"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nước cam ép Floridina là một trong những sản phẩm Theo quy định của NĐ 15/2018/NĐ-CP, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ cần thực hiện thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm tại Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Nước cam hay nước cam ép, nước cam vắt là một loại thức uống phổ biến được chiết xuất nước từ quả cam tươi bằng cách vắt hay ép cho ra nước cam tươi. Nước cam có chứa flavonoid có lợi cho sức khỏe và là một nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa hesperidin. Đồng thời trong nước cam có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống mệt mỏi. 
 
Nếu như vừa đi ngoài nắng về đang mệt mỏi, bạn chỉ cần có một ly cam ép thì thật là tuyệt vời. Nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn cam tươi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của bạn. Lúc này, bạn có thể thay vì uống nước cam tươi bạn  hãy chọn lựa nước cam ép đóng lon.
 
Trong sản xuất công nghiệp, nước cam được chế biến theo quy trình quy mô, cam tươi được tập trung với số lượng lớn sau đó được vắt hoặc ép lấy nước. Nước cam được tiệt trùng và lọc bỏ các tép cam hay cặn bã trước, cho bốc hơi trong chân không và nhiệt, sau đó được đóng vào chai, lon hoặc hộp giấy.  
 
Đối với các sản phẩm nước cam ép Floridina trước khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường cần phải đăng ký bản tự công bố theo quy theo quy định của Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế.
 
Nếu Quý doanh nghiệp gặp khó khăn về các thủ tục, giấy tờ đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm  An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ đăng ký bản tự  công bố  cam ép Floridina một cách nhanh chóng - chính xác. 
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Tên và địa chỉ nhà sản xuất, tên sản phẩm, thành phần sản phẩm, quy cách đóng gói...
 
II. Quy trình thực hiện công việc công bố nước cam ép Floridina tại An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm.
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng.
- Bàn giao hồ sơ lưu tại công ty cho khách hàng.
 
III. Thời gian thực hiện:  07-10 ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy chứng nhận công bố hợp quy nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố hợp quy nước cam ép Floridina một cách chuyên nghiệp nhất.   
 
ĐĂNG KÝ AN TOÀN THỰC PHẨM CHUỖI NHÀ HÀNG
Nhiều người có khởi điểm chỉ là một nhà hàng nhỏ, với chiến lược kinh doanh và quản lý tốt, chủ nhà hàng đã mở được chuỗi nhiều nhà hàng.
XIN CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM KINH DOANH LẨU ĂN 1 NGƯỜI Ở ĐÂU?
Trong vài năm gần đây, tại Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội rộ lên "cơn sốt" lẩu 1 người hay lẩu FA.Thấy nhu cầu người tiêu dùng cao nên hàng loạt quán lẩu đã ra đời phục vụ cho những người muốn đi ăn một mình. Không chỉ vậy, khi đi cùng nhóm, nhưng mỗi người lại muốn ăn một vị lẩu khác nhau, thì đây giải pháp hợp lý nhất.
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương tại Tp HCM
Xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất bột nước tương có khó không? Tại Tp HCM thì đăng ký như thế nào?
Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả mang lại lợi ích gì?
Hỏi: Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ thì quyền tác giả được phát sinh ngay tại thời điểm tác phẩm ra đời, vậy đăng ký quyền tác giả là gì? Đăng ký quyền tác giả mang lại lợi ích thiết thực nào?
ĐĂNG KÝ NHANH BẢN QUYỀN TÁC PHẨM HOẠT HÌNH UY TÍN
Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại thì các sản phẩm trí tuệ ngày càng được coi trọng. Để cho ra đời một tác phẩm phim hoạt hình hoàn chỉnh
BAO BÌ BÁNH KẸO ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN Ở ĐÂU?
Thông thường để làm mới sản phẩm, các doanh nghiệp luôn cải thiện mẫu mã, kiểu dáng bao bì bắt mắt, mang tính mỹ thuật cao để thu hút ánh nhìn của khách hàng, làm nổi bật thương hiệu sản phẩm.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Những thực phẩm từ thiên nhiên nào giúp dưỡng môi tốt nhất?
Môi bạn bị thâm, hay bị nứt nẻ vào mùa đông, môi bạn bị khô không mượt mà...Có khá nhiều bạn gặp rất nhiều tình trạng cũng như lo lắng về đôi môi của mình không được căng mọng như những bạn nữ khác, muốn sử dụng mỹ phẩm dưỡng môi nhưng lại lo không an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cách chăm sóc đôi môi bằng những thực phẩm có sẵn trong nhà lại hết sức an toàn cho sức khỏe cũng như đôi môi của mình.
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
LÀM SAO ĂN RAU SỐNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM?
Rau sống là nguồn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, A, E, chất khoáng và một số yếu tố vi lượng. Là thực phẩm rất thông dụng ăn kèm theo trong các bữa ăn, bữa tiệc ở Việt Nam, thường là các loại rau có lá. Tuy nhiên, ăn rau sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]