"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
Keo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. 
 
Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
 
Trong y học cổ truyền, keo ong được dùng với tên thuốc là “phong giao”, có vị nhạt, tính bình, có tác dụng sát khuẩn mạnh. Y học hiện đại coi keo ong là “liều thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất” bởi các nhà khoa học đã chứng minh keo ong có tác dụng tương đương sự phối hợp 4 loại kháng sinh là Penicilline, Streptomycine, Neomycine và Tetracyclline. Keo ong có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người như:
 
1.Chống ung thư:
Keo ong có chứa flavonoid, tecpen, polysaccharides, acid hữu cơ và các chất tự nhiên khác giúp ức chế đáng kể các tế bào ung thư. Keo ong có tác dụng hỗ trợ chống ung thư theo 3 cơ chế: Thúc đẩy tế bào ung thư chết theo chương trình, tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn chặn hình thành mạch máu để làm cho tế bào ung thư bị “chết đói”.
 
2.Chống lão hóa:
Các flavonoids trong keo ong có tác dụng bắt giữ các gốc tự do, giúp kéo dài đời sống của tế bào lành, làm giảm các chứng và bệnh liên quan đến gốc tự do.
 
3.Cải thiện chức năng tiêu hóa:
Keo ong giúp giảm thiểu nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng do ức chế vi khuẩn Helicobacter pylori. Nó cũng có chất bảo vệ, thúc đẩy và phục hồi tái sinh các tổ chức bị tổn thương, khôi phục lại khả năng tồn tại của tế bào gốc, giúp nhanh chóng phục hồi các mô và chữa các bệnh về viêm loét. Đặc biệt, keo ong chứa nhiều enzyme có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa.
 
4.Chống viêm:
Keo ong có tác dụng kích thích sản xuất cytokine chống viêm, tạo tế bào mới. Vì vậy, keo ong có khả năng phòng chống viêm họng, viêm xoang, viêm mũi, ho, cảm lạnh, cảm cúm, viêm hô hấp trên…
 
5.Tốt cho huyết áp:
Keo ong giàu chất flavonoids và chất chống oxy hóa mạnh. Do đó, người bị tăng huyết áp sử dụng keo ong không chỉ có tác dụng ngăn ngừa xơ cứng động mạch, tai biến mạch máu não mà còn điều hòa cân bằng, giảm chất béo trung tính, giảm tập kết tiểu cầu, cải thiện vi tuần hoàn, giúp hạ, ổn định huyết áp, từ đó tránh được những biến chứng do tai biến gây ra.
 
6.Bảo vệ tế bào thần kinh, an thần:
Cùng với tác dụng tăng tuần hoàn mạch máu, tác dụng chống oxy hóa, keo ong có tác dụng bảo vệ tế bào não và giảm nguy cơ mắc phải các bệnh Alzheimer, Parkinson, thoái hóa tế bào não…
 
7.Chống bức xạ, phóng xạ, chiếu xạ:
Chất flavonoids có tác dụng hạn chế các tổn thương tế bào do bức xạ, phóng xạ, chiếu xạ do ức chế phản ứng oxy hóa. 
 
8.Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường:
Keo ong có thể kích hoạt các tế bào, thúc đẩy mô tái tạo và sửa chữa các tổn thương trong các tế bào, phục hồi chức năng tuyến tụy sản xuất ra insulin để đáp ứng cho cơ thể, giúp giảm lượng đường trong máu, tiêu viêm, giảm đau, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng truyền nhiễm và biến chứng của bệnh đái tháo đường.
Ngoài ra, keo ong và chiết xuất của nó còn được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm về da vì nó khả năng tái tạo mô. Cũng như các đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong cung cấp nhiều lợi ích ứng dụng khác nhau trong mỹ phẩm. 
 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI NAM VIỆT QUẤT SẤY DẺO
Con người rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên dùng trái cây tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể
Công bố chất lượng mì Ý cọng dài nhập khẩu từ Ý
Thực phẩm nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, chính vì vậy các nhà phân phối luôn tìm kiếm những sản phẩm mới, lạ cũng như chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Để cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng mới lạ chất lượng thì các nhà phân phối phải tạo uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào sản phẩm nhập khẩu của mình bằng cách: Tiến hành kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, công bố chất lượng sản phẩm tạo cơ quan quản lý.
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ỐNG HÚT TRE SẢN XUẤT TẠI BẾN TRE
Hiện nay, trào lưu "Không dùng ống hút nhựa của giới trẻ" đang được lan rộng và nhà nước có kế hoạch giảm sử dụng đồ dùng từ nhựa để giảm thiểu rác thải và tác hại ra môi trường
Công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo tại Tp.HCM
Để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn viên uống đông trùng hạ thảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống đông trùng hạ thảo để sản phẩm trước khi lưu hành trên thị trường.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]