"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Miến là một thứ đồ ăn khô sơ chế phổ biến trong các hàng quán ăn nhanh lẫn trong gia đình Việt Nam, chỉ đứng sau bún. Miến cũng góp mặt trong các món ăn đường phố thông dụng như miến ngan, miến cua, miến lươn, miến trộn Hàn Quốc,...

Dịch Vụ Đăng Ký Chứng Nhận COA Miến 

 
 
Miến hay bún tàu là loại thực phẩm dạng sợi khô, được chế biến từ bột khoai lang, bột dong, bột đậu xanh hoặc bột sắn, bán thành từng bó khoảng 1 lạng. Sợi miến làm từ bột dong thường ngon hơn: dai, trong, không "trương" lên trong lúc ăn. Nói chung, Miến là một thứ đồ ăn khô sơ chế phổ biến trong các hàng quán ăn nhanh lẫn trong gia đình Việt Nam, chỉ đứng sau bún. Miến cũng góp mặt trong các món ăn đường phố thông dụng như miến ngan, miến cua, miến lươn, miến trộn Hàn Quốc,...
 
Hiện nay tại Việt Nam, rất nhiều các công ty sản xuất Miến đã và đang đưa loại đặc sản địa phương này tới gần hơn với quốc tế. Nhưng khi xuất khẩu sẽ cần chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến chất lượng sản phẩm, kiểm nghiệm sản phẩm, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, ngoài những giấy tờ đó thì COA (Certificate Of Analysis) là một trong những chứng từ mà bên phía nhà nhập khẩu hay yêu cầu phía sản xuất Việt Nam cung cấp.

Vậy COA là gì???

- COA được viết tắt của cụm từ Certificate Of Analysis, được định nghĩa là giấy chứng nhận phân tích.
- COA là một trong những giấy tờ bắt buộc khi xuất khẩu sản phẩm vì nó cho biết những thông số phân tích của sản phẩm cũng như xuất xứ sản phẩm.

Giấy chứng nhận phân tích sản phẩm (COA) miến như thế nào là hợp lệ? 

- COA của miến phải được cấp từ trung tâm kiểm nghiệm được chỉ định đạt chuẩn ISO 17025
- Đáp ứng những chỉ tiêu chất lượng và chỉ tiêu an toàn liên quan đến sản phẩm miến.
- Thể hiện rõ ngày phân tích, ngày trả kết quả và có xác nhận của trung tâm kiểm nghiệm.
- Thể hiện rõ thông tin doanh nghiệp xuất khẩu.
- Thể hiện rõ thông tin sản phẩm miến.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký chứng nhận COA miến tại An Chi Phương:

- Khách hàng cần cung cấp: 

+ Mẫu miến cần đăng ký COA
+ Tên sản phẩm miến thể hiện chính xác trên COA

 Sau khi tiếp nhận thông tin An Chi Phương sẽ tiến hành:

- Tư vấn đầy đủ các chỉ tiêu liên quan đến sản phẩm theo đúng quy định và yêu cầu từ nước nhập khẩu.

Gửi mẫu miến kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm do BYT quy định như:

- Viện Vệ sinh y tế công cộng
- Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3
- Viện kiểm nghiệm Pasteur Tp.HCM
- Hoặc các trung tâm kiểm nghiệm đạt ISO 17025 và được chỉ định của BYT
 Hoàn thành hồ sơ và bàn giao kết quả COA miến cho Quý Doanh Nghiệp
 Thời gian thực hiện: 5 ngày làm việc. 
 Kết quả phân tích COA miến khi bàn giao sẽ được thể hiện song ngữ  để Quý khách có thể yên tâm xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
An Chi Phương là đơn vị chuyên hỗ trợ, tư vấn cho Doanh nghiệp các thủ tục đăng ký chứng nhận COA miến, tự công bố chất lượng sản phẩm miến, đăng ký giấy phép lưu hành tự do miến (CFS), đăng ký giấy chứng nhận điều kiện sản xuất miến và các giấy tờ liên quan khác. Để được tư vấn về toàn bộ quy trình thực hiện, Quý khách đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ.
 
Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn! Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN CHI PHƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 68/42 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline:02866838515 | 0908 872 079

Email: [email protected]

Website: https://www.giaychungnhanvesinhantoanthucpham.com

Tags:
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU GẠO
Nhiều người quan niệm rượu sản xuất công nghiệp không đảm bảo mới có thể bị ngộ độc còn rượu từ các làng nghề, rượu tự nấu,… sẽ an toàn hơn, ngon nhất và chất lượng nhất. Nhưng trên thực tế theo các bác sĩ và chuyên gia, nguy cơ ngộ độc rượu có thể xảy ra ở cả rượu tự nấu.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH THỰC PHẨM
Đăng ký mã vạch là thủ tục không quá phức tạp nhưng mất nhiều thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn khi thực hiện mà vẫn không được cấp giấy chứng nhận.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
THỰC PHẨM TỐT CHO VIỆC GIẢI ĐỘC GAN
Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể có vai trò trong quá trình chuyển hóa và thải độc cho cơ thể. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó giúp điều hòa các phản ứng hóa sinh, loại bỏ cặn bã độc tố cho cơ thể. Hiện tại, không có một cơ quan nhân tạo nào có thể đảm trách được chức năng của gan vì vậy bạn cần nên biết những cách thải độc gan để bảo vệ chức năng gan.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]