"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Chân gà là món ăn ưa thích của nhiều người.Tuy nhiên, hiện nay vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm mặt hàng này còn nhiều hạn chế. Các doanh nghiệp không biết phải làm gì để khẳng định chất lượng và uy tín về sản phẩm của mình. Đừng lo An Chi Phương sẽ giúp bạn!!!
Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chân gà và chân gà chế biến đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng này vẫn còn nhiều lối ngỏ, khiến người tiêu dùng lo ngại và không yên tâm trong quá trình sử dụng.
Vì vậy, các doanh nghiệp đã và đang chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà phải đăng ký giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở của mình. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm của mình đối với người tiêu dùng.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
 
An Chi Phương là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm.  Vì thế, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các vấn đề hồ sơ hay các thủ tục cần thiết để xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở chế biến và đóng gói các sản phẩm chân gà. Hãy thep dõi thông tin bên dưới để biết thêm về hồ sơ cũng như thủ tục đăng ký giấy ATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà!
I HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP:
 
 
 
II AN CHI PHƯƠNG THỰC HIỆN:
 
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy phép nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP cơ sở chế biến và đóng gói chân gà một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ tự công bố chất lượng thực phẩm cho các sản phẩm khác của chúng tôi. 0283.6683.8515 | 0908.872.079
Dịch Vụ Kiểm Nghiệm Nước Rửa Chén Bồ Hòn Năm 2022
Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt thường ngày, sản phẩm với công dụng đánh bay dầu mỡ; khử mùi tanh; làm sạch đồ dùng nhà bếp… việc lựa chọn nước rửa chén bát cần cẩn trọng tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.
THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG HƯƠNG LIỆU THỰC PHẨM NHẬP KHẨU NHƯ THẾ NÀO?
Hương liệu thực phẩm hiện nay đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm cũng như trong cuộc sống hằng ngày, chúng có tác dụng tạo nên các mùi vị, màu sắc đặc trưng khác nhau cho các món ăn, thức uống
Công bố chất lượng hạt Chia nhập khẩu từ Úc
Hạt Chia nhập khẩu từ Úc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng, để công bố chất lượng cho loại thực phẩm nhập khẩu này không phải là điều đơn giản.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nó chẳng những giúp người tiêu dùng nhận dạng được sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM NƯỚC ÉP DƯA HẤU
Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trên thị trường, Doanh nghiệp luôn cần kiểm soát sản phẩm để dễ dàngtrong việc kiểm tra quản lý hàng hóa hay đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng,... thì trên bao bì sản phẩm của Doanh nghiệp cần có mã vạch sản phẩm.
TƯ VẤN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Đăng ký thương hiệu độc quyền là xác lập quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu, là để sử dụng độc quyền thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của tổ chức hoặc cá nhân
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
CORONA LÀ GÌ? CÁCH PHÒNG DỊCH CORONA
Trước diễn biến phức tạp và tăng nhanh của bệnh viêm phổi cấp do Virus corona gây ra, mọi người nên thật tỉnh táo và sàn lọc các thông tin tràn lan trên mạng. An Chi Phương sẽ thông tin cho bạn đọc một số thông tin đủ để bạn hiểu đúng và phòng ngừa dịch bệnh nhé!
Kinh hoàng công nghệ sản xuất nem chua từ thịt bẩn và bì thối
Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh kinh hoàng tại nơi sản xuất nem chua Thanh Hóa. An toàn thực phẩm đang là vấn đề lớn với người tiêu dùng...
Hướng dẫn nhận dạng sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành có pha hóa chất.
Sữa đậu nành loại này chỉ toàn hóa chất, hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Những hóa chất này nếu cơ thể hấp thụ trong lâu dài có thể gây ra ung thư hoặc đột biến gen ảnh hưởng tới nhiều thế hệ sau. Điều đáng nói tuy là chất độc hại như vậy, nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bắt tay vào xử lý triệt để và xác định được các loại chất đó là gì, thiệt hại như thế nào. Do đó cách tốt nhất trước mắt người tiêu dùng nên cẩn trọng và tìm hiểu kỷ khi có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]