"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Tuy hiện nay việc đăng ký mã vạch không bắt buộc,nhưng đăng ký mã số mã vạch mang lại lợi ích rất việc quản lý sản phẩm cho DN. Nếu DN có ý định đưa sản phẩm vào siêu thị hay tham gia thị trường bán sỉ và lẻ, thì quý DN nên đăng ký mã số mã vạch ngay từ bây giờ để đảm bảo quản lý sản phẩm một cách chặt chẽ nhất. An Chi Phương sẽ hỗ trợ Quý DN trong các vấn đề liên quan đến việc xin giấy phép đăng ký mã vạch.
Mã vạch là một trong những dấu hiệu nhận dạng, thu thập dữ liệu tự động các đối tượng như sản phẩm, hàng hóa… nhằm quản lý và nhận biết các đối tượng là sản phẩm, hàng hóa được thể hiện dưới dạng một dãy số hoặc được thể hiện bằng mã vạch để các thiết bị đọc mã vạch có thể nhận biết được. 
 
Các đơn vị sản xuất muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường tiêu thụ cần phải tham khảo quy trình đăng ký mã số mã vạch cho hàng hóa nhằm tạo điều kiện cho việc việc kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. Mỗi đơn vị chỉ cần đăng ký 01 lần và có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau (tùy lựa chọn đăng ký).
 
Vì vậy, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm để không mất thời gian hoặc chưa biết đăng ký mã vạch sản phẩm ở đâu thì công ty An Chi Phương sẽ hướng dẫn các thủ tục đăng ký mã số mã vạch như sau:

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ - MÃ VẠCH GỒM:

1. Giấy phép kinh doanh: 2 bản (sao y công chứng) 
2. Danh sách sản phẩm     
* Lưu ý:
- Các Doanh nghiệp chỉ có chức năng thương mại: Cần phải bổ sung thêm 01 Biên bản thỏa thuận với nhà sản xuất (trong nước hoặc ngoài nước) phù hợp với chức năng trong giấy phép kinh doanh. 
- Các Doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh không có chức năng sản xuất và nhờ đơn vị khác gia công, đóng gói: Cần bổ sung Hợp đồng gia công (sao y công chứng) và Giấy đăng ký thương hiệu độc quyền (do Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp) khi nhãn hiệu trên sản phẩm mang thương hiệu của chính Doanh nghiệp đó. 

THỜI GIAN CẤP MÃ SỐ - MÃ VẠCH:       

- Sau 02 ngày làm việc sẽ cung cung cấp mã số mã vạch sản phẩm cho quý khách hàng để có thể thực hiện in ấn sản phẩm.
- Sau 60 ngày làm việc, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký mã vạch của Bộ Khoa học công nghệ.
 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về vấn đề trên hay các thủ tục cần thiết để đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm tại Khánh Hòa thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để hưởng những dịch vụ nhanh nhất và tiện lợi nhất thông qua các số điện thoại:  0908.872.079 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
 
Tags:
VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI HỒNG SÂM CỦ KHÔ
Hồng sâm là sản phẩm giúp chống mệt mỏi và tăng cường bồi bổ sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức đề kháng, giúp nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Có nhiều cơ sở đóng gói hồng sâm nhưng không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi có cơ quan nhà nước kiểm tra sẽ bị xử phạt rất nặng
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẾP ĂN TẬP THỂ
Trong các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay thường ký hợp đồng với các công ty cung cấp bếp ăn tập thể để phục vụ nhu cầu ăn uống cho công nhân viên tại nơi làm việc
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu đang là mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng. Để ngăn chặn hàng kém chất lượng, cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm để khẳng định.
TƯ VẤN DỊCH VỤ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
Trong các siêu thị hay thậm chí là các bách hóa, tạp hóa, thực sự không khó để có thể tìm thấy loại thực phẩm mang nhãn mác, xuất xứ từ nước ngoài. Thực phẩm quốc ngoại từng bước thâm nhập vào thị trường Việt Nam và cũng có thể nói là ngày càng lấn chiếm ưu thế trong tiềm thức người tiêu dùng
DỊCH VỤ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CƠ SỞ TÃ DÁN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2022
Tã Dán được xếp vào nhóm sản phẩm doanh nghiệp tự công bố và tự chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của mình. Chính vì vậy tả dán sẽ được thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]