"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Chân gà là món ăn ưa thích của nhiều người.Tuy nhiên, hiện nay vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm mặt hàng này còn nhiều hạn chế. Các doanh nghiệp không biết phải làm gì để khẳng định chất lượng và uy tín về sản phẩm của mình. Đừng lo An Chi Phương sẽ giúp bạn!!!
Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chân gà và chân gà chế biến đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng này vẫn còn nhiều lối ngỏ, khiến người tiêu dùng lo ngại và không yên tâm trong quá trình sử dụng.
Vì vậy, các doanh nghiệp đã và đang chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà phải đăng ký giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở của mình. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
 
An Chi Phương là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm.  Vì thế, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các vấn đề hồ sơ hay các thủ tục cần thiết để xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà. Hãy thep dõi thông tin bên dưới để biết thêm về hồ sơ cũng như thủ tục đăng ký giấy ATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà!
I HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP:
 
 
 
II AN CHI PHƯƠNG THỰC HIỆN:
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ tự công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 0283.6683.8515 | 0908.872.079
Thủ tục công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau kính tại Tp.HCM
DN đang kinh doanh hay trực tiếp sản xuất nước lau kính muốn đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ hay muốn đưa sản phẩm vào siêu thị có cần công bố sản phẩm hay không? Hồ sơ công bố gồm những gì? Cơ quan nào quản lý sản phẩm?
Thủ Tục Xin Chứng Nhận Lưu Hành Tự Do (CFS) Cho Bánh Kẹp Cuốn
Căn cứ vào quyết định 10/2010/QĐ-TTg quy định Giấy chứng nhận lưu hành tự do cho bánh kẹp cuốn xuất khẩu phải bảo đảm các quy định liên quan về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn; quy chuẩn chất lượng, phải chịu sự kiểm tra của cơ quan có thẩm quyền trước khi thông quan.
ĐĂNG KÝ KHÔ HEO SẤY ĐÓNG HỘP TẠI BAN ATTP TP.HCM
Vì tính tiện lợi, thịt heo sấy đóng hộp đang được ưa chuộng hiện nay, thịt heo sấy có thành phần từ thịt nạc heo, muối, đường, nước mắm, chất điều vị...là món ăn vặt hợp khẩu vị. Tuy nhiên, sản phẩm từ thịt heo thường không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường cần phải công bố chất lượng sản phẩm
XIN MÃ SỐ MÃ VẠCH BIA Ở ĐÂU?
Mã số mã vạch là công cụ để thể hiện các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm… của sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Qua đây giúp các nhà quản lý, các siêu thị, người tiêu dùng và cơ quan quản lý có thể dễ dàng xác minh thông tin sản phẩm.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ NHỰA
Tất cả các loại sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần có mã vạch sản phẩm. Mã vạch sản phẩm cũng giống như “CMND” của nhà sản xuất gắn lên sản phẩm của họ, giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin về mặt hàng mình mua
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH ONLINE
Đăng ký mã số mã vạch có nhiều thủ tục phức tạp, nhiều Doanh Nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy định và chưa có kinh nghiệm thực hiện vì vậy việc đăng ký mã vạch sẽ mất nhiều thời gian của Doanh Nghiệp, làm chậm tiến độ đưa sản phẩm lưu hành ra thị trường.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư vú
Hiện nay, ung thư vú ngày càng trẻ hóa, vậy làm sao để ngăn ngừa được ung thư vú? Những thực phẩm nào ngăn ngừa được ung thư vú? An Chi Phương xin chia sẻ những thực phẩm sau đây giúp ngăn ngừa được ung thư vú.
Những thực phẩm nào giúp mái tóc khỏe đẹp?
Để có một mái tóc khỏe đẹp, không hẳn chỉ dùng dầu gội cùng các sản phẩm chăm sóc tóc là tốt. Mái tóc có thể nói lên được tình trạng sức khỏe và những thói quen của bạn. Nắng nóng, môi trường ô nhiễm… đều là “kẻ thù” đối với mái tóc. Để hạn chế những tác động từ bên ngoài, bạn đừng quên ăn các thực phẩm dưới đây để giúp mái tóc khỏe đẹp.
Cà chua úng, thối ngâm hóa chất vẫn
Dù những quả cà chua đã bị úng, bốc mùi thối nhưng trông rất bắt mắt, và được các tiểu thương "tiêu thụ" tốt, và phần lớn "bến đỗ" là các quán ăn uống bình dân.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]