"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nước hoa hồng Selale được cho vào quy trình chế biến kem, bánh, thạch, cocktail, mứt ... để tăng hương vị của thực phẩm, hương thơm của tinh chất hoa hồng sẽ giúp thực phẩm ngon hơn.
DỊCH VỤ CÔNG BỐ NƯỚC HOA HỒNG SELALE TẠI BAN ATTP
 
Nước hoa hồng Selale là sản phẩm nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, được dùng làm nguyên liệu chế biến thực phẩm. Nước hoa hồng Selale được cho vào quy trình chế biến kem, bánh, thạch, cocktail, mứt ... để tăng hương vị của thực phẩm, hương thơm của tinh chất hoa hồng sẽ giúp thực phẩm ngon hơn.
Trong giai đoạn hiện nay vấn đề về an toàn thực phẩm đang khiến người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Nhiều cơ sở sản xuất cung cấp các sản phẩm kém chất lượng chứa nhiều hóa chất độc hại, hàm lượng chất bảo quản cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng.
 
 
Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu thực phẩm là thủ tục hành chính tương đối phức tạp mà không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được. Với mong muốn giúp quý khách hàng giải quyết những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện hồ sơ công bố, An Chi Phương xin tư vấn như sau:
 
Hồ sơ công bố chất lượng nước hoa hồng Selale bao gồm những gì?
- Bản tự công bố sản phẩm theo mẫu tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP
- Mẫu nhãn sản phẩm đính kèm
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính từ ngày kiểm nghiệm 
 
Nếu vi phạm quy định về tự công bố sản phẩm sẽ bị phạt như thế nào?
Những trường hợp bị phạt tiền:
- Không thông báo, đăng tải, niêm yết bản tự công bố sản phẩm
- Không nộp 1 bản tự công bố sản phẩm đến cơ quan nhà nước
- Không lưu giữ hồ sơ đã tự công bố
- Tài liệu bằng tiếng nước ngoài không được dịch sang tiếng Việt
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm:
+ Hết hiệu lực
+ Không đầy đủ chỉ tiêu an toàn thực phẩm
+ Có ít nhất 1 chỉ tiêu an toàn không đạt so với quy chuẩn, tiêu chuẩn
+ Được cấp bởi phòng kiểm nghiệm không được chỉ định, không được công nhận phù hợp ISO 17025
 
Nhiều Doanh Nghiệp chưa nắm rõ quy định về công bố sản phẩm dẫn đến trường hợp bị phạt khi thanh tra hoặc không nhập khẩu, lưu hành sản phẩm được làm mất thời gian và chi phí của doanh nghiệp. Nếu qúy khách muốn tìm một đơn vị dịch vụ uy tín, an tâm, chất lượng thì An Chi Phương là một lựa chọn tốt.
 
Doanh nghiệp cần cung cấp thông tin gì?
+ Giấy phép kinh doanh (sao y công chứng)
+ Mẫu nhãn sản phẩm
+ Thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng, quy cách đóng gói, ...)
 
Quy trình thực hiện công bố của An Chi phương:
 
 
Nhằm giúp các doanh nghiệp công bố chất lượng dễ dàng hơn, công ty An Chi Phương đã và đang làm tốt công tác hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách. 
Nếu quý khách có nhu cầu công bố chất lượng nước hoa hồng Selale hay công bố thực phẩm nhập khẩu hãy liên hệ với An Chi Phương để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Liên hệ: 0908.872.079 (Ms. Ruby)
 
 
 
 
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
Hướng dẫn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại Bộ Y Tế
Nếu bạn đang thắc mắc không hiểu các thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà thảo mộc tại BYT như thế nào? Thì bài viết này An Chi Phương xin giải đáp cho bạn. Hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn khi gọi đến số 0988.618.198.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở chế biến, đóng gói rong biển tại Tp Hồ Chí Minh
Để tìm hiểu về các thủ tục xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến và đóng gói rong biển tại Tp.Hồ Chí Minh, quý khách hãy liên hệ ngay 0988.618.198 để được tư vấn miễn phí.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM NHANH
Chương trình phần mềm là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Mặc dù việc nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho phần mềm không phải là thủ tục bắt buộc để được hưởng quyền tác giả nhưng đây là cơ sở pháp lý quan trọng để khẳng định quyền sở hữu đối với phần mềm đó.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
NHỮNG TÁC HẠI TỪ THÓI QUEN LƯỜI UỐNG NƯỚC
Hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước do bận rộn với công việc, thói quen lười uống nước, sợ uống nước vì phải đi tiểu thường xuyên. Nếu uống thiếu nước sẽ gây ra những tác hại cho cơ thể. Bài viết này sẽ nêu rõ những tác hại từ thói quen lười uống nước.
Hướng dẫn cách tự sản xuất nến thơm tại nhà
Có nhiều người trong chúng ta có sở thích sưu tầm các loại nến khác nhau, từ thủ công cho đến các sản phẩm nến nhập khẩu từ các nước khác nhau. Vậy sao chúng ta không thử làm một loại mang thương hiệu " hand made" và yên tâm chất lượng sản phẩm nến thơm do mình tạo ra?
Chung tay vì an toàn vệ sinh thực phẩm
Trước tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, thiết nghĩ ngoài việc xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, người dân nên có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]