"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Quý DN đang có nhu cầu sản xuất hoặc kinh doanh mật ong sữa ong chúa muốn tìm hiểu thông tin liên quan đến vấn đề đảm bảo tính pháp lý khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ, muốn người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm an toàn thực phẩm đã được cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận, muốn kiểm nghiệm sản phẩm để khách hàng tin tưởng hơn, nhưng vẫn chưa rõ quy trình thực hiện thế nào cho phù hợp, An Chi Phương sẵn sàng hỗ trợ việc tư vấn Quý DN cũng như thay mặt quý DN làm việc với cơ quan nhà nước khi cần thiết.
Nhắc đến mật ong và sữa ong chúa hầu như ai cũng biết đến tác dụng mà chúng mang lại. Mật ong như là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc,…Sữa ong chúa là một nguồn chất bổ rất đậm đặc được các chú ong thợ dành riêng đặc biệt cho con ong chúa vì con ong chúa mỗi ngày sinh sản khoảng 2000 trứng để có thể duy trì vương quốc ong của mình. 
 
Vì thế, trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng có lợi như: các loại vitamin A, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), B7 (Biotin), B9 (Folic Acid), B12, ngoài ra còn có vitamin C, D, E, K cùng với các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm Calcium, Copper, Chromium, Maganese, Potassium, Magnesium Zinc cộng thêm với 22 loại Amino Acid. Tất cả đều rất bổ ích cho hệ thống miễn dịch của chúng ta và trong đó còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa.
 
Có thể thấy rằng sữa ong chúa là một loại thực phẩm mang lại rất là nhiều các lợi ích khác nhau cho con người. Điều này cũng đã được các nhà khoa học trên thế giới nỗ lực nghiên cứu chuyên sâu và phát triển thành thực phẩm chức năng chống lão hóa mật ong sữa ong chúa như hiện nay. Mật ong sữa ong chúa được truyền tai nhau như một bí quyết gối đầu trong việc giữ gìn nhan sắc của chị em. Tuy nhiên, dù có một niềm tin “sắt đá” về công dụng “thần thánh” của sữa ong chúa nhưng hầu như chị lại hiểu biết hết sức mơ hồ về sản phẩm mà mình “chọn mặt gửi vàng”. Bởi thế, nhiều người vì lợi nhuận đã thừa “nước đục thả câu”, chế xuất và bán các loại thực phẩm chức năng mật ong sữa ong chúa kém chất lượng bất chấp sức khỏe cũng như tính mạng của người tiêu dùng.
 
Vì vậy, an toàn chất lượng sản phẩm đang là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Quý doanh nghiệp đã và đang dự kiến làm hồ sơ đăng ký chất lượng sản phẩm cho cơ sơ sản xuất/ kinh doanh, nhưng vẫn chưa rõ thành phần hồ sơ cũng như thủ tục để tiến hành đăng ký xin giấy phép như thế nào thì hãy liên hệ với An Chi Phương. Công ty An chi phương muốn được góp phần giúp đỡ cho doanh nghiệp trong việc tư vấn và cung cấp dịch vụ đăng ký chất lượng thực phẩm chức năng mật ong sữa ong chúa nhằm tiết kiệm thời gian tối đa trong việc phân phối sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
 
* Đối với sản phẩm sản xuất trong nước:
- Giấy phép kinh doanh sao y công chứng
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
* Đối với sản phẩm nhập khẩu:
– Giấy đăng ký kinh doanh;
– Phiếu kết quả kiểm nghiệm;
– Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện dịch vụ  công bố chất lượng sản phẩm của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III. Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về đăng ký chất lượng thực phẩm chức năng mật ong sữa ong chúa một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Đăng ký vsattp cho cơ sở bán thịt nướng tại Sân bay
Theo quy định luật an toàn thực phẩm, bất kỳ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nào cũng đều phải xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động. Vì vậy, nếu các cơ sở bán thịt nướng đang muốn tìm một dịch vụ đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có uy tín? Hãy đến với Công ty An Chi Phương, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở bạn.
Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Gạo Lứt Chà Bông
An Chi Phương là đơn vị sẵn sàng hỗ trợ Quý Doanh nghiệp mọi thủ tục về xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách an tâm kinh doanh, hài lòng về chất lượng.
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU, LOGO ĐỘC QUYỀN
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, khái niệm “logo” hay “đăng ký logo” không tồn tại trong quy định về thuật ngữ luật học, logo sẽ được gọi chung là “nhãn hiệu” và nhãn hiệu là một trong những dấu hiệu để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp này với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp khác.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]