"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Nước cam ép Floridina là một trong những sản phẩm Theo quy định của NĐ 15/2018/NĐ-CP, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ cần thực hiện thủ tục đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm tại Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Nước cam hay nước cam ép, nước cam vắt là một loại thức uống phổ biến được chiết xuất nước từ quả cam tươi bằng cách vắt hay ép cho ra nước cam tươi. Nước cam có chứa flavonoid có lợi cho sức khỏe và là một nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa hesperidin. Đồng thời trong nước cam có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống mệt mỏi. 
 
Nếu như vừa đi ngoài nắng về đang mệt mỏi, bạn chỉ cần có một ly cam ép thì thật là tuyệt vời. Nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn cam tươi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của bạn. Lúc này, bạn có thể thay vì uống nước cam tươi bạn  hãy chọn lựa nước cam ép đóng lon.
 
Trong sản xuất công nghiệp, nước cam được chế biến theo quy trình quy mô, cam tươi được tập trung với số lượng lớn sau đó được vắt hoặc ép lấy nước. Nước cam được tiệt trùng và lọc bỏ các tép cam hay cặn bã trước, cho bốc hơi trong chân không và nhiệt, sau đó được đóng vào chai, lon hoặc hộp giấy.  
 
Đối với các sản phẩm nước cam ép Floridina trước khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường cần phải đăng ký bản tự công bố theo quy theo quy định của Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế.
 
Nếu Quý doanh nghiệp gặp khó khăn về các thủ tục, giấy tờ đăng ký bản tự công bố chất lượng sản phẩm  An Chi Phương sẵn sàng tư vấn và thực hiện dịch vụ đăng ký bản tự  công bố  cam ép Floridina một cách nhanh chóng - chính xác. 
 
 
I.Thành phần hồ sơ:
- Mẫu sản phẩm;
- Thông tin sản phẩm: Tên và địa chỉ nhà sản xuất, tên sản phẩm, thành phần sản phẩm, quy cách đóng gói...
 
II. Quy trình thực hiện công việc công bố nước cam ép Floridina tại An Chi Phương:
- Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng: giấy phép kinh doanh, thông tin sản phẩm,…
- Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm.
- Tiến hành hoàn tất và nộp hồ sơ cho khách hàng.
- Bàn giao hồ sơ lưu tại công ty cho khách hàng.
 
III. Thời gian thực hiện:  07-10 ngày làm việc
 
An Chi Phương hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hồ sơ, giấy chứng nhận công bố hợp quy nếu khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến công ty. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0283.6683.8515 | 0908.872.079 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ công bố hợp quy nước cam ép Floridina một cách chuyên nghiệp nhất.   
 
Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở đóng gói gạo lứt huyết rồng
Để khẳng định chất lượng và tạo niềm tin cho khách hàng về vấn đề an toàn thực phẩm thì các cơ sở đóng gói, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cần phải tiến hành đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở đóng gói gạo lức huyết rồng là yêu cầu quan trọng và phù hợp theo yêu cầu của BYT. Nếu các doanh nghiệp, cơ sở đóng gói gạo đang lo lắng vì chưa nắm rõ thủ tục đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào, hãy liên hệ với công ty An Chi Phương để được tư vấn cụ thể
Công bố tiêu chuẩn chất lượng tinh dầu tràm sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như tiến hành thủ tục công bố chất lượng sản phẩm theo Tiêu Chuẩn Việt Nam quy định.
Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sản xuất nước mắm nước tương
Nước mắm và nước tương là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn người Việt. Nhưng để được phép sản xuất thì trước tiên cơ sở sản xuất cần xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. 0988.618.198 là đường dây nóng sẵn sàng phục vụ tư vấn miễn phí 24/7.
Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo
Việc đăng ký mã số mã vạch cho mứt vỏ bưởi sấy dẻo là hình thức để kiểm tra mã nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng của sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng giúp người tiêu dùng sáng suốt hơn khi lựa sử dụng sản phẩm.
ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH TINH BỘT NGHỆ CÁC LOẠI
Trong quá trình sản xuất kinh doanh sản phẩm Tinh bột nghệ, các doanh nghiệp thường có xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Các hệ thống siêu thị hay các kênh mua sắm thường là các kênh phân phối lớn và phổ biến để các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
BẢN QUYỀN TÁC GIẢ LOGO CÔNG TY ĐĂNG KÝ Ở ĐÂU?
Logo là một biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho Công ty. Một doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển luôn gắn liền với Logo công ty của mình
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách
Việc vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng là việc chúng ta thực hiện hằng ngày, hầu như ai cũng làm một cách thường xuyên. Nhưng liệu chúng ta thực hiện đúng cách chưa? Nếu sử dụng sai cách có thể gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng ACP tìm hiểu cách vệ sinh răng miệng cũng như sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách để đảm bảo sức khỏe của mình.
Hạt diêm mạch là gì? Công dụng của hạt diêm mạch?
Hạt diêm mạch hay còn gọi là hạt Quinoa, ngoài ra còn có một tên gọi khác là " the mother grain" có nghĩa là "mẹ của các loại lương thực". Hạt diêm mạch là một sản phẩm khá lạ cũng như không phổ biến lắm ở Việt Nam. Nhưng hạt Diêm mạch được xem là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Vậy hạt diêm mạch là gì? Diêm mạch có thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng không?
Trái cóc có công dụng như thế nào?
Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là món ăn quen thuộc của lứa tuổi học trò và các chị em phụ nữ. Quả cóc rất thơm, có nhiều chất xơ, có vị chua, giòn, khá dễ ăn. Quả cóc có thể ăn trực tiếp hoặc được chế biến thành khá nhiều món như cóc dầm muối ớt, nộm cóc... Trong quả cóc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng. Vậy quả cóc có công dụng như thể nào? Dưới đây là một số công dụng của quả cóc đối với sức khỏe với người sử dụng:
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]