"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
Bánh Le Castella là một loại bánh dạng sponge cake - bánh bông xốp mềm, được làm với thành phần chính là đường, bột, trứng kết hợp và sáng tạo ra nhiều hương vị đặc biệt nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Đây là một loại bánh bông lan được làm và bán rất phổ biến ở Nhật. Bánh thường được cắt thành hình chữ nhật và đóng gói trong các hộp giấy. Đặc biệt loại bánh này là sử dụng mật ong làm ngọt thay đường.
 
Bánh gato mật ong Castella chỉ được làm với duy nhất 4 thành phần: bột mì, trứng, đường và mật ong. Vỏ bánh màu nâu thẫm không phải do bánh bị cháy mà là do nó được làm từ một lượng mật ong kha khá thôi. Điều này tương phản hoàn toàn so với ruột bánh màu vàng tươi. Bánh mềm, ẩm, xốp và có vị ngọt vừa phải kèm hương thơm dễ chịu của mật ong. 
 
Những Doanh Nghiệp trực tiếp nhập khẩu bánh castella bắt buộc phải tiến hành công bố chất lượng thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về an toàn đối với sức khỏe con người cũng như đủ điều kiện để lưu thông trên thị trường tiêu thụ.
 
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương hỗ trợ các doanh nghiệp  dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Tên và địa chỉ nhà sản xuất, thành phần cấu tạo sản phẩm, quy cách đóng gói, hướng dẫn sử dụng...
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng;
- Lên chỉ tiêu và gửi mẫu đi kiểm nghiệm;
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III. Thời gian thực hiện: 15-20 ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm bánh castella nhập khẩu từ Nhật một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 
 
 
Đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu tại Tp.HCM
Đơn vị đang kinh doanh/đóng gói thủy hải sản nhập khẩu có cần thực hiện thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói/ kinh doanh thủy hải sản do đơn vị nhà nước nào quản lý? Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp trong vấn đề đăng ký an toàn thực phẩm cơ sở kinh doanh thủy sản nhập khẩu như sau:
ĐĂNG KÝ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG SUSHI
Sushi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được chế biến từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Sushi là món ăn khá lạ miệng so với người Việt Nam nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích.
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]