"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình chế biến, nếu những sản phẩm này không đạt chất lượng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, các doanh nghiệp đang nhập khẩu kinh doanh những bộ đồ nấu tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm muốn tạo lòng tin của khách hàng, nâng cao uy tín của nhà sản xuất, kinh doanh. Thì nên tìm hiểu kỹ về những văn bản làm căn cứ pháp lý để có thể thực hiện việc công bố chứng nhận hợp quy dễ dàng hơn, tránh các trường hợp bị xử phạt làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
Khi nền công nghiệp ngày càng phát triển thì sẽ có thêm càng nhiều phát minh khoa học phục vụ cuộc sống hơn. Trong đó, công việc nhà bếp của các bà nội trợ cũng đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ việc ứng dụng khoa học đó vào các bộ đồ nấu tiện dụng. Tuy nhiên, không phải bộ đồ nấu nào cũng tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ đồ nấu được sản xuất từ các chất liệu khác nhau như  inox, thủy tinh, nhôm, gang,… Các sản phẩm đó đều tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình chế biến, nếu những sản phẩm này không đạt chất lượng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng.
 
Các doanh nghiệp đang tham gia sản xuất, nhập khẩu kinh doanh những bộ đồ nấu tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm muốn tạo lòng tin của khách hàng, nâng cao uy tín của nhà sản xuất, kinh doanh. Thì nên tìm hiểu kỹ về những văn bản làm căn cứ pháp lý để có thể thực hiện việc công bố chứng nhận hợp quy dễ dàng hơn, tránh các trường hợp bị xử phạt làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
 
 
Nếu Quý doanh nghiệp gặp khó khăn về các thủ tục, giấy tờ công bố hợp quy thì hãy tin tưởng vào Công ty An Chi Phương của chúng tôi. An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ về xin Giấy chứng nhận công bố hợp quy bộ đồ nấu một cách chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác. 

I. Thành phần hồ sơ:

– Giấy đăng ký kinh doanh;
– Phiếu kết quả kiểm nghiệm;
– Mẫu sản phẩm;
- Sale contract;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
Note: Trong trường hợp DN chưa kiểm nghiệm sản phẩm An Chi Phương sẽ hỗ trợ Quý DN đi kiểm nghiệm.

II. Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:

- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.

III. Hiệu lực giấy chứng nhận:

3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về Dịch vụ công bố hợp quy bộ đồ nấu một cách chuyên nghiệp nhất. 
 
 
Tags:
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở sản xuất bánh mì tươi tại Tp.HCM
Với thị trường hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm rất quan trọng, người tiêu dùng luôn cẩn thật trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo quản đúng cách và chất lượng tốt nhất. Về phía cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh cũng cần phải thực hiện việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Nhờ thủ tục này, cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm, người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp.
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ BAO BÌ SẢN PHẨM HỒNG DẺO SẤY KHÔ
Hồng dẻo sấy khô là một sản phẩm làm nên thương hiệu Đặc sản Đà Lạt nhiều năm gần đây. Thị trường tiêu thụ sản phẩm hồng dẻo sấy khô ngày càng rộng lớn, trải khắp mọi miền đất nước.
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những món ăn dành cho ngày giáng sinh
Giáng sinh được biết đến như một ngày lễ đặc biệt của các nước phương Tây, mỗi Quốc Gia họ tổ chức giáng sinh với những buổi tiệc rất đặc biệt, bởi đây là dịp cho mọi người sum họp và ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời. Giáng sinh cũng thể hiện nét văn hóa truyền thống của các nước phương Tây. Đặc biệt trong những dịp này không thể thiếu những món ăn mà chỉ nhìn thôi đã thấy đầy không khí giáng sinh.
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]