"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
 
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
 
 
Khi kinh doanh dịch vụ ăn uống thì “Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đặc biệt quan trọng”. Theo đó tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống như: Nhà hàng ăn uống, quán trà sữa/cà phê, bếp ăn tập thể, căn tin: tại các trường học/bệnh viện, quán ăn vỉa hè,... khi bắt đầu kinh doanh phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP. Đây như một lời đảm bảo đối với an toàn sức khỏe, tính mạng cho khách hàng; đồng thời tuân thủ theo đúng quy định của Nhà nước.
Để quý khách hàng hiểu rõ hơn những quy định chung cũng như điều kiện xin giấy chứng nhận vệ sinh cho Hộ kinh doanh bán đồ ăn vặt mời quý khách hàng theo dõi bài viết dưới đây.
- CĂN CỨ PHÁP LÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO
Căn cứ vào NĐ15/2018/NĐ-CP
Căn cứ vào NĐ 155/2018/NĐ-CP 
⇒ Căn cứ vào các Điều Khoản trong Luật ATTP hay Nghị định thì "Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP trước khi hoạt động tại cơ quan có thẩm quyền"
- ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Cơ quan, tổ chức, cá nhân tại Việt Nam tham gia kinh doanh mô hình dịch vụ ăn uống. 
- Dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm 2020 tại An Chi Phương
 
 
Khi ký hợp đồng dịch vụ xin giấy VSATTP tại An chi Phương, khách hàng chỉ cần cung cấp: 
- Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức ATTP (bao gồm cả chủ doanh nghiệp).
- Hồ sơ khám sức khỏe (bao gồm cả chủ doanh nghiệp)
- Hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầu vào.
Những ưu đãi khi Khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm tại An Chi Phương:
-Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Hỗ trợ đăng ký lớp và tài liệu tập huấn kiến thức ATTP khi khách hàng không có thời gian. Hướng dẫn doanh nghiệp khám sức khỏe theo đúng quy định.
-Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục và nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý
-Xử lý vấn đề trong suốt quá trình thẩm định cơ sở. 
Thông tin liên hệ Dịch vụ Giấy phép an toàn thực phẩm:
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG
Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 

 

THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ĐÁ MUỐI HỒNG HIMALAYA UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH 2020
Muối hồng hay còn gọi đá muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Ở một số vùng nhất định trên thế giới, đá muối được chôn vùi sâu hàng trăm mét dưới mặt đất và là sản phẩm còn lại từ những vùng bị bốc hơi.
ĐĂNG KÝ TỰ CÔNG BỐ BÁNH GẠO GIA VỊ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
Bánh gạo là món ăn vặt nổi tiếng và được ưa chuộng ở Nhật, bánh có vị hơi mặn, thành phần chủ yếu được chế biến từ bột gạo. Bánh gạo là loại bánh dễ ăn không béo có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.
CÔNG BỐ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE NHẬP KHẨU: DUNG DỊCH NGHỆ ZECACOOL
Nghệ là nguyên liệu thực phẩm dùng trong nấu ăn, làm đẹp. Là vị thuốc đông y tốt cho sức khỏe. Curcumin là thành phần chính của củ nghệ, hợp chất rất khó tan trong nước, vì thế nếu sử dụng dưới dạng truyền thống thì khả năng hòa tan, hấp thụ vào máu thấp làm cho hiệu quả của sản phẩm không cao.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những loại thực phẩm tốt cho da khô vào mùa đông
Vào mùa đông da chúng ta thường bị khô, ráp,... một số trường hợp nặng có thể bị nứt da. Đừng lo, những loại thực phẩm sau đây rất tốt cho da vào mùa đông này.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ PHÒNG CHỐNG LÂY NHIỄM VIRUS CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Bộ Y tế đã thông tin rộng rãi về cách thức phòng bệnh cho người dân qua các phương tiện truyền thông.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]