"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Bài viết tương ứng từ khóa 'dich vu dang ky giay phep attp san xuat banh mi nam 2022'

Dịch Vụ Đăng Ký Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Cơ Sở Sản Xuất Bánh Mì
Các cơ sở sản xuất,kinh doanh bánh mì phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện vệ sinh ATTP và có giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh mì trước khi lưu hành trên thị trường.Giấy phép này là bắt buộc đối với cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói bánh mì. Bạn chỉ cần liên hệ, mọi việc hãy để An Chi Phương lo!
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
AN TOÀN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG TOPOKKI
Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn.
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CƠ SỞ SẢN XUẤT TƯƠNG ỚT XÔNG KHÓI
Khi vào một quán ăn, một xe đồ ăn vặt ven đường hay trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng ta đều thấy chai tương ớt, loại nước chấm cay có dạng sệt có màu đỏ, được làm từ nguyên liệu chính là ớt xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị khác.
Có bắt buộc công bố tiêu chuẩn chất lượng đối với thực phẩm chay?
Công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm là điều kiện cần và đủ để sản phẩm được lưu thông trên thị trường. Vậy có bắt buộc đối với các sản phẩm thực phẩm chay?
ĐĂNG KÝ CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG VÁNG SỮA VÀ HOA QUẢ NGHIỀN ONLY ORGANICS CHO BÉ NHẬP KHẨU TỪ ÚC
Túi váng hoa quả nghiền của Úc còn là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ biếng ăn, thể trạng gầy, mới ốm dậy … giúp tăng cường sức đề kháng và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho phục hồi, tăng trưởng và phát triển của bé.
Hướng Dẫn Tự Công Bố Ca Cao Bột Nhanh Chóng Tại Tp. Hồ Chí Minh
Ca cao bột mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe, bao gồm giảm viêm, hỗ trợ tuần hoàn máu, hạ huyết áp và giảm cholesterol và đường trong máu. Cacao bột là một trong những nguồn polyphenol phong phú nhất, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ.
TẠI SAO PHẢI ĐĂNG KÝ ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết thấy được tầm quan trọng của việc Đăng ký độc quyền thương hiệu. Tại sao phải đăng ký độc quyền thương hiệu? Đây cũng là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Hãy để An chi Phương giúp bạn làm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH HÀNG SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM NĂM 2021
Thế nào là mã vạch (Barcode): Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ
Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
Tới Ý cần thưởng thức những món nào?
Nước Ý được biết đến là kinh đô thời trang thế giới, nơi xuất thân của những nhà thiết kế sáng tạo và tài ba. Đến với nước Ý ngoài kinh đô thời trang choáng ngợp làm say lòng người, thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây càng làm cho lòng người càng thêm say đắm. Khi bạn có nhu cầu du lịch nước Ý thì đừng bỏ qua những món ngon của nước Ý mà hãy thưởng thức nó bằng cả tâm hồn, khi ấy bạn sẽ thấy ăn món Ý ở Việt Nam khác với ăn món Ý tại Ý như thế nào.
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Cà phê
Nhận thấy cà phê là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nên ngày càng có nhiều cà phê "nguyên chất" ra đời, thế nhưng lại không hề có công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Trứng có tác dụng như thế nào?
Trong trứng gà có những dưỡng chất nào bổ sung cho cơ thể? Trứng mang đến tác dụng nào cho cơ thể con người? Ăn trứng gà như thế nào mới đúng cách?
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]