"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bánh mochi hương vị thập cẩm khi nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ bắt buộc phải công bố phù hợp An Toàn Thực Phẩm tại Cục An Toàn Thực Phẩm- BYT, Quý DN có nhu cầu tư vấn công bố chất lượng sản phẩm bánh mochi hãy liên hệ công ty An Chi Phương để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
Mochi là một loại bánh giầy nhân ngọt truyền thống của Nhật Bản làm từ bột gạo được dùng để ăn trong cuộc sống hàng ngày mà còn là vật phẩm dâng lên thần linh và có ý nghĩa mang lại may mắn. Bánh Mochi là vật cúng không thể thiếu trong các gia đình Nhật Bản nhân dịp năm mới. Hẳn đã có rất nhiều bạn tò mò về món bánh truyền thống của Nhật Bản này vì nó có rất nhiều màu sắc, đa dạng hương vị, đặc biệt còn mang lại may mắn.
 
Bánh mochi thập cẩm là một trong những loại bánh mang đến một phong cách mới cho hương vị truyền thống. Mỗi chiếc bánh là sự hòa quyện tinh tế của nhân bánh và phần kem lạnh. Thưởng thức bánh Mochi không chỉ đem đến cảm giác ngon miệng mà còn là sự chia sẻ hạnh phúc với gia đình và bạn bè.
 
Thương hiệu bánh Mochi Nhật Bản đem hương vị Nhật Bản với chất lượng tốt nhất, Mochi thập cẩm rất được chào đón tại Việt Nam. Để đảm bảo an toàn cho sản phẩm lẫn chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng thì việc công bố chất lượng Bánh mochi thập cẩm là điều bắt buộc đối với tất cả các nhà sản xuất hay kinh doanh.
 
Hiện nay, thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng khá phức tạp nhưng đây là thủ tục bắt buộc mà các doanh nghiệp cần phải tiến hành. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp mất nhiều thời gian cho việc công bố chất lượng do không nắm rõ luật, lúng túng trong chuẩn bị tài liệu hồ sơ, nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước. 
 
Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp thực hiện việc công bố chất lượng Bánh mochi thập cẩm dễ dàng hơn, Công ty An Chi Phương đã và đang làm tốt công tác hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp, giúp sản phẩm sớm được thông qua, xuất hiện công khai hợp pháp trên thị trường.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố chất lượng Bánh mochi thập cẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG NĂM 2020
Hiện nay, mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là thử thách và lo lắng đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh loại hình này.
Đăng ký vsattp cho cơ sơ đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở thành một trong những điểm nóng đáng quan tâm của xã hội và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn cho nơi sản xuất, kho chứa hàng. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang lo lắng chưa biết thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói nguyên liệu phụ gia thực phẩm một cách cụ thể.
Chứng nhận vsattp cơ sở sản xuất xúc xích
Sản xuất xúc xích từ thịt bò và thịt heo có cần xin giấy chứng nhận vsattp không? Cơ sở sản xuất xúc xích cần những điều kiện gì để đảm bảo điều kiện kinh doanh? Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cở sở sản xuất xúc xích gồm những gì?
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Rong Biển Sấy Khô 2023
Để đưa sản phẩm rong biển sấy khô ra thị trường hoặc vào các hệ sống siêu thị được thuận tiện cũng như theo đúng trình tự quy định của pháp luật, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô. Đăng ký mã vạch sản phẩm rong biển sấy khô là gì?
Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Chứng Nhận Bản Quyền Tác Giả
Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ số: 50/2005/QH11(sửa đổi, bổ sung năm 2009), tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là: Cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]