"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bánh gạo là món ăn vặt được ưa thích kể cả người lớn và trẻ nhỏ, trên thị trường có vô số loại bánh gạo được sản xuất trong nước và nhập khẩu, trong số đó bánh gạo cho bé từ Nhật rất được ưa chuộng
CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÁNH GẠO CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ NHẬT
 
Ngày nay, bánh gạo được biến thể thêm vào một số loại ngũ cốc, gạo lứt, cá cơm, rong biển... mang lại hương vị phong phú phù hợp với sở thích nhiều người. Bánh gạo là món ăn vặt được ưa thích kể cả người lớn và trẻ nhỏ, trên thị trường có vô số loại bánh gạo được sản xuất trong nước và nhập khẩu, trong số đó bánh gạo cho bé từ Nhật rất được ưa chuộng
 
 
Trong giai đoạn ăn dặm, chế độ dinh dưỡng của bé rất quan trọng để đảm bảo bé phát triển khỏe mạnh theo đúng tiêu chuẩn. Bánh gạo ăn dặm Nhật vị rau củ quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé, giàu dinh dưỡng mang lại hương vị thơm ngon có độ giòn vừa phải tan nhanh trong miệng giúp bé dễ ăn và phù hợp khẩu vị của bé. Bánh gạo có khá ít đường và có 2 loại bánh mặn, bánh ngọt so với các loại bánh khác sẽ có nhiều hương vị để lựa chọn. 
 
 
An Chi Phương xin giới thiệu dịch vụ công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật như sau
Công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật như thế nào?
- Trước khi nhập khẩu, quý khách cần lưu ý phải công bố sản phẩm trước khi nhập hàng về. 
- Kiểm nghiệm sản phẩm đầy đủ chỉ tiêu an toàn tại Trung tâm uy tín
- Sau đó hoàn tất hồ sơ tự công bố theo mẫu tại nghị định 15/2018/NĐ-CP
- Nộp hồ sơ tự công bố bánh gạo cho bé đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận
- Sau khi nộp doanh nghiệp sẽ được up thông tin lên website của họ và được nhập khẩu kinh doanh sản phẩm.
Lợi ích khi công bố chất lượng bánh gạo cho bé?
- Tự công bố và kiểm nghiệm bánh gạo theo quy định của Luật An toàn thực phẩm
- Được nhà nước thừa nhận việc kinh doanh thực phẩm hợp pháp
- Khẳng định sản phẩm bánh gạo đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Được sự tin dùng và lựa chọn sản phẩm từ người tiêu dùng
- Tạo được sự cạnh tranh với đối thủ 
Thời gian thực hiện công bố tiêu chuẩn sản phẩm: khoảng 7-10 ngày làm việc
Công bố chất lượng bánh gạo cho bé cần cung cấp hồ sơ gì:
- Mẫu sản phẩm
- Thông tin về sản phẩm
Quy trình công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bánh gạo cho bé:
 
 
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ công bố chất lượng bánh gạo cho bé nhập khẩu từ Nhật thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để hưởng những dịch vụ nhanh nhất và tiện lợi nhất với chi phí và thời gian tối ưu nhất. 
Hotline: 0908 872 079 (Ms. Ruby)
 
 

 

Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Dịch vụ đăng ký  vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm tại Củ Chi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nấm khác nhau nhưng điều kiện để sản xuất nấm thì chúng ta cần có giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nấm được sản xuất đúng quy trình và an toàn thực phẩm cũng như được sản xuất nấm và bán ra thị trường. Tuy hồ sơ và thủ tục xin giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, Bộ công thương hay Bộ nông nghiệp đã được công bố rất rõ ràng, chi tiết tại các website của Chính phủ và của các Bộ này. Nhưng do giấy tờ cần cung cấp và các bước thực hiện đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm không hề đơn giản đối với các cơ sở sản xuất nấm. Công ty An Chi Phương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về Dịch vụ đăng ký vsattp cho cơ sở sản xuất các loại nấm đã ra đời giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, tìm hiểu của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP AN TOÀN THỰC PHẨM SẢN XUẤT NƯỚC SỐT GIA VỊ
Nước sốt gia vị là loại gia vị thực phẩm nấu ăn quan trọng cần thiết của gia đình. Sản phẩm sốt gia vị được bán trên thị trường hiện nay đa phần là các sản phẩm sản xuất trong nước với nhiều chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khác nhau.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN TẠI TP.HCM
Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo/ thương hiệu của mình. Chính là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi, ngăn chặn hành vi xâm phạm hoặc khi xảy ra tranh chấp logo/ thương hiệu.
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Những sản phẩm từ thiên nhiên giúp chống lão hóa
Các chị em khi bước sang độ tuổi 30 trở đi thì làn da có biểu hiện của sự lão hóa như: nếp nhăn, sạm da, đen da,… Lão hóa da là quy luật tự nhiên của con người. Tuy nhiên, tốc độ lão hóa da nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, chăm sóc da của mỗi người.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]