"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Đậu đen là một nguyên liệu thực phẩm vô cùng “chất” với lợi ích từ nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại cho người dùng. Đậu đen là tên gọi dân gian, nhưng trong Đông y, đậu đen có tên gọi là ô đậu, hắc đại đậu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chữa bệnh, làm mát cơ thể vì đậu đen có tính hàn.

TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG TRÀ ĐẬU ĐEN TÚI LỌC ORIHIRO TẠI BAN ATTP

Đậu đen là một nguyên liệu thực phẩm vô cùng “chất” với lợi ích từ nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại cho người dùng. Đậu đen là tên gọi dân gian, nhưng trong Đông y, đậu đen có tên gọi là ô đậu, hắc đại đậu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chữa bệnh, làm mát cơ thể vì đậu đen có tính hàn. Trong đậu đen chứa rất nhiều loại axit amin, vitamin, khoáng thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, Khoáng chất vi lượng molypden – một thành phần của enzyme sulfile oxidate rất có hiệu quả trong việc khử độc sulfates cho cơ thể. Biến tấu những món ăn chế biến từ đậu đen trong đó có trà đậu đen – một loại trà detox, giúp giải quyết vấn đề về cơ thể, về da được chiết xuất hoàn toàn từ đậu đen – Trà đậu đen túi lọc Orihiro của Nhật là dòng sản phẩm nhập khẩu đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 
Bên cạnh việc quan tâm các giá trị lợi ích mà Trà đậu đen túi lọc Orihiro mang lại, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm thực phẩm nhập khẩu đều cần phải thực hiện tự công bố chất lượng theo quy định của Nhà nước. Đối với dòng Trà đậu đen túi lọc Orihiro thuộc quyền quản lý của Ban ATTP.
Tự công bố chất lượng Trà đậu đen túi lọc tại Ban ATTP như thế nào?

Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, thủ tục tự công bố chất lượng Trà đậu đen túi lọc Orihiro gồm có:

- Bản tự công bố theo form mẫu quy định
- Bản kiểm nghiệm sản phẩm theo các chỉ tiêu yêu cầu (phải được thực hiện tại các trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 và còn hạn trong vòng 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
An Chi Phương chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm trong công tác công bố chất lượng sản phẩm, thực phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu và uy tín cho Doanh Nghiệp.
Chỉ với 10-15 ngày làm việc là có thể hoàn tất thủ tục tự công bố chất lượng, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp:
- Giấy phép kinh doanh (bản sao y hoặc scan)
- Mẫu Trà đậu đen túi lọc Orihiro
- Và một số thông tin liên quan đến sản phẩm như tên và địa chỉ nhà sản xuất, hạn dùng, quy cách đóng gói…

QUY TRÌNH TIẾN HÀNH CỦA AN CHI PHƯƠNG

Bước 1: Nhận thông tin, xử lý, tư vấn
Bước 2: Tiến hành test mẫu tại các trung tâm uy tín đạt chứng nhận của Bộ Y tế
Bước 3: Soạn thảo hồ sơ tự công bố chất lượng Trà đậu đen túi lọc Orihiro
Bước 4: Tiến hành ký hồ sơ và nộp lên cơ quan quản lý
Bước 5: Sau thời hạn 7 ngày làm việc, hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được đăng tải lên hệ thống cổng thông tin của cơ quan tiếp nhận.
Bước 6: An Chi Phương hoàn tất hồ sơ lưu, bàn giao cho khách hàng và hướng dẫn kiểm tra thông tin sản phẩm công bố. Kết thúc hợp đồng.
 
Để biết thêm các thông tin về công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu khác, xin vui lòng truy cập www.giayphepluuhanhtudo.com  hoặc www.anchiphuong.com hoặc www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com
 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby – free 24/7)

Hoặc gửi thư về địa chỉ: [email protected] để được tư vấn hỗ trợ!

 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước uống đóng chai
Thị trường nước uống đóng chai đang tràn ngập hàng giả và hàng nhái không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
HỒ SƠ XIN CẤP MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH DẦU TRÀM SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Trong bài viết trước An Chi Phương đề cập đến "Đăng ký giấy phép lưu hành tự do tinh dầu tràm". Ngoài Giấy chứng nhận lưu hành tự do, các doanh nghiệp cần có mã số mã vạch trên hàng hóa để xuất khẩu.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Thực phẩm nào tốt cho người dễ bị dị ứng?
Dị ứng với thời tiết, dị ứng với thức ăn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, vậy làm sao để phòng chống được dị ứng một cách tối đa nhất? Nên ăn những thực phẩm nào tốt cho những người bị dị ứng?
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]