"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Túi váng hoa quả nghiền của Úc còn là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ biếng ăn, thể trạng gầy, mới ốm dậy … giúp tăng cường sức đề kháng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phục hồi, tăng trưởng và phát triển của bé.

ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG VÁNG SỮA VÀ HOA QUẢ NGHIỀN ONLY ORGANICS CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ ÚC

Trẻ nào thực sự cần váng sữa?
Vì thành phẩn chủ yếu của váng sữa là chất béo, cung cấp năng lượng dồi dào nên váng sữa sẽ phát huy tối đa tác dụng với trẻ bị suy dinh dưỡng, thiếu cân, trẻ mới ốm dậy cần nhiều năng lượng. Với những trẻ này, các bà mẹ nên dùng váng sữa làm bữa ăn phụ, với lượng dùng hợp lý là 1-2 hộp/ngày.
Túi váng hoa quả nghiền của Úc còn là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ biếng ăn, thể trạng gầy, mới ốm dậy … giúp tăng cường sức đề kháng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phục hồi, tăng trưởng và phát triển của bé.
 
 
Đối với sản phẩm dành cho bé thì việc đảm bảo an toàn về chất lượng và sức khỏe cho bé được nhà nước quản lý kiểm soát chặt chẽ hơn. Theo nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định "Các tổ chức doanh nghiệp nhập khẩu - phân phối thực phẩm bắt buộc phải đăng ký công bố chất lượng sản phẩm tại cơ quan có thẩm quyền trước khi đưa sản phẩm ra thị trường"

Đối tượng tự công bố theo quy định:

Căn cứ vào khoản 1 Điều 4 Nghị định 15/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 02/02/2018, đối tượng nằm trong danh sách tự công bố chất lượng sản phẩm như sau:
- Thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn
- Các loại phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến
- Dụng cụ chứa/ bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm
- Sản phẩm chỉ dùng để sản xuất, gia công hàng xuất khẩu hoặc sản phẩm phục vụ cho việc sản xuất sử dụng trong nội bộ, không tiêu thụ ra thị trường bên ngoài được miễn thực hiện tự công bố.

Có nên lựa chọn dịch vụ đăng ký công bố chất lượng sản phẩm trọn gói hay không?

Hiện nay, các công ty kinh doanh sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài liên tục được thành lập, đồng nghĩa với nhu cầu thực hiện công bố sản phẩm cũng ngày càng tăng cao. 
Tuy nhiên, để có thể thực hiện công bố chất lượng sản phẩm thành công, doanh nghiệp sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ việc tìm hiểu thủ tục, vấn đề pháp lý liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan chức năng nhà nước. 
Do vậy đây là việc làm hết sức phức tạp, mất nhiều thời gian của doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty mới bắt đầu hoạt động kinh doanh. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị dịch vụ thực hiện trọn gói đăng ký công bố chất lượng sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp an tâm thực hiện các công việc khác mà không mất nhiều chi phí
An Chi Phương giới thiệu Dịch vụ đăng ký công bố chất lượng váng sữa và hoa quả nghiền Only Organics cho bé nhập khẩu từ Úc 
- Hồ sơ đăng ký công bố chất lượng gồm:
  + Bản tự công bố sản phẩm (theo mẫu)
  + Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm (trong thời hạn 12 tháng và được cấp bởi phòng kiểm nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận)  
- Nộp hồ sơ tự công bố tại cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền 
  + Doanh nghiệp tại Tp. HCM: Ban Quản lý ATTP TP.HCM
  + Doanh nghiệp tại các Tỉnh: Sở Y Tế /Chi cục VSATTP Tỉnh
Thời gian thực hiện đăng ký công bố chất lượng váng sữa và hoa quả nghiền Only Organics cho bé nhập khẩu từ Úc :
  ♦ Thời gian hoàn tất: 7 – 14 ngày làm việc

Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký công bố chất lượng thực phẩm hãy liên hệ với An Chi Phương sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, hãy tìm hiểu các dịch vụ khác của chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu:

- Công bố tiêu chuẩn cơ sở
- Công bố lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu
  ♦ Điện thoại: 0908.872.079| (028) 6683 8515
  ♦ Email: [email protected]
 
 
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI SỮA BỘT TẠI TP.HCM
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động” Vì vậy, cơ sở đóng gói sữa bột bắt buộc phải thực hiện đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến thủy sản tại TP HCM
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với các cơ sở chế biến thủy sản. Vậy, thủ tục xin giấy phép vsattp tại TP HCM như thế nào? Bài viết sau đây An Chi Phương xin hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi làm việc.
Vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất dụng cụ đựng thực phẩm
Theo quy định hiện hành về an toàn thực phẩm thì sản phẩm bao bì, dụng cụ chứa đựng thực phẩm bắt buộc phải thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất dụng cụ bao gói thực phẩm đối với cơ sở sản xuất dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế là điều kiện rất quan trọng để cơ sở đưa sản phẩm là dụng cụ, bao gói chứa đựng thực phẩm ra thị trường.
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Nước nào sử dụng đũa khó gắp nhất trên thế giới?
Nếu như ở Việt Nam, người Việt Nam thích sử dụng đũa được làm từ gỗ hay đũa nhựa, thì ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc lại thích sử dụng đũa được làm bằng từ kim loại. Tuy được sử dụng giống nhau nguyên liệu để sản xuất, nhưng Hàn Quốc lại được mệnh danh là nước đang sử dụng loại đũa khó gắp nhất trên thế giới, vì sao như thế?
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]