"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Chị em phụ nữ, các bà nội trợ là những người có thói quen tiết kiệm cất trữ thực phẩm thừa vào tủ lạnh đề hâm nóng dùng lại trong ngày hôm sau. Tiết kiệm là điều tốt nhưng không phải thực phẩm nào cũng có thể hâm nóng lại là tốt, có một số món ăn khi hâm nóng sẽ khiến chúng biến chất, không những không còn bổ dưỡng mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể.
 
Sau đây là một số thực phẩm không nên hâm nóng lại để ăn các bạn nên tham khảo nhé! Hy vọng là  qua bài viết này các bà nội trợ sẽ thay đổi thói quen của mình để có được sức khỏe tốt cho cả gia đình. 
 
1.Cần tây:
Cần tây thường được sử dụng để nấu canh, nấu lẩu hoặc xào thịt bò. Tuy nhiên loại rau này có thể sẽ trở nên độc hại nếu được hâm nóng lại bởi trong cần tây có chứa nitrat sẽ chuyển hóa thành nitrit - một chất có khả năng gây ung thư. Do vậy, nếu bạn đã lỡ nấu nhiều thì tốt nhất bạn nên loại bỏ hết cần tây trong món ăn rồi mới hâm phần còn lại.
 
 
Trứng là một trong những loại thức ăn thừa không bao giờ được hâm nóng sau khi đã nấu chín. Trứng không nên tiếp xúc nhiều lần với nhiệt. Trứng luộc, hấp và rán có lượng canxi, chất dinh dưỡng, vitamin và nhiều yếu tố dinh dưỡng khác nhưng khi tiếp tục bị tác động bởi nhiệt độ cao, lòng đỏ của trứng có thể biến thành chất gây hại cho cơ thể, ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bạn.
 
 
3.Nấm:
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nấm nên được ăn hết ngay khi chế biến thành món ăn do hàm lượng protein phức tạp trong thực phẩm này. Khi nấu lại, các protein và hàm lượng dinh dưỡng trong nấm sẽ biến thành chất độc có hại cho dạ dày. Nếu không muốn bỏ phí lượng nấm đã nấu từ hôm trước, bạn nên chấp nhận ăn lạnh sau khi lấy từ trong tủ lạnh ra.
 
 
Khoai tây thực sự là một loại thực phẩm lành mạnh khi luộc nguyên vỏ. Tuy nhiên, nếu bạn hâm lại khoai tây trong lò vi sóng, toàn bộ chất dinh dưỡng có ích sẽ biến mất, thay vào đó là sự xuất hiện các chất có hại cho cơ thể con người. Nếu bạn không ăn hết khoai tây trong một bữa, bạn có thể bảo quản chúng cho ngày hôm sau bằng cách làm nguội khoai tây thật nhanh rồi cất vào tủ lạnh.
 
5.Cơm nguội:
Cơm chỉ nên ăn ngay sau khi nấu chín. Bảo quản cơm trong tủ lạnh sau đó hâm nóng lại sẽ biến các bào tử gạo thành chất gây hại cho dạ dày. Các bào tử này sản sinh ra vi khuẩn và làm người ăn cảm thấy buồn nôn hoặc đổ bệnh.
 
 
6.Rau bina và xà lách mỡ:
Hai loại rau xanh này có chứa hàm lượng nitrat cao, vì thế không nên hâm nóng lại lần thứ hai, chất nitrat có thể bị phá vỡ và chuyển thành nitrit - một chất gây ung thư trong cơ thể. Nitrit ảnh hưởng đến mức độ oxy hóa trong máu, trở nên độc hại và gây ngộ độc thức ăn khi được hâm nóng.
 
 
7.Thịt gà:
Thịt gà chứa một lượng lớn protein. Việc đun nóng lại sẽ khiến các protein này thay đổi và biến chất, gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Tốt nhất là bạn hãy để món gà nguội đến nhiệt độ phòng sau đó ăn tiếp nếu còn thừa.
 
 
8.Củ dền và củ cải:
Hai loại củ này rất bổ dưỡng và được coi là loại rau lành mạnh nhất. Đây cũng là nguyên liệu thông thường được sử dụng để chế biến các món hầm, súp. Nếu bạn hâm nóng lại món canh, hãy đảm bảo lấy hết củ cải và củ dền ra rồi mới hâm bởi lượng nitrat cao trong nguyên liệu này có thể làm cho chúng trở nên độc hại khi tiếp xúc với nhiệt lần thứ hai.
 
Trên đây là các thực phẩm không nên hâm lại sau mỗi bữa ăn. Vì vậy, cần ước tính đủ lượng thực phẩm tiêu thụ cho cả gia đình trong mỗi bữa ăn để không tích trữ lại thức ăn thừa trong tủ lạnh. Điều này sẽ giúp đảm bảo lượng dinh dưỡng mà gia đình bạn tiêu thụ được trọn vẹn hơn.
 
 
 
AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT THẠCH RAU CÂU TẠI QUẬN 9
Thạch rau câu là món ăn quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện một số cơ sở kinh doanh, sản xuất thạch rau câu không đảm bảo chất lượng, có chứa các chất phụ gia độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ ĐÓNG GÓI YẾN
Tổ chim yến là sản vật tự nhiên, là một loại thực phẩm - dược phẩm làm bằng tổ chim yến. Tổ yến nguyên chất có giá trị dinh dưỡng cao nhất thường được chế biến với một số nguyên liệu khác như Yến chưng đường phèn,Yến hầm sữa tươi hay súp yến gạch cua,... dùng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho mọi người, nhất là người vừa ốm dậy.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nho Khô Uy Tín
Nho khô hay mứt nho, mứt nho khô là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày với hương vị ngon ngọ thấp dẫn. Đây là một loại thực phẩm khá phổ biến và được nhiều người biết đến.Việc nhập khẩu nho khô về để đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước được các nhà cung cấp quan tâm.
TỰ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HỖN HỢP PHỤ GIA THỰC PHẨM TẠI BAN ATTP
Ngày nay, việc sử dụng các chất phụ gia thực phẩm, hỗn hợp phụ gia thực phẩm,... trong sản xuất thực phẩm ngày càng phổ biến. Phụ gia được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của sản phẩm.
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG VÁNG SỮA VÀ HOA QUẢ NGHIỀN ONLY ORGANICS CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ ÚC
Túi váng hoa quả nghiền của Úc còn là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ biếng ăn, thể trạng gầy, mới ốm dậy … giúp tăng cường sức đề kháng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phục hồi, tăng trưởng và phát triển của bé.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]