"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO

Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
 
 
Rượu muốn bảo đảm các thông số đúng tiêu chuẩn: hàm lượng methanol, ethanol... thì sau khi nấu phải được chưng cất qua hệ thống lọc khử... Tuy nhiên, với những cơ sở sản xuất thủ công thì dường ít được hộ nào quan tâm đến vấn đề này, các hộ gia đình sau khi chưng cất đã được giao bán cho các tiệm tạp hoá, quán ăn…, hoàn toàn không qua khâu cấp phép, kiểm định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kinh doanh rượu thuộc danh mục ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện. Theo quy định của Nhà nước, việc sản xuất, kinh doanh rượu phải tuân thủ nhiều yêu cầu như: có giấy phép sản xuất, kinh doanh; các cơ sở sản xuất rượu phải công bố chất lượng sản phẩm và có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm…
Công ty An Chi Phương chúng tôi cung cấp dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất rượu gạo sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện dễ dàng các thủ tục pháp lý hơn.

1/ Cơ sở pháp lý Doanh nghiệp tham khảo:

- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật ATTP
- Thông tư 43/2018/BCT
- Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động, trừ trường hợp quy định.

2/ Cơ quan quản lý: 

- Các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh thuộc quản lý của Ban Quản lý ATTP TP.HCM
- Các doanh nghiệp tại các tỉnh thuộc quản lý của Sở Công Thương Tỉnh

3/ Quy trình đăng ký giấy phép VSATTP tại ACP:

- Tiếp nhận tài liệu và thông tin của khách hàng
+ Giấy phép kinh doanh.
+ Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+ Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
+ Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
- Khảo sát thực tế cơ sở, tư vấn cho doanh nghiệp về: Sắp xếp QTSX theo nguyên tắc một chiều, hồ sơ cần chuẩn bị
- Soạn và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP tại cơ quan quản lý
- Thông báo lịch thẩm định cơ sở và hướng dẫn Doanh nghiệp chuẩn bị tiếp Đoàn thẩm định.
- Bàn giao giấy chứng nhận ATTP cho khách hàng.
+ Thời gian thực hiện: 20-30 ngày làm việc kể từ ngày ký hồ sơ.
+ Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận

Thông tin liên hệ Dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)

Email: [email protected]

 
Thức ăn cho thú cưng nhập khẩu cần thủ tục gì?
Thức ăn cho thú cưng thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Trước khi lưu hành ra thị trường, doanh nghiệp kình doanh thức ăn cho thú cưng cần phải được đăng ký công bố kể cả thức ăn cho thú cưng nhập khẩu.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP LƯU HÀNH NĂM 2021
Giấy phép lưu hành sản phẩm là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu. Đây là giấy phép bắt buộc mà cá nhân/tổ chức phải có khi đưa sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường nước ngoài.
BẮP BÒ ĐÔNG LẠNH CÓ CẦN CÔNG BỐ KHI LƯU HÀNH THỊ TRƯỜNG KHÔNG?
Thị trường thịt bò cũng đa dạng về chủng loại như bắp bò đông lạnh, thăn bò đông lạnh,... cũng như nguồn gốc xuất xứ. Do đó, vấn đề an toàn thực phẩm được nhà nước quy định cụ thể, để dảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Xịt Khử Mùi Sản Xuất Tại Việt Nam
Nhãn hiệu là những thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong nền kinh tế thị trường. Nó gắn liền với quá trình sản xuất, kinh doanh hàng hóa và dịch vụ. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh có thể có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch.
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]