"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bình lắc là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, theo quy định BYT cần phải công bố hợp quy sản phẩm trước khi nhập khẩu hàng về Việt Nam phân phối. Vậy hồ sơ công bố hợp quy cần những gì? Sản phẩm do cơ quan nào quản lý? Hãy liên hệ ACP để được tư vấn rõ ràng và chính xác nhất.
Bình lắc là dụng cụ có nhiều tác dụng như: dùng pha sữa cực kỳ tiện lợi, dễ dàng mà không mang theo nhiều chai, túi lỉnh kỉnh. Để tiện lợi cho việc pha chế các loại thức uống dinh dưỡng hoặc thực phẩm bổ sung cho việc tập thể hình, luyện thể thao thì bình lắc Shaker là phụ kiện không thể thiếu đối với người tập thể hình, tập gym, chơi thể thao,...
 
Vì tính tiện lợi như dễ sử dụng, pha chế hiệu quả, dễ dàng mang theo mà nhiều người tìm mua bình lắc Shaker để trang bị cho mình. Với bình lắc Shaker, bạn có thể dễ dàng pha chế thức uống bổ sung cho việc tập thể hình ở bất cứ nơi đâu và vô cùng tiện lợi: ở văn phòng, trường học, và ngay trong phòng tập. Bình lắc Shaker là loại bình chuyên dụng có thành phần đánh tan bột giúp cho thức uống được tan đều và không bị vón cục. Trên thân bình có vạch chia dung tích giúp bạn dễ dàng đong nước để pha chế được chính xác.
 
Để sở hữu cho mình một bình lắc Shaker với nhiều thiết kế khác nhau, chất liệu an toàn, bền đẹp, dễ sử dụng và vệ sinh. Người tiêu dùng phải lựa chọn bình lắc có thương hiệu, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất liệu tốt an toàn sức khỏe cho mình. Vì vậy, phía nhà sản xuất, kinh doanh cũng phải đăng ký chất lượng bình lắc trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.
 
Công ty An Chi Phương sẽ hỗ trợ Quý doanh nghiệp trong vấn đề thủ tục, giấy tờ để xử lý hồ sơ đăng ký chất lượng bình lắc tại Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Giấy đăng ký kinh doanh;
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm;
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về Đăng ký chất lượng bình lắc một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN NĂM 2020
Đăng ký Logo độc quyền tại cơ quan nhà nước là việc cần làm sau khi một công ty đi được thành lập và đi vào hoạt động. Mỗi công ty sẽ có Logo thương hiệu riêng để đại diện cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, giúp khách hàng phân biệ hoặc nhận biết một sản phẩm/dịch vụ của công ty A hoặc công ty B.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
 Keo ong có tác dụng như thế nào?
eo ong là một sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây, phấn hoa của các loài thực vật kết hợp với nước bọt, enzym của con ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật ở nơi đó, đa phần là dải màu từ nâu đậm đến màu xanh lục đậm. Từ rất xa xưa, Người Hy Lạp đã biết sử dụng keo ong để chữa áp se, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương… Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là phương thuốc hết sức quý.
THỰC PHẨM NÀO TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG
Người bị tiểu đường luôn phải thực hiện chế độ ăn hợp lý để ổn định mức đường trong máu, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Đặc biệt, việc ăn uống tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống.
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]