"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Thực phẩm bẩn là một trong những hiện trạng đang phổ biến và diễn ra hằng ngày làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, việc đảm bảo sự an toàn thực phẩm cũng như uy tín của nhà hàng, thì tất cả những Doanh Nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn) xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở là điều kiện cần và đủ. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cho dịch vụ ăn uống một cách chuyên nghiệp nhất.
I/TẠI SAO NHÀ HÀNG – QUÁN ĂN PHẢI ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM?
- Thực phẩm bẩn là một trong những hiện trạng đang phổ biến và diễn ra hằng ngày làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, việc đảm bảo sự an toàn thực phẩm cũng như uy tín của nhà hàng, thì tất cả những Doanh Nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn) xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở là điều kiện cần và đủ.
- Đồng thời  theo quy định BYT về việc đảm bảo an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố bắt buộc phải đảm bảo ATTP (Thông tư 30/2012/TT-BYT; Thông tư 15/2012/TT-BYT quy định về điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; Luật An Toàn thực phẩm số 55/2010/QH12))
 
 
II/ĐỂ XIN GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ?
- Nhân sự: Nhân viên phục vụ, bếp và chủ cơ sở phải đủ sức khỏe cũng như kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của BYT
- Nguyên liệu đầu vào: Nguồn nguyên liệu đầu vào phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn chứng từ mua hàng nơi có hồ sơ công bố sản phẩm hoặc phiếu kiểm dịch thịt cá, hoặc các chứng từ liên quan khác.
- Cơ sở vật chất: Khu vự nhà bếp, chế biến nấu nướng, khu vực dành cho khách và khu vực vệ sinh phải riêng biệt và thiết kế theo quy trình một chiều.
- Thức ăn chế biến xong phải có tủ lưu mẫu trong vòng 24 tiếng.
 
III/HỒ SƠ ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN:
- Giấy phép kinh doanh của cơ sở 
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm (ACP soạn thảo)
- Bản thuyết minh cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (ACP soạn thảo)
- Danh sách nhân viên tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và khám sức khỏe (ACP soạn thảo)
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
 
IV/QUY TRÌNH TƯ VẤN AN CHI PHƯƠNG:
- BƯỚC 1: TƯ VẤN: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn hồ sơ khách hàng cần cung cấp
- BƯỚC 2: KHẢO SÁT CƠ SỞ: Lên lịch khảo sát mặt bằng thực tế và tư vấn sơ bộ thông tin liên quan đến cấp phép an toàn thực phẩm
- BƯỚC 3: KÝ HỢP ĐỒNG: Ký hợp đồng dịch vụ giữa An Chi Phương và khách hàng
- BƯỚC 4: TẬP HUẤN KIẾN THỨC ATTP VÀ KHÁM SỨC KHỎE: An Chi Phương sẽ tiến hành tập huấn kiến thức ATTP cho khách hàng và hướng dẫn khám sức khỏe theo thông tư nghị định BYT
- BƯỚC 5: TƯ VẤN SẮP XẾP MẶT BẰNG VÀ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
- BƯỚC 6: HOÀN TẤT HỒ SƠ VÀ NỘP HỒ SƠ
- BƯỚC 7: THÔNG BÁO LỊCH THẨM ĐỊNH: Thông báo lịch thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn tiếp Đoàn thẩm định
- BƯỚC 8: BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬN: Bàn giao giấy chứng nhận cho khách hàng. Hoàn tất hợp đồng
 
IV/THỜI GIAN THỰC HIỆN & HIỆU LỰC GIẤY CHỨNG NHẬN:
- Giấy chứng nhận có hiệu lực: 3 năm
- Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm được thực hiện: 20-25 ngày (kể từ ngày hoàn tất hồ sơ)
 
An Chi Phương hỗ trợ: Tư vấn miễn phí các quy trình thực hiện xin cấp phép an toàn thực phẩm. Ký hồ sơ và giấy chứng nhận an toàn thực phẩm phòng, nơi làm việc của Quý Khách.
Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cho dịch vụ ăn uống một cách chuyên nghiệp nhất. 
Hotline: 0908.872.079 (Ms Ruby) - Email: [email protected]
 
 
 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng nước rửa chén tại Tp.HCM
Theo quy định của pháp luật thì các sản phẩm, hóa mỹ phẩm trước khi lưu hành trên thị trường phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng. Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo để lựa chọn sử dụng. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở nước rửa chén tại Công ty An Chi Phương chúng tôi sẽ giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng này được nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý nhất. Đây là thủ tục bắt buộc nếu muốn nước rửa chén đĩa được lưu thông trên thị trường.
Kiểm Nghiệm Nhân Hạt Bí Ngô Cần Đáp Ứng Những Chỉ Tiêu Nào?
Các loại nhân hạt bí ngô trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thì cần phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ. Kiểm nghiệm nhân hạt bí ngô có thể được hiểu là việc các tổ chức, doanh nghiệp đem sản phẩm của mình đi kiểm định sản phẩm theo các chỉ tiêu nhằm đúng quy chuẩn.
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Bánh Thuyền Hạt Dinh Dưỡng Năm 2023
Bánh thuyền hạt dinh dưỡng với nhiều thành phần hạt ngũ cốc dinh dưỡng. Khi Doanh nghiệp cần đưa sản phẩm ra thị trường thì một trong những việc cần làm đầu tiên đó là kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của Luật an toàn thực phẩm.
Dịch Vụ Đăng Ký Logo Độc Quyền Năm 2022
Logo là một loại của nhãn hiệu (hay còn gọi là nhãn hiệu hình), là một dạng thiết kế phát thảo được sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty/cá nhân đó. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN BAO BÌ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm cao cấp được các nhà sản xuất chăm chút từ khâu sản xuất đến thiết kế bao bì sản phẩm. Việc thiết kế bao bì phải đẹp mắt, độc đáo và phải làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Phô mai nên kết hợp với những món ăn nào?
Phomai là một sản phẩm từ sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ lớn. Nhất là lượng canxi, vì vậy Phô mai là một trong những món ăn “đa chất”, bổ dưỡng, thơm ngon. Phô mai góp phần tạo nên nhiều món ăn ngon tuyệt, đặc biệt là đối với những món bánh bạn không thể bỏ lỡ dưới đây.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]