lượng mì Ý cọng dài nhập khẩu từ Ý
Thực phẩm nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, chính vì vậy các nhà phân phối luôn tìm kiếm những sản phẩm mới, lạ cũng như chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Để cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng mới lạ chất lượng thì các nhà phân phối phải tạo uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào sản phẩm nhập khẩu của mình bằng cách: Tiến hành kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, công bố chất lượng sản phẩm tạo cơ quan quản lý.
BẢN QUYỀN TÁC PHẨM VĂN HỌC XIN Ở ĐÂU?
Tác phẩm văn học là những tác phẩm viết như tiểu thuyết, truyện ngắn, tiểu luận được tác giả sáng tạo, mang lại giá trị tinh thần cho con người. Và để tác phẩm của mình không bị đánh cắp, được bảo hộ, tránh những trường hợp tranh chấp xảy ra, tác giả nên đăng ký bản quyền cho tác phẩm
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]