"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Muối hồng hay còn gọi đá muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Ở một số vùng nhất định trên thế giới, đá muối được chôn vùi sâu hàng trăm mét dưới mặt đất và là sản phẩm còn lại từ những vùng bị bốc hơi.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG ĐÁ MUỐI HỒNG HIMALAYA UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH 2020
 
 
 
 
Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu khái niệm đá muối hồng Himalaya là gì?
Muối hồng hay còn gọi đá muối hồng Himalaya là một loại muối được khai thác ở mỏ muối Khewra gần dãy Himalaya thuộc Pakistan. Ở một số vùng nhất định trên thế giới, đá muối được chôn vùi sâu hàng trăm mét dưới mặt đất và là sản phẩm còn lại từ những vùng bị bốc hơi. Loại khoáng chất này - còn gọi là muối mỏ - được thu hoạch bằng cách khoan sâu vào tầng đá dưới lòng đất, phần đá muối sau đó được nghiền ra thành những mẫu nhỏ và sử dụng.
Đối với người tiêu dùng, muối hồng Himalaya được tiếp thị như một loại muối "sang chảnh", cao cấp. Mặc dù đắt hơn các loại muối thông thường khác, nhưng người tiêu dùng vẫn chấp nhận. Đó là bởi vì:
- Không phụ gia: Muối được khai thác bằng tay và được chế biến tối thiểu để tạo ra một sản phẩm không có chất phụ gia và được cho là tự nhiên hơn nhiều so với muối ăn thông thường.
- Giàu khoáng chất: Giống như muối thường, đá muối hồng Himalaya chủ yếu gồm natri clorua (NaCl). Tuy nhiên, quy trình khai thác tự nhiên đã giúp cho đá muối hồng Himalaya có nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác không được tìm thấy trong muối ăn thông thường. Trong thực tế, những khoáng chất này, đặc biệt là sắt, đã giúp muối có màu hồng đặc trưng.
Bên cạnh việc quan tâm các giá trị lợi ích đá muối hồng Himalaya mang lại, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Như các loại thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ nước ngoài khác, đá muối hồng Himalaya cũng cần phải thực hiện theo quy định của Nhà nước về việc công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu. Vậy cụ thể thủ tục công bố chất lượng đá muối hồng Himalaya là gì? – Hãy cùng An Chi Phương tìm hiểu ngay sau đây.
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, thủ tục công bố chất lượng đá muối hồng Himalaya gồm có:
- Hồ sơ tự công bố theo form mẫu quy định
- Hình ảnh sản phẩm
- Bản kiểm nghiệm sản phẩm theo các chỉ tiêu yêu cầu dành cho đá muối hồng (phải được thực hiện tại các trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 và còn hạn trong vòng 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
- Nộp đến cơ quan quản lý, xét duyệt, sau đó sẽ đăng công khai trên hệ thống
Tại Hồ Chí Minh, nơi tiếp nhận hồ sơ tự công bố là Ban quản lý An toàn thực phẩm.
An Chi Phương chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm trong công tác thủ tục hồ sơ pháp lý về lĩnh vực thực phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu và uy tín nhất cho Doanh Nghiệp.
Chỉ với 10-15 ngày làm việc là có thể hoàn tất thủ tục công bố chất lượng, trong khi doanh nghiệp chỉ cần cung cấp:
- Giấy phép kinh doanh (bản sao y hoặc scan)
- Mẫu đá muối hồng thành phẩm
- Và một số thông tin liên quan như tên và địa chỉ nhà sản xuất, hạn dùng, quy cách đóng gói.
Để biết thêm các thông tin về công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu khác, xin vui lòng truy cập www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com  hoặc www.anchiphuong.com
Thông tin liên hệ:
Vui lòng liên hệ với An Chi Phương theo:
Hotline: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
Hoặc gửi thư về địa chỉ: [email protected] để được tư vấn hỗ trợ!
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
HỘ KINH DOANH SẢN XUẤT BÁNH MÌ THÌ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM Ở ĐÂU
Bánh mì Việt Nam là món ngon được cả thế giới công nhận. Ở Việt Nam, bánh mì là món ăn quen thuộc có thể là món ăn sáng ngon lành bổ dưỡng hay là món ăn kèm cho bữa trưa, bữa tối của nhiều gia đình
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM NĂM 2020
“Thương hiệu sản phẩm” là dấu hiệu được gắn lên sản phẩm với mục đích phân biệt sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân này với sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp/cá nhân khác có cùng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH NHÀ HÀNG
Kinh doanh dịch vụ ăn uống: Nhà hàng hay chuỗi nhà hàng là lĩnh vực đang thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào lĩnh vực này cũng cần lưu ý những điều nên làm và nên tránh.
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]