"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bình đựng dầu ăn là một trong những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm,theo quy định BYT những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được sản xuất trong nước hay nhập khẩu đều phải công bố hợp quy tại cơ quan quản lý trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Dầu ăn được tinh lọc từ nguồn gốc thực vật hoặc động vật. Dầu ăn là chất béo dùng trong chế biến thực phẩm, tồn tại ở thể lỏng trong môi trường bình thường. Có khá nhiều loại dầu được xếp vào loại dầu ăn được gồm: dầu ô liu, dầu cọ, dầu nành,.. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, dầu ăn có chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm nguy cơ một số bệnh tim mạch, ức chế các gốc tự do gây lão hóa và ung thư. 
 
Các chuyên gia khuyên chúng ta nên bảo quản dầu ăn ở nơi thoáng mát, để dầu ở lọ sành, chai thủy tinh sạch và khô ráo tránh đựng trong đồ vật bằng kim loại. Đồng thời, sau khi sử dụng dầu cần được đậy nắp kín và tránh ánh sáng trực tiếp. Lọ, bình inox, thủy tinh được sản xuất bằng công nghệ và sự sáng tạo của nhà sản xuất và kinh doanh nhằm tạo ra những sản phẩm không những tốt, chất lượng mà còn vô cùng đẹp mắt tạo cho người tiêu dùng cảm giác rất an toàn khi sử dụng những sản phẩm hữu ích này trong nhà bếp.
 
Theo quy định thì các sản phẩm là bao bì, bình, chai, lọ dụng cụ nhập khẩu hay sản xuất, buôn bán và sử dụng trong nước đều phải được công bố hợp quy phù hợp với các quy định tại quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về vệ sinh an toàn đối với dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Để tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí một cách tối đa trong quá trình thực hiện công bố hợp quy bình đựng dầu ăn của các doanh nghiệp, quý khách hãy liên hệ với Công ty An Chi Phương của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- GPKD sao y công chứng;
- Sale contract (Nếu có)
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin sản phẩm: Thành phần cấu tạo sản phẩm, hạn sử dụng…
 
II.Quy trình thực hiện công việc công bố của An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh,  thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng
- Theo dõi hồ sơ và thông báo cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đến khi nhận được giấy chứng nhận và giao giấy chứng nhận công bố cho khách hàng.
 
III.Hiệu lực giấy chứng nhận: 3 năm kể từ ngày ra giấy chứng nhận
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố hợp quy bình đựng dầu ăn một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi.  
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE 2019
Theo "Nghị định 15/2018 và Thông tư 18/2019/TT-BYT: Tất cả các cơ sở sản xuất Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe phải áp dụng Thực hành sản xuất tốt GMP theo hướng dẫn của Bộ Y Tế".
CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT SƠ CHẾ RAU QUẢ CÁC LOẠI TẠI BAN ATTP TP. HCM
Về nhu cầu ăn uống của con người hiện nay thì thực phẩm sạch luôn là nguồn quan tâm hàng đầu cùa người tiêu dùng. Do hiện nay việc quá lạm dụng các hóa chất kích thích tăng trưởng đối với thực vật được bán tràn lan ngoài thị trường chợ đang là một mối đe dọa không nhỏ đối với người tiêu dùng
Điều kiện bắt buộc để kinh doanh dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn
Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nên để kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc nhà hàng khách sạn cần phải được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Công dụng quả việt quất
Quả việt quất là loại quả được yêu thích trên toàn thế giới không chỉ vì chúng ngon mà còn bởi chúng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả việt quất được ví như túi dinh dưỡng mà thiên nhiên đem lại cho con người, đặc biệt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Quả việt quất rất nhiều chất chống oxy hóa, loại chất có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và hệ thống miễn dịch.
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]