"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Chân gà là món ăn ưa thích của nhiều người.Tuy nhiên, hiện nay vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm mặt hàng này còn nhiều hạn chế. Các doanh nghiệp không biết phải làm gì để khẳng định chất lượng và uy tín về sản phẩm của mình. Đừng lo An Chi Phương sẽ giúp bạn!!!
Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chân gà và chân gà chế biến đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng này vẫn còn nhiều lối ngỏ, khiến người tiêu dùng lo ngại và không yên tâm trong quá trình sử dụng.
Vì vậy, các doanh nghiệp đã và đang chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà phải đăng ký giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở của mình. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
 
An Chi Phương là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm.  Vì thế, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các vấn đề hồ sơ hay các thủ tục cần thiết để xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà. Hãy thep dõi thông tin bên dưới để biết thêm về hồ sơ cũng như thủ tục đăng ký giấy ATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà!
I HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP:
 
 
 
II AN CHI PHƯƠNG THỰC HIỆN:
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ tự công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 0283.6683.8515 | 0908.872.079
Công bố phù hợp an toàn thực phẩm giấy lọc dầu tại Bộ Y Tế
Giấy lọc dầu là một trong những dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, theo quy định của BYT các DN trực tiếp sản xuất hay nhập khẩu về kinh doanh bắt buộc phải làm công bố phù hợp an toàn thực phẩm tại Ban ATTP hoặc BYT trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Hướng Dẫn Làm Hồ Sơ Tự Công Bố Pate Nhanh Chóng
Với mỗi loại sản phẩm thực phẩm bán ra thị trường, cơ sở sản xuất cũng như doanh nghiệp kinh doanh cần phải thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và làm hồ sơ tự công bố Pate là một trong những điều kiện cần có để cơ quan Nhà nước đánh giá,xem xét sản phẩm có đủ điều kiện lưu thông ra thị trường hay không.
Thủ Tục Xin Chứng Nhận Lưu Hành Tự Do (CFS) Cho Bánh Kẹp Cuốn
Căn cứ vào quyết định 10/2010/QĐ-TTg quy định Giấy chứng nhận lưu hành tự do cho bánh kẹp cuốn xuất khẩu phải bảo đảm các quy định liên quan về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn; quy chuẩn chất lượng, phải chịu sự kiểm tra của cơ quan có thẩm quyền trước khi thông quan.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH NGŨ CỐC DINH DƯỠNG
Một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có rất nhiều sản phẩm khác nhau, các chủ doanh nghiệp thường đau đầu khi phải phân loại và quản lý sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Để quản lý hiệu quả các sản phẩm doanh nghiệp thường đăng ký mã số mã vạch.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Dịch Vụ Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Nhanh Cho Sản Phẩm Bánh Gạo
Mã số mã vạch như một thẻ để chứng minh về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất sản phẩm trên một quốc gia này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia khác trên thế giới. Do đó, mỗi loại sản phẩm hàng hoá sẽ được in vào đó một mã số mã vạch duy nhất.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản thần thánh như thế nào?
Nếu bạn là một tín đồ hàng thực phẩm của Nhật chắc có lẽ sẽ không xa lạ gì với sản phẩm “ nước lọc vị trà sữa” vừa du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này khác lạ như thế nào so với những sản phẩm nước lọc thông thường đang lưu hành trên thị trường? Sản phẩm này có thể thay thế xu hướng uống trà sữa thay cho nước lọc hiện nay của giới trẻ? Hãy cùng ACP tìm hiểu “nước lọc vị trà sữa để có thể chọn lựa và có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]